Tenoch Huerta ออกมาเปิดเผยรายละเอียดของตัวละคร Namor ที่เขาแสดงใน Black Panther: Wakanda Forever

ในตอนนี้เหลือเวลาอีกแค่ 2 สัปดาห์ก่อนที่ Black Panther: Wakanda Forever ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายใน Phase ที่ 4 ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) และจะเป็นการปรากฎตัวในฉบับไลฟ์แอ็กชันครั้งแรกของตัวละคร Namor the Sub-Mariner ล่าสุดที่รับบทนี้อย่าง Tenoch Huerta ได้ออกมาเปิดเผยถึงรายละเอียดของตัวละครของเขา

1

ตัวละคร Namor ในภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ของจักรวาล MCU ทางสตูดิโอและผู้กำกับได้ตัดสินใจทำการตีความตัวละครนี้ออกมาใหม่ ทำให้จะมีความแตกต่างหลายอย่างจากตัวละครต้นฉบับในคอมิกส์ ตัวละคร Namor ในภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นไม่ได้มาจากดินแดน Atlantis แต่เขามาจาก Talocan อาณาจักรใต้ทะเลที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตำนานอันยาวนานของวัฒนธรรมเมโสอเมริกา เป็นวัฒนธรรมที่เกิดขึ้นในช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 16 มีอาณาเขตครอบคลุมตั้งแต่ตอนกลางของประเทศเม็กซิโกจนถึงตอนเหนือของประเทศคอสตาริกา

เมื่อคืนวานนี้ที่งานเปิดตัวรอบปฐมทัสน์โลกของ Black Panther: Wakanda Forever ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ Marvel Studios ซึ่งในงานดังกล่าว Tenoch Huerta นักแสดงผู้รับบทเป็น Namor ตัวละครที่หลายคนคาดว่าจะเป็นวายร้ายหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ นักแสดงหนุ่มได้ออกมากล่าวว่า Marvel Studios ได้ออกแบบตัวละคร Namor ออกมาด้วยความเคารพต่อวัฒนธรรมเมโสอเมริกาเป็นอย่างมาก พร้อมกับบอกว่าตัวละครนี้เป็นตัวละครที่ผู้ชมทั่วโลกสามารถเข้าถึงได้ โดยนักแสดงหนุ่มได้กล่าวว่า

มันสำคัญที่ผู้คนจะได้เห็นตัวเองในภาพยนตร์ด้วยวิธีนี้ มันถูกสร้างขึ้นด้วยความเคารพอย่างมากต่อวัฒนธรรมเมโสอเมริกา โดยเฉพาะวัฒนธรรมของชาวมายัน มันเป็นรากเหง้าของเกือบทุกคนในทวีปลาตินอเมริกา เรามีเชื้อสายของคนพื้นเมือง มีเชิ้อสายของคนดำ และมีเชื่อสายของคนขาวนิดหน่อย แต่มันวิเศษมากที่ได้อยู่ที่นี่ ได้เป็นตัวแทนของภาพยนตร์ประเภทนี้ และผมคิดว่าWakanda เป็นสถานที่เหมาะกับการสร้างมันขึ้นมา

ชายคนนี้ [Namor] ที่ปกป้องประชาชนเขา วัฒนธรรมของเขา และทุกสิ่งที่มีความหมายในอาณาจักรของเขา จากมุมมองของผม ทุกคนทั่วโลกสามารถเข้าถึงตัวละครนี้ได้ ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเขาเป็นวายร้าย หรือว่าเป็นแค่เพียงชายคนหนึ่งที่พยายามปกป้องสิ่งที่สำคัญ ไม่ว่าการปกป้องนั้นจะต้องแลกมาด้วยอะไรก็ตาม

2

ในภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever ของ Marvel Studios จะให้ผู้ชมได้เห็น Queen Ramonda (รับบทโดย Angela Bassett), Shuri (รับบทโดย Letitia Wright), M’Baku (รับบทโดย Winston Duke), Okoye (รับบทโดย Danai Gurira) และกลุ่ม Dora Milaje (กองกำลังพิเศษหญิงของ Wakanda) ที่ในภาคนี้พวกเขาต้องต่อสู้เพื่อปกป้องประเทศของพวกเขาจากการแทรกแซงของโลกภายนอก หลังจากการสิ้นพระชนม์ของกษัตริย์ T’Challa ในขณะที่ชาว Wakanda ต้องเผชิญกับภัยร้ายครั้งใหญ่ พวกเขาจึงต้องร่วมมือกันด้วยความช่วยเหลือจาก Nakia (รับบทโดย Lupita Nyong’o) แห่งกลุ่ม War Dog และเจ้าหน้าที่ Everett Ross (รับบทโดย Martin Freeman) เพื่อสร้างเส้นทางใหม่สำหรับอาณาจักร Wakanda พร้อมกับจะมีการแนะนำให้ผู้ชมได้รู้จักกับตัวละครใหม่อย่าง Namor (รับบทโดย Tenoch Huerta) ราชาแห่งอาณาจักรใต้ทะเล ซึ่งคาดว่าอาจกลายมาเป็นวายร้ายหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้

Black Panther: Wakanda Forever มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Tenoch Huerta Mejía

เตโนช อัวร์ตา

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

29-01-1981 (43 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Ecatepec, State of Mexico, Mexico

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้