Joe Locke นักแสดงที่จะปรากฏตัวใน Agatha: Coven of Chaos ได้แชร์ภาพแรกจากกองถ่ายแล้ว!

agatha-coven-of-chaos-joe-locke-heartstopper

Agatha: Coven of Chaos ซีรีส์ภาคแยกจาก WandaVision ของ Disney+ และ Marvel Studios ได้เปิดเผยภาพแรกจากกองถ่ายล่าสุดโดยนักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง Joe Locke ที่โด่งดังจาก Heartstopper ของ Netflix ซึ่งในภาพเผยให้เห็นเก้าอี้ที่มีโลโก้เขียนว่า “Agnes of Westview” ที่ดูแปลกตา!

แฟนๆ ต่างคาดเดาว่าเก้าอี้ที่เห็นในภาพบางทีมันอาจจะเป็นของ Kathryn Hahn นักแสดงนำผู้รับบท Agatha Harkness ซึ่งการแสดงของเธอจะเริ่มต้นขึ้นทันทีหลังจากเหตุการณ์ในซีรีส์ WandaVision

คุณสามารถรับชมโพสต์ที่แคปมาจากสตอรี่ไอจีของ Joe Locke ได้ด้านล่างนี้:

รายละเอียดพล็อตเรื่องของ Agatha: Coven of Chaos ยังคงถูกเก็บเอาไว้และยังไม่มีการเปิดเผย แต่ศูนย์กลางของเรื่องราวจะอยู่ที่ Agatha ซึ่งเป็นตัวละครเพื่อนบ้านตัวแรกใน WandaVision ซึ่งสุดท้ายก็ถูกเปิดเผยว่าเป็นวายร้ายหลังจากได้รับพลังของ Scarlet Witch

นอกจาก Joe Locke แล้ว ก่อนหน้านี้ก็มีรายชื่อนักแสดงจำนวนมากหลั่งใหลเข้ามาสู่โปรเจกต์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Aubrey Plaza, Patti LuPone, Sasheer Zamata, Emma Caulfield, Ali Ahn และ Debra Jo Rupp อย่างไรก็ตาม Elizabeth Olsen ผู้รับบท Scarlet Witch หรือ Wanda Maximoff ก็ยังไม่อยู่ในรายชื่อนักแสดงของ Agatha: Coven of Chaos เนื่องจากตัวละครดังกล่าวได้เสียชีวิตในตอนจบของ Doctor Strange in the Multiverse of Madness แต่การเกิดขึ้นของมัลติเวิร์สสำหรับ Marvel Cinematic Universe (MCU) ดังนั้น อะไรก็เกิดขึ้นได้สำหรับ Wanda

CovenofChaosAgathaBanner

ขณะนี้ Agatha: Coven of Chaos อยู่ในระหว่างการถ่ายทำ หากมีการอัปเดตเพิ่มเติมเราจะมาแจ้งให้คุณทราบ

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้