James Gunn บอกว่า Steve Agee จะกลับมารับบท John Economos (ไอ้เคราย้อม) ใน DCU เร็วๆ นี้

Steve Agee อาจกลับมาแสดงเป็น John Economos เร็วๆ นี้

FEC07668-65F8-4FDD-9AFB-CC2629A4EEBC
Steve Agee พึ่งฉลองวันเกิดของเขาในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และ James Gunn ประธานร่วมของ DC ซึ่งเคยร่วมงานกับเขาใน The Suicide Squad (2021) กับ Peacemaker ซีซัน 1 ได้ส่งคำอวยพรให้เขาผ่านอินสตาแกรม Gunn อวยพรวันเกิดให้ Agee พร้อมกับภาพของเขาบนฟลอร์เต้นรำ และบอกเป็นนัยกับคนอื่นๆ ที่อาจกำลังอ่านอยู่ว่า John Economos หรือ “ไอ้เคราย้อม” จะกลับมาปรากฏตัวในจักรวาล DC Universe (DCU) เร็วๆ นี้

สุขสันต์วันเกิดแด่เพื่อนที่แสนดีของผม ผู้ทำงานร่วมกัน และผู้รับบท Economos (ที่จะได้เจอกันเร็วกว่าที่คุณคิด) @steveagee รักนะเพื่อน!

Gunn ไม่ได้ระบุชัดเจนว่าเป็นภาพยนตร์หรือซีรีส์เรื่องใด แต่แน่นอนว่าไม่ใช่ Peacemaker ซัซัน 2 อย่างแน่นอน เพราะโปรเจกต์นี้ถูกเลื่อนออกไป เนื่องจากตำแหน่งประธานของ Gunn ทำให้เขาไม่มีเวลามากพอสำหรับซีรีส์แอนติฮีโร่สุดปั่นประสาทเรื่องนี้

John Economos จะปรากฏตัวในภาพยนตร์หรือซีรีส์เรื่องใด?

มีความเป็นไปได้หลายประการที่ Economos จะยังบทบาทในจักรวาลใหม่ของ DC ถ้าพูดถึงเรื่องความเร็ว อาจเป็นโปรเจกต์ที่ Gunn พึ่งประกาศไปอย่าง Superman: Legacy และ Creature Commandos ซึ่งอยู่ในระหว่างการพัฒนาตั้งแต่ก่อนที่เขาจะรับตำแหน่ง อย่างไรก็ตาม Creature Commandos ดูเหมือนจะเป็นซีรีส์ที่มีความเชื่อมโยงกับ Economos มากกว่า แต่บางทีอาจเป็นไปได้มากกว่านั้นคือ Agee กลับมาเป็น Economos ในซีรีส์ Waller ที่นำแสดงโดย Viola Davis ซีรีส์ภาคแยกของ Peacemaker ซีซัน 1 โดยเน้นไปที่หน่วยงาน Amanda Waller และแน่นอนว่า Economos ก็เป็นหนึ่งในเจ้าหน้าที่ของเธอ

Peacemaker ซีซัน 1 กำลังสตรีมบน HBO Max

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

26-02-1969 (55 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Riverside, California, USA


การแสดง
  1. Krapopolis

    Heracles (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้