Kevin Smith ผู้กำกับ Clerks เผยความรู้สึกเกี่ยวกับการแสดงในแฟรนไชส์ Star Wars เรื่องล่าสุดของ Disney+

ajztm40qDPqMONaSJhQ2PaNe2Xd

Kevin Smith มีเรื่องดีๆ ที่จะพูดเกี่ยวกับการแสดงในแฟรนไชส์ Star Wars ของ Disney+ เขาบอกว่า Andor จะช่วยขยายจักรวาล Star Wars อย่างมีความหมายเป็นครั้งแรก ในเรื่องราวที่มีศูนย์กลางอยู่ที่ Cassian Andor (รับบทโดย Diego Luna) ของ Rogue One ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนที่แล้วบนแพลตฟอร์มสตรีมมิง และเรื่องราวได้เกิดขึ้นไม่นานก่อนเหตุการณ์ใน Rogue One: A Star Wars Story

ซีรีส์นี้มาจาก Tony Gilroy ผู้สร้างภาพยนตร์ที่อยู่เบื้องหลัง Michael Clayton และในตอนล่าสุดของรายการ Fatman Beyond ของ Smith เขาและ Marc Bernardin ร่วมเป็นเจ้าภาพในรายการ Smith บอกว่าเขาไม่ได้อยู่ในการนำเสนอ แต่สองสามตอนแรกทำให้เขาติดใจในทันที เขาบอกว่า:

อันดับแรก ผมไว้วางใจผู้ชายคนนี้ให้ทำทุกอย่างเพราะ Michael Clayton เป็นหนึ่งในผู้สร้างภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา

RNaXrO2j7h7rX0s9mBzSUnrlZs

Smith และ Star Wars ผูกพันกันตั้งแต่เริ่มอาชีพของเขา โดยเคยมีฉากตัวละครจากเรื่อง Clerks (1994) อย่าง Dante และ Randal ที่กำลังถกเถียงกันว่าภาคต่อของ Star Wars ภาคใดดีกว่ากัน ในตอนนั้น แน่นอนว่ามีภาพยนตร์ Star Wars ออกมาเพียงแค่สามเรื่อง แต่พวกเขายังคงสามารถโต้เถียงกันได้ว่าผู้ที่สร้าง Death Star ภาคที่สองเสร็จสมบูรณ์นั้น ตกเป็นเป้าหมายของการลอบสังหารโดยกลุ่มกบฏหรือไม่? เมื่อ Lando ระเบิด Superweapon ขึ้นมา? การสนทนาดังกล่าวกลายเป็นกระแสไวรัลจน George Lucas เอามาพูดติดตลกเกี่ยวกับฟีเจอร์โบนัสดีวีดีสำหรับ Star Wars Episode I: The Phantom Menace

Star Wars: Andor สตรีมบน Disney+

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Star Wars: Andor

สตาร์ วอร์ส: เอนดอร์

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้