Kevin Smith นักสร้างหนังสุดกวน เพิ่งรู้ว่าตัวละคร Kiri ใน Avatar: The Way of Water คือการแสดงของ Sigourney Weaver

avatar-kevin-smith-sigourney-weaver

แม้ว่าจะมีการประชาสัมพันธ์อย่างดีว่านักแสดงหญิง Sigourney Weaver จะกลับมาใน Avatar: The Way of Water แต่ก็ยังทำให้หลายคนประหลาดใจ เนื่องจากตัวละครของเธออย่าง Dr. Grace Augustine เสียชีวิตใน Avatar ปี 2009 ทางด้าน James Cameron ก็คิดหาวิธีนำนักแสดงหญิงกลับมาด้วยวิธีที่ไม่เหมือนใคร โดยให้เธอรับบทเป็น Kiri เด็กสาวชาวนาวี อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีหลายคนที่ไม่รู้ว่าเด็กสาวนั่นคือเธอ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ Kevin Smith

การกลับมาของผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์วัย 73 ปีอย่าง Sigourney Weaver ที่ต้องรับบทเล่นเป็นวัยรุ่นก็ทำให้หลายคนประหลาดใจ โดยทางด้าน Kevin Smith ผู้สร้างหนังสายกวน ผู้เป็นเจ้าของแฟรนไชส์ Clerks ก็ได้ออกมาชื่นชมการแสดงของเธอ เขากล่าวในพอดแคสต์ Fat Man Beyond ไว้ว่า:

คุณรู้ไหมว่าสัปดาห์นี้ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับ Avatar เลย? แล้วเจ้าแมวน้อยสีฟ้าที่น่าอัศจรรย์นี้คือใครกัน? ผมไม่รู้เลยว่านั่นคือ Sigourney Weaver

นั่นมันน่าประหลาดใจมาก ผมค่อนข้างประหลาดใจกับสิ่งนั้น ไม่อยากจะเชื่อ โอ้พระเจ้า บ้าจริง แล้วพอมาคิดดู ผมก็ชอบมาก ซึ่งก็ดูคล้ายกับเธอจริงๆ จากนั้นผมก็เริ่มเห็นในโลกออนไลน์เกี่ยวกับเบื้องหลังการถ่ายทำและเปลี่ยนเธอให้กลายเป็นแมวสาววัยรุ่นสีฟ้า เขาโครตอัจฉริยะเลยพวก

zcfePDL1FoYbok4v2r8HKdUNufq

Kiri เป็นตัวละครชาวนาวีที่เกิดมาจากร่างอวตารที่ตัวละครมนุษย์ของ Weaver ใช้และเสียชีวิตในภาพยนตร์ต้นฉบับ และในระหว่างไอเดียที่น่าอัศจรรย์ของเธอกับพลังบางอย่างที่สังเกตได้ หลายคนจึงเรียกตัวละครนี้ว่า Na’vi Jesus อ่านต่อได้ที่: นักเขียนบท Avatar: The Way of Water เผยบางอย่างเกี่ยวกับตัวละครของ Sigourney Weaver ที่มีความคล้ายคลึงกันกับพระเจ้าของชาวนาวี

Avatar: The Way of Water กำลังฉายในโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Avatar: The Way of Water

อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ

Dec 14, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้