Kevin Smith เปิดเผยว่าเขาอยากเห็น Kang the Conqueror เป็นตัวร้ายที่น่าเกรงขามใน Ant-Man and The Wasp: Quantumania

Marvel Studios เพิ่งปิดฉาก Phase ที่ 4 ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ไปด้วยภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever และเตรียมตัวที่จะเริ่ม Phase ที่ 5 ด้วยภาพยนตร์ Ant-Man and The Wasp: Quantumania ที่จะเปิดตัวในปีหน้า ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้เห็นการปรากฎตัวของ Kang the Conqueror (รับบทโดย Jonathan Majors) โดยล่าสุด Kevin Smith ผู้กำกับสุดกวนได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาหวังที่จะได้เห็น Kang เป็นวายร้ายที่โหดเหี้ยมและน่าจดจำในภาพยนตร์เรื่องนี้

1

ไม่แปลกเลยที่แฟนๆ MCU จะตั้งตารอคอยการมาถึงของภาพยนตร์ Ant-Man and The Wasp: Quantumania ซึ่งมีหลายเหตุผลมากๆ ที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีความน่าสนใจ อาทิ เป็นกาพยนตร์เดี่ยวของตัวละคร Ant-Man (รับบทโดย Paul Rudd) เรื่องที่ 3 ซึ่งจะเป็นการปิดไตรภาค, เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของ MCU Phase 5 และสุดท้ายคือเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่แฟนๆ จะได้เห็น Kang the Conqueror (รับบทโดย Jonathan Majors) ตัวละครที่จะเป็นวายร้ายหลักคนต่อไปของ MCU

ก่อนหน้านี้ Jonathan Majors ได้เคยปรากฎตัวในจักรวาล MCU มาก่อนแล้วในตอนสุดท้ายของซีรีส์ Loki ทว่าในตอนนั้นเขาปรากฎตัวออกมาในฐานะ “He Who Remains” แต่ตัวละครนี้เป็นเพียงตัวแปรของ Kang the Conqueror หรือก็คืออยู่คนละจักรวาลกัน แถม He Who Remains ยังเป็นตัวละครฝ่ายดีอีกด้วย ซึ่งจะต่างจาก Kang the Conqueror ที่เราจะได้เห็นใน Ant-Man and The Wasp: Quantumania เพราะในเรื่องนี้เขาจะปรากฎตัวออกมาในฐานะวายร้ายอย่างเต็มตัว แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่แค่แฟนๆ MCU เท่านั้นที่ตื่นเต้นกับภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะผู้กำกับ Kevin Smith เองก็เพิ่งออกมาเปิดเผยว่าเขาเองก็รอภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่เช่นกัน

2

เมื่อไม่นานมานี้ Kevin Smith ได้ออกมาพูดถึงภาพยนตร์ Ant-Man and The Wasp: Quantumania ในตอนล่าสุดของ Fatman Beyond รายการพอดแคสต์ของเขา ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกันนั้น Smith ได้เปิดเผยว่า เขามีความหวังว่าจะได้เห็น Kang the Conqueror ในฐานะวายร้ายสุดดาร์กที่น่าเกรงขาม โดยเขาได้กล่าวว่า

Ant-Man ดูมืดมนใช่ไหม? เหมือนมีอันตรายบางอย่างอยู่ที่นั่น ดูเหมือนว่าจะมีเรื่องแย่ๆ เกิดขึ้น ผมมาที่นี่เพื่อสิ่งนี้ ผมอยากให้เรื่องแย่ๆ เกิดขึ้น ผมหวังว่าเขาจะเป็นชายที่โคตรดาร์ก เป็นเหมือนปีศาจ จะไม่มีใครพูดถึง Mephisto อีกต่อไป เพราะเขา [Kang] เป็นเหมือนกับปีศาจที่พยายามล่อลวง Scott Lang ให้เลิกอยู่กับปัจจุบันเพราะเขาจะเสนอการเดินทางข้ามเวลาให้เขา ผมมาที่นี่เพื่อมัน

Ant-Man and The Wasp: Quantumania กำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2023

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

02-08-1970 (53 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Red Bank, New Jersey, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้