Michael Keaton ออกมาเผยว่า Beetlejuice Beetlejuice จะเป็นหนังคราฟสุดประณีตฉบับ Tim Burton

อีกไม่นานเกินรอเท่านั้นก็จะได้สัมผัสความหลอนสุดคลาสิกกันใน Beetlejuice Beetlejuice หนังภาคต่อในตำนานของ Tim Burton โดยล่าสุดหนึ่งในนักแสดงนำอย่าง Michael Keaton ก็ได้ออกมาเผยว่าการกลับมาครั้งนี้สนุกและจะเป็นงานคราฟสุดละเอียดที่แทบจะไม่ต้องพึ่งเอฟเฟค (CGI)

michael-keaton-as-beetlejuice-with-a-green-hue-moive

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับทาง People นักแสดงรุ่นใหญ่รุ่นเก๋าอย่าง Michael Keaton ที่เคยแสดงใน Beetlejuice (1988) ภาคแรกก็ได้เผยถึงเบื้องลึกเบื้องกว่าจะมาเป็นหนังภาคต่อนี้ว่าทั้งเขาและ Tim Burton ต่างไม่อยากที่จะให้ภาคต่อนี้กลายเป็นหนังสุดอลังการมีเอฟเฟคสุดยิ่งใหญ่อะไรแบบนั้น

สิ่งหนึ่งที่ผมและเขาตัดสินใจด้วยกันตั้งแต่แรกเริ่มโปรเจกต์นี้คือ ถ้าเรากลับมาทำหนังเรื่องนี้กันอีกเราไม่อยากจะทำอะไรที่ใช้เทคโนโลยีเยอะเกินไป ทุกอย่างที่ออกมาในหนังเรื่องนี้มันจะต้องเป็นงานคราฟแบบจริงๆ

ซึ่งก่อนหน้านี้เอง Jenna Ortega ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในทำนองเดียวกันว่าหนังเรื่องนี้แทบจะไม่ได้ใช้ CGI ในการถ่ายทำเลย พร้อมกับบอกว่าเธอรู้สึกตื่นเต้นและยินดีมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่องนี้ โดยในการกลับมาครั้งนี้ก็ได้ฝีมือการกำกับของ Tim Burton พร้อมกับได้เหล่านักแสดงหน้าใหม่ Alec Baldwin, Geena Davis, Winona Ryder และ Catherine O’Hara นอกจากนี้ก็ยังได้ Danny Elfman ผู้ทำเพลงประกอบในเวอร์ชันต้นฉบัจะกลับมาทำเพลงให้ในภาคต่อด้วยโดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ปิดกล้องการถ่ายทำไปเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนในปีที่ผ่านมา แม้ว่าจะต้องเผชิญหน้ากับผลกระทบจากประท้วงนัดหยุดงาน

Beetlejuice มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 6 กันยายน 2024 (ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทย)

ที่มา: people.com,Coming Soon
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Beetlejuice Beetlejuice

บีเทิลจู๊ดส์ บีเทิลจู๊ดส์

Sep 5, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้