James Gunn ฉลองครบรอบหนึ่งปีของ Peacemaker ด้วยภาพเบื้องหลังซีซัน 2

2gf2wnKC29wBD5rQTiM5D07NGgT

James Gunn และ Peter Safran เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นซีอีโอร่วมคนใหม่ของ DC Studios และพวกเขาทำงานอย่างหนักในการพัฒนาแบรนด์ใหม่ของพวกเขา นอกจากนี้ Gunn ยังคงทำงานในซีรีส์ Peacemaker ซีซัน 2 ด้วยเช่นกัน และเมื่อเร็วๆ นี้ตัวผู้กำกับก็ยังแชร์ภาพเพื่อเฉลิมฉลองวันครบรอบหนึ่งปีของ Peacemaker ด้วยภาพเบื้องหลังซีซันใหม่ล่าสุด

James Gunn เขียนบน Twitter ของเขาไว้ว่า:

วันนี้เมื่อ 1 ปีที่แล้ว #Peacemaker เปิดตัว กลุ่มคนที่ดีที่สุด รักและคิดถึงพวกคุณ แล้วพบกันใหม่

คุณสามารถดูโพสต์ดังกล่าวได้ด้านล่างนี้:

Gunn และ Safran เริ่มงานในตำแหน่งซีอีโอร่วมของ DC Studios เมื่อปีที่แล้ว และพูดได้อย่างเต็มปากว่าอนาคตของ DC กำลังสดใส ตั้งแต่ทั้งคู่ได้รับการประกาศจากหัวหน้าคนใหม่ของ Warner Bros. Discovery และพวกเขาก็ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับความตื่นเต้นสำหรับงานนี้ เขากล่าวว่า:

เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นผู้ดูแลตัวละคร DC ที่เรารักตั้งแต่ยังเป็นเด็ก

เราตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับนักเขียนบท ผู้กำกับ และนักแสดงมากความสามารถในโลกเพื่อสร้างจักรวาลที่มีหลายชั้น ซึ่งยังคงเปิดโอกาสให้ศิลปินได้แสดงออกถึงความเป็นปัจเจกบุคคลด้วย ความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อ Superman, Batman, Wonder Woman, Aquaman, Harley Quinn และตัวละครอื่นๆ ใน DC นั้นเทียบเท่ากับความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อความมหัศจรรย์ของความเป็นไปได้ของมนุษยชาติที่ตัวละครเหล่านี้เป็นตัวแทน เราตื่นเต้นที่จะกระตุ้นประสบการณ์ในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกในขณะที่เราก็จะบอกเล่าเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่และสวยงามที่สุด และมันจะเป็นเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา

8VElCi4ZthGwcr8YBfbD5qvHExX

คุณสามารถรับชม Peacemaker ซีซัน 1 ได้ทาง HBO GO

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Peacemaker

พีซเมคเกอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้