Patti LuPone จากซีรีส์ Agatha: Coven of Chaos เผยว่าเธอยังไม่ค่อยคุ้นชินกับจักรวาล MCU

หนึ่งในโปรเจกต์ซีรีส์ของ Marvel Studios ที่แฟนๆ ตั้งตารอคอยกันมากที่สุดคงหนีไม่พ้น Agatha: Coven of Chaos ซีรีส์ภาคแยกจากซีรีส์ WandaVision ในปี 2019 ที่ในตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้จะมีการแนะนำตัวละครใหม่หลายตัว และตัวละคร Lilia Calderu ที่รับบทโดย Patti LuPone ก็เป็นหนึ่งในตัวละครใหม่ที่จะปรากฎตัวออกมาในซีรีส์เรื่องนี้ โดยล่าสุด LuPone ได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกของเธอที่ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์นี้

1

เมื่อไม่นานมานี้ Patti LuPone นักแสดงจาก The School for Good and Evil (2022) ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง Entertainment Weekly เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับซีรีส์ Agatha: Coven of Chaos ของ Disney+ ที่เธอร่วมแสดงเป็นตัวละคร Lilia Calderu และเมื่อเธอถูกถามว่าเริ่มคุ้นชินกับจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) หรือไม่ LuPone ก็ตอบพร้อมรอยยิ้มว่าเธอยังไม่ค่อยชินกับมันเท่าไหร่นัก โดยเธอได้กล่าวว่า

ฉันยังไม่ชินกับมัน ฉันต้องดู WandaVision ไป 2 ครั้งถึงจะเข้าใจ ฉันมีความสุขมาก… มันเป็นกลุ่มผู้หญิงที่ยอดเยี่ยม รวมถึงทีมงานทุกคนก็ยอดเยี่ยม ที่ฉันจะสื่อคือ การออกแบบของผลงานชิ้นนี้นั้นไม่ธรรมดา Jac Schaeffer [ผู้จัด] มีความสามารถมาก เธอเป็นผู้สร้าง WandaVision และตอนนี้เธอมาทำ Coven of Chaos ซึ่งเธอเป็นผู้หญิงที่ไม่ธรรมดา

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Patti LuPone

แพตตี้ ลูโพน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

21-04-1949 (75 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Northport, Long Island, New York, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้