ซีรีส์ Agatha: Coven of Chaos จาก Marvel Studios วางตัวผู้กำกับพร้อมเปิดกล้องสัปดาห์นี้

CovenofChaosAgathaBanner

Marvel Studios กำลังจะปลดปล่อยความโกลาหลอีกครั้ง เมื่อ Agatha: Coven of Chaos ซึ่งเป็นภาคแยกของ WandaVision ที่คว้ารางวัล Emmy จาก Marvel จะกลับมาอีกครั้งด้วยการแสดงนำโดย Kathryn Hahn ในบทบาทของแม่มดผู้ชั่วร้าย Agatha Harkness และล่าสุดก็มีการประกาศว่าซีรีส์จะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันที่แอตแลนตาในวันอังคารนี้

Jac Schaeffer ซึ่งเป็นหัวหน้ามือเขียนบทและผู้อำนวยการสร้างของซีรีส์นี้จะก้าวขึ้นมาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับให้กับหลายๆ ตอน โดยมีผู้ร่วมงานกับเธอคือ Gandja Monteiro ซึ่งโด่งดังจากการกำกับรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดรายการหนึ่งของปี 2022 นั่นก็คือซีรีส์ Wednesday ของ Netflix และยังรวมไปถึง Rachel Goldberg ผู้กำกับจาก A Friend of the Family ของ Peacock และซีรีส์ Resident Evil ของ Netflix

รายละเอียดพล็อตเรื่องของ Agatha: Coven of Chaos ยังคงถูกเก็บเอาไว้และไม่มีการเปิดเผย แต่ศูนย์กลางของเรื่องราวจะอยู่ที่ Agatha ซึ่งเป็นตัวละครเพื่อนบ้านตัวแรกใน WandaVision ซึ่งสุดท้ายก็ถูกเปิดเผยว่าเป็นวายร้ายหลังจากได้รับพลังของ Scarlet Witch

e1a6a-16688620364455-1920

ก่อนหน้านี้รายชื่อนักแสดงจำนวนมากหลั่งใหลเข้ามาสู่โปรเจกต์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Aubrey Plaza, Joe Locke, Patti LuPone, Sasheer Zamata, Emma Caulfield, Ali Ahn และ Debra Jo Rupp อย่างไรก็ตาม Elizabeth Olsen ผู้รับบท Scarlet Witch หรือ Wanda Maximoff ก็ยังไม่อยู่ในรายชื่อนักแสดงของ Agatha: Coven of Chaos เนื่องจากตัวละครดังกล่าวได้เสียชีวิตในตอนจบของ Doctor Strange in the Multiverse of Madness แต่การเกิดขึ้นของมัลติเวิร์สสำหรับ Marvel Cinematic Universe (MCU) ดังนั้น อะไรก็เกิดขึ้นได้สำหรับ Wanda

ขณะนี้ Agatha: Coven of Chaos ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนาโปรเจกต์และกำลังจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำ หากมีการอัปเดตเพิ่มเติมเราจะมาแจ้งให้คุณทราบ

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้