David Harbour เปิดเผยว่าเขาจะต้องถ่ายทำ Thunderbolts และ Stranger Things ซีซันสุดท้ายในเวลาเดียวกัน

ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่าในปัจจุบันนี้ David Harbour ได้กลายเป็นนักแสดงที่โด่งดังไปแล้ว หลังจากสร้างชื่อให้ตัวเองจากซีรีส์ Stranger Things เขาก็ได้มีโอกาสเข้าร่วมจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ในฐานะ Red Guardian ซึ่งเขากำลังจะได้ปรากฎตัวอีกครั้งในภาพยนตร์ Thunderbolts โดยล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาต้องถ่ายทำ Thunderbolts และซีรีส์ Stranger Things ซีซันสุดท้ายในเวลาเดียวกัน

2

ตอนนี้ David Harbour กำลังเดินสายโปรโมตภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เขารับบทนำ ได้แก่ Violent Night และเมื่อไม่นานมานี้เขาได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Collider ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกันเขาก็ได้บอกว่ากองถ่ายของ Thunderbolts และ Stranger Things จะต้องแบ่งกันใช้เขาเพราะทั้ง 2 โปรเจกต์นี้จะเริ่มถ่ายทำในช่วงเวลาเดียกวัน โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมจะต้องกลับไปกลับมา พวกเขาจะต้องแบ่งปันตัวผม และก็แบบว่า ผมไม่รู้ไม่รู้แน่ชัดว่าพวกเขาทำงานอย่างไร แต่มันจะเป็นถ่ายทำ 1 สัปดาห์ หยุด 1 สัปดาห์ ถ่ายทำอีก 2 สัปดาห์ และก็หยุดอีก 2 สัปดาห์ อะไรทำนองนั้นที่จะทำให้ผมต้องกลับไปกลับมา ทั้ง 2 กองถ่ายทำในแอตแลนตา ที่อาจมีการสร้างฉากในลักษณะใดลักษณะหนึ่ง แต่ใช่ มันช่วยได้เยอะ ดังนั้น ผมจึงสามารถถ่ายทำฉากใน Stranger Things จากนั้นก็ขึ้นรถและขับไปยังฉากของ Marvel เพื่อถ่ายทำต่อ

ก่อนหน้านี้ David Harbour ได้เคยออกมาเปิดเผยกับทาง Comicbook.com ถึงรายละเอียดของภาพยนตร์ Thunderbolts ซึ่งเขาบอกว่ามันจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของจักรวาล MCU โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมยังไม่ได้อ่านบทภาพยนตร์ แต่ผมได้รับการบอกเล่าถึงส่วนสำคัญของเรื่องราวและรู้ว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร มันเจ๋งมาก มันมีเอกลักษณ์มาก แถมยังมีแอ็กชันและคอมเมดี้เจ๋งๆ จากสิ่งที่ผมอธิบายไว้ และก็จะมีการทิ้งระเบิดครั้งใหญ่ที่เราเพิ่มเข้าไปในจักรวาล

1

สำหรับตอนนี้รายละเอียดของภาพยนตร์เรื่อง Thunderbolts นั้นยังไม่ได้รับการเปิดเผยออกมามากนัก ยังไม่รู้ว่าเรื่องราวในภาพยนตร์จะเกี่ยวกับอะไร ตอนนี้ทางสตูดิโอประกาศออกมาแค่รายชื่อนักแสดง และตัวละครที่จะเป็นสมาชิกหลักของทีม Thunderbolts ได้แก่ Yelena Belova (รับบทโดย Florence Pugh), Winter Soldier (รับบทโดย Sebastian Stan), US Agent (รับบทโดย Wyatt Russell), Red Guardian (รับบทโดย David Harbor), Ghost (รับบทโดย Hannah John Kamen), Valentina Allegra de Fontaine (รับบทโดย Julia Louis-Dreyfus) และ Taskmaster (รับบทโดย Olga Kurylenko) ซึ่งโปรเจกต์นี้จะกำกับโดย Jake Schreier ผู้กำกับจาก Paper Towns (2015) และเขียนบทโดย Eric Pearson มือเขียนบทมากฝีมือจาก Thor: Ragnarok (2017), Godzilla vs. Kong (2021) และ Black Widow (2021)

Thunderbolts มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 26 กรกฎาคม 2024 (อาจมีการเปลี่ยนแปลง)

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

David Harbour

เดวิด ฮาร์เบอร์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

10-04-1975 (49 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA


การแสดง
  1. Thunderbolts*

    Alexei Shostakov / Red Guardian

  2. Gran Turismo

    Jack Salter

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้