David Zaslav ประธานของ Warner Bros. เปิดเผยว่า James Gunn และ Peter Safran ทำการร่างแผนของจักรวาล DC ใกล้เสร็จสิ้นแล้ว

Warner Bros. Discovery กำลังมอบอนาคตของภาพยนตร์และซีรีส์ของ DC ในทิศทางใหม่ทั้งหมดด้วยการรีแบรนด์สตูดิโอ DC Films เปลี่ยนไปเป็น DC Studios พร้อมกับแต่งตั้ง James Gunn และ Peter Safran เป็นผู้บริหารร่วมกันเพื่อกำหนดทิศทางของจักรวาล DC Universe (DCU) โดยล่าสุด David Zaslav ประธานใหญ่ของ Warner Bros. เพิ่งออกมาเปิดเผยว่าการร่างแผนของจักรวาล DCU นั้นใกล้เสร็จสิ้นแล้ว

1

James Gunn และ Peter Safran ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ควบคุมและกำหนดทิศทางของจักรวาล DCU เกือบทุกโปรเจกต์ ยกเว้นแค่เพียงจักรวาล The Batman ของผู้กำกับ Matt Reeves และจักรวาล Joker ของผู้กำกับ Todd Phillips เนื่องจาก 2 จักรวาลนี้จะอยู่ภายใต้การดูแลของ Warner Bros. Discovery โดยตรง อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ทางสตูดิโอมีความมุ่งหวังว่า Gunn และ Safran จะสามารถสร้างแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จได้ โดยทั้งคู่ได้เริ่มงานไปแล้วเมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าสิ่งต่างๆ กำลังดำเนินไปในทิศทางที่ถูกต้อง

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา David Zaslav ซีอีโอของ Warner Bros. Discovery ได้ทำการกล่าวอภิปรายเกี่ยวกับอนาคตของ DC Studios ภายใต้การนำของ Gunn และ Safran โดยเขาได้บอกว่าทั้งคู่ได้สร้าง “ไบเบิล” สำหรับจักรวาล DCU ขึ้นมาเพื่อจัดวางเรื่องราวต่างๆ ที่พวกเขาต้องการบอกเล่า รวมถึงตัวละครที่พวกเขาสนใจและกฎข้อบังคับที่พวกเขาต้องการให้ปฏิบัติตาม นอกจากนี้เขายังบอกอีกว่า Gunn และ Safran ได้ทำการร่างแผนการดังกล่าวใกล้เสร็จสิ้นแล้ว

2

David Zaslav ยังได้กล่าวต่ออีกว่า ในอีกหลายปีข้างหน้าจะเป็นช่วงเวลาสำคัญของการเติบโตสำหรับภาพยนตร์และซีรีส์ของ DC และมันจะเป็นความพยายามที่มีประสิทธิภาพมากกว่าเราเคยเห็นในอดีต โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมคิดว่าในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า คุณจะเห็นการเติบโตและโอกาสมากมายใน DC เราจะไม่มี Batman 4 ตัว และส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของเราก็คือการนำช่วงเวลาอันเลวร้ายออกจาก DC ซึ่ง James และ Peter กำลังจะทำมัน ผมคิดว่าพวกเขาทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นได้ ผมคิดว่าพวกเขาจะทำให้คุณตื่นเต้นได้ในสักวันหนึ่ง

จักรวาล DC เริ่มกลับมาได้รับความนิยมมากขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ซึ่ง James Gunn และ Peter Safran ก็เป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จนี้ เนื่องจาก Gunn รับหน้าที่กำกับและเขียนบทในภาพยนตร์ The Suicide Squad (2021) ที่แฟนๆ ชื่นชอบ และซีรีส์ภาคแยกที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงอย่าง Peacemaker ซึ่งในตอนนี้กำลังพัฒนาซีซันที่ 2 อยู่ ส่วนในด้านของ Safran เองก็ทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ในภาพยนตร์ยอดฮิตหลายเรื่อง เช่น Aquaman (2018) และ Shazam! (2019) โดยภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องนี้กำลังจะมีภาคต่อออกฉายในปีหน้า

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

James Gunn

เจมส์ กันน์

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

วันเกิด

05-08-1966 (57 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

St. Louis, Missouri, USA


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้