ประธาน Warner Bros. กล่าวว่า Batman ใน DC Universe ควรมีเพียงคนเดียวเท่านั้น!

David Zaslav ประธานฝ่ายบริหารของ Warner Bros. Discovery (WBD) ได้ออกมาประกาศอีกครั้งเกี่ยวกับมุมมองของเขาที่มีต่อจักรวาล DC Universe (DCU) โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับตัวละคร Batman ที่มีหลายเวอร์ชันพร้อมกัน

6C8C77C9-7CA9-4DFB-BFE0-AD41CEA2D5B4
หลังจากการยกเลิกงาน DC FanDome และการทอดทิ้งภาพยนตร์ Batgirl ซึ่งคาดว่าเป็นการรีเซ็ตจักรวาลหลัก แฟนๆ ต่างก็สงสัยว่าแผนการที่ยังไม่เปิดเผยของ WBD และ DC Studios เป็นอย่างไรกันแน่? ในขณะที่พูดคุยถึงแผนการของ James Gunn สำหรับ DC Studios ประธานใหญ่ Zaslav ก็เสนอบางอย่างในเรื่องนี้โดยบอกว่า

จะไม่มี Batman สี่คนวิ่งไปมา

ซึ่ง Zaslav จะสื่อว่าพหุจักรวาล (Multiverse) จะถูกยกเลิกเพื่อสร้างการรวมที่ยิ่งใหญ่ของตัวละครใน DC Comics โดยมี Batman เพียงคนเดียวเท่านั้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ส่งเสริมการขับเคลื่อนจักรวาลโฉมใหม่ โดย James Gunn และ Peter Safran หัวหน้า DC Studios คนใหม่

Zaslav ได้แถลงการณ์ผ่าน The Wrap ว่า

ผมคิดว่าในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า คุณจะเห็นการเติบโตและตัวละครใหม่มากมายใน DCU ซึ่งจะไม่มี Batman ถึงสี่คน นั่นเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของเราสำหรับการผลักดันจักรวาลหลักของ DC ไปข้างหน้า ซึ่ง James และ Peter กำลังจะทำ ผมคิดว่าพวกเขาทำให้แฟนๆ ตื่นเต้น ผมเชื่ออย่างยิ่งว่าพวกคุณจะตื่นเต้น

แล้วใครกันที่จะเป็น Batman ตัวจริงเพียงหนึ่งเดียวในอนาคต? ทางออกที่ดีที่สุดคือ Ben Affleck ซึ่งถูกนำกลับมาในภาพยนตร์ The Flash และ Aquaman and the Lost Kingdom เพราะเราทราบกันดีว่า Batman ของ Affleck อยู่ในจักรวาลซึ่งเดิมใช้ชื่อว่า DC Extended Universe หรือ DCEU มาตั้งแต่แรก แต่นี่อาจหมายถึงการทำลายจักรวาล Batverse ของ Matt Reeves ที่นำโดย Robert Pattinson และแน่นอนว่าแฟนหนัง The Batman (2022) ต้องไม่ชอบใจ ปิดท้ายกันที่ Batman ฉบับ Michael Keaton นั้น ยังไม่มีใครทราบอนาคต เนื่องจากภาพยนตร์ Batgirl ที่เขาร่วมแสดงถูกยกเลิกไปแล้ว ส่วนบทบาทของเขาใน Aquaman and the Lost Kingdom ก็ถูกแทนที่ด้วย Batman ฉบับ Ben Affleck ซึ่งดูเหมือนว่า The Flash จะเป็นภาพยนตร์เพียงเรื่องเดียวเท่านั้นที่มีการปรากฏตัวของ Keaton

อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงแค่การวิเคราะห์เท่านั้น เชื่อว่าทุกอย่างจะกระจ่างชัดหลังจากการประกาศอย่างเป็นทางการของ DC Studios จนกว่าจะถึงตอนนั้น พบกับ Batman คนล่าสุดได้ใน The Batman (2022) บน HBO Max

ที่มา: Game Rant
1 ความคิดเห็น
·
1 ตอบกลับ
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง

ส่วนตัวชอบเวอร์ชันนของ Christian Bale ครับ

1 ตอบกลับ
Chonla3

ชอบแบทแมนของพี่เบลล์วงพรูเช่นกันครับ แต่ป๋าเบนเหมาะกับจักรวาลหลักที่สุดแล้ว


คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้


ภาพยนตร์ในเครือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้