ของจริง! Jenna Ortega เผยว่า Beetlejuice 2 แทบไม่ได้ใช้ CGI ในการถ่ายทำเลย

หลังจากที่เปิดกล้องไปเมื่อปีที่แล้วก็เงียบหายไปนานสำหรับ Beetlejuice 2 ภาคต่อของหนังสุดคลาสิกในตำนานของผู้สร้างสุดเก๋า Tim Burton โดยล่าสุด Jenna Ortega หรือ น้องวันพุธ นักแสดงสาวจาก Wednesday (2022) ก็ได้ออกมากระตุ้นต่อมความสนุกของผู้ชมด้วยการเผยว่า “หนังเรื่องนี้แทบไม่ใช้ CGI อะไรเลยและนี่คือการถ่ายทำที่สนุกที่สุดตั้งแต่เคยมีมา”

Jenna-Ortega-Beetlejuice

จากการให้สัมภาษณ์กับทาง Entertainment Tonight ในงานประกาศรางวัล Emmys ที่ผ่านมา Jenna Ortega ได้เผยไต๋ถึงการถ่ายทำ Beetlejuice 2 ว่า

ฉันคิดว่าเราแทบไม่ได้ใช้ CGI อะไรแบบนั้นเท่าไหร่เลยค่ะและทุกคนก็ทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างสุดยอดมากๆ ฉันรู้สึกโชคดีมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่องนี้ มันเป็นอะไรที่บ้าจริงๆ ฉันอดใจรอแทบจะไม่ไหวที่จะให้ทุกคนได้ดูหนังเรื่องนี้กันแล้ว

นอกจากนี้เธอยังได้เผยอีกว่าเบื้องหลังในการทำชุดของเธอที่ใช้ถ่ายในเรื่องต้องใช้เวลาในการทำกว่า 600 ชั่วโมง เนื่องจากเป็นงานประณีตที่ต้องใช้มือค่อยๆ เย็บลูกปัดทีละลูก ซึ่งด้วยความละเอียดอ่อนเหล่านี้ก็ทำให้ Jenna Ortega ถึงกับรู้สึกประหม่ามาก โดยเธอบอกว่า

ฉันรู้สึกประหม่ามากจริงๆ ค่ะ ทุกอย่างมันคือศิลปะและฉันไม่อยากจะทำให้มันพังเลย

สำหรับใน Beetlejuice 2 นี้คือภาคต่อของ Beetlejuice ที่เข้าฉายในปี 1988 ผ่านฝีมือการกำกับของ Tim Burton ซึ่งเขาก็จะกลับมาขึ้นแท่นกำกับในภาคต่อนี้ด้วย พร้อมกับได้ Michael Keaton ที่ก็จะกลับมานำแสดงในภาคต่อนี้ร่วมกันกับเหล่านักแสดงหน้าใหม่ Alec Baldwin, Geena Davis, Winona Ryder และ Catherine O’Hara

ที่มา: Coming Soon,etonline.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้