James Gunn เปิดเผยว่าภาพยนตร์ ซีรีส์ และแอนิเมชันของ DC จะอยู่จักรวาลเดียวกันทั้งหมด

James Gunn ผู้กำกับมากฝีมือที่อยู่ทั้งจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) และ DC Universe (DCU) เมื่อไม่นานเขาได้กลายเป็นผู้บริหารคนใหม่ของ DC Studios ซึ่งล่าสุดได้มีแฟนๆ เข้ามาถาม Gunn ว่าจักรวาล DCU ในยุคของเขาจะครอบคลุมแค่ไหน โดยเขาได้ตอบว่าทั้งภาพยนตร์ ซีรีส์ และแอนิเมชัน จะถูกเชื่อมถึงกันทั้งหมด

1

สัปดาห์นี้ James Gunn ได้กลับมาเป็นที่พูดถึงของเหล่าแฟนๆ Marvel อีกครั้ง เนื่องจากเขาเพิ่งทำการเปิดตัว The Guardians of the Galaxy Holiday Special ไปทาง Disney+ ซึ่งยังคงประสบความสำเร็จเหมือนเคย และทำให้แฟนๆ ต่างตื่นเต้นกับภาพยนตร์ Guardians of the Galaxy Vol. 3 ที่กำลังจะมาถึงในปี 2023 ซึ่งหลังจบจากโปรเจกต์นี้ Gunn ก็จะย้ายไปทำงานที่ DC Studios อย่างเต็มตัว ปัจจุบันนี้ James Gunn มีตำแหน่งเป็นผู้บริหารคนใหม่ของ DC Studios ร่วมกับ Peter Safran ผู้อำนวยการสร้างที่เคยสร้างภาพยนตร์ DC มาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง

James Gunn ถือว่าไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับจักรวาล DC เนื่องจากก่อนหน้านี้เขาเคยกำกับภาพยนตร์และซีรีส์จากจักรวาลนี้มาก่อนแล้ว ได้แก่ ภาพยนตร์ The Suicide Squad (2021) และซีรีส์ Peacemaker (2022) อย่างไรก็ตาม จักรวาล DC ในยุคก่อนที่เขาจะมาดูแลนั้นมีจักรวาลที่แตกต่างกันมากมาย ทั้งจักรวาลภาพยนตร์ ซีรีส์ และอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยเหตุนี้จึงทำให้มีแฟนๆ เข้ามาถาม Gunn ว่า DCU ในยุคของเขาจะเหมือนกับแต่ก่อนหรือไม่ โดยมีแฟนคลับคนหนึ่งได้ทวีตถาม Gunn ผ่านทาง Twitter ว่า “@JamesGunn คุณและคู่หูของคุณวางแผนที่จะให้ตัวละคร DC จากซีรีส์เชื่อมโยงถึงเรื่องราวในจักรวาล DCEU มากขึ้นหรือไม่?” โดย Gunn ได้มาตอบคำถามนี้ว่า

ใช่ แน่นอนที่สุด DCU จะเชื่อมต่อระหว่างภาพยนตร์และทีวีซีรีส์ (และอนิเมชัน)

ปกติแล้ว James Gunn เป็นหนึ่งในคนที่ใช้ชีวิตอยู่บน Twitter ดังนั้นจึงไม่แปลกที่เราจะได้เห็นแฟนๆ DC ออกมาพูดคุยกับเขาผ่านช่องทางนี้ และในช่วงนี้แฟนๆ ส่วนใหญ่ก็มักจะเข้ามาถามเกี่ยวกับทิศทางในอนาคตของ DC ซึ่งก่อนหน้านี้ Gunn เพิ่งกล่าวถึงการชุบชีวิตซีรีส์ Legends of Tomorrow ที่ถูกประกาศยกเลิกไป นอกจากนี้เขายังเคยออกมาพูดถึงการปล่อยภาพยนตร์ Suicide Squad ฉบับ “Ayer Cut” อีกด้วย ซึ่งจะเป็นฉบับของผู้กำกับ David Ayer เนื่องจากฉบับที่ฉายโรงในปี 2016 ได้ถูกตัดต่อไปเยอะและไม่เป็นไปตามความต้องการของผู้กำกับ โดย Gunn ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า

[ผม] เปิด Twitter ในตอนท้ายของวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ยาวนานและสร้างสรรค์เพื่อดูทวีตจำนวนมากที่พูดถึง #SaveLegendsofTomorrow & #ReleaseTheAyerCut และการสนับสนุนของแฟนๆ สำหรับโปรเจกต์ DC อื่นๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา คำขอเหล่านี้ส่วนใหญ่มีความกระตือรือร้นและให้ความเคารพ ในฐานะซีอีโอคนใหม่ (และเป็นครั้งแรก) ของ DC Studios Peter และผมคิดว่าเป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องรับฟังคำขอของแฟนๆ และแจ้งให้พวกคุณทราบว่าเราได้ยินถึงความปรารถนาที่แตกต่างกันของคุณสำหรับเส้นทางของ DC แม้ว่าความสามารถของเราในการโต้ตอบบน Twitter ได้ถูกลดน้อยลงเนื่องจากภาระงานในตำแหน่งใหม่ของเรา เรารับฟังและเปิดรับทุกสิ่งในขณะที่เราเริ่มต้นการเดินทางนี้ และจะทำเช่นนั้นต่อไปในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

แต่จุดเริ่มต้นทั้งหมดของเรามุ่งเน้นไปที่เรื่องราวในอนาคต ตอกย้ำ DCU รูปแบบใหม่ และบอกเล่าเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในภาพยนตร์ รายการโทรทัศน์ และโปรเจกต์แอนิเมชันหลายเรื่อง เราขอเชิญชวนเหล่าแฟน DC ทุกคนจากทั่วทุกจักรวาลและผู้ชมทุกคนเข้าสู่จักรวาลใหม่นี้ด้วยกัน เราแทบรอไม่ไหวที่จะเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติม

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

James Gunn

เจมส์ กันน์

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

วันเกิด

05-08-1966 (57 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

St. Louis, Missouri, USA


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้