เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่! Black Panther: Wakanda Forever กวาดรายได้วันแรกในอเมริกาสูงถึง 84 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Black: Panther: Wakanda Forever เปิดตัวอย่างแข็งแกร่งบนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศของอเมริกาด้วยการกวาดรายได้สูงถึง 84 ล้านดอลลาร์ในวันแรกของการเปิดตัว ซึ่งทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็น 1 ใน 10 ภาพยนตร์ที่เปิดตัววันแรกในอเมริกาด้วยรายได้สูงสุดตลอดกาล

2

Black: Panther: Wakanda Forever ถูกประมาณการว่าจะสามารถทำเงินในอเมริกาได้สูงถึง 185 ล้านดอลลาร์ ในช่วง 3 วันแรกของการเปิดตัว และดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อาจทำได้ตามเป้าที่ตั้งไว้แม้ว่าตัวภาพยนตร์จะมีความยาวถึง 2 ชั่วโมง 41 นาทีก็ตาม ซึ่งเหล่านักวิจารณ์และผู้ชมส่วนใหญ่ต่างชื่นชอบภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้สามารภทำคะแนนบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้สูงถึง 84% ในฝั่งนักวิจารณ์ และยิ่งสูงขึ้นอีกในฝั่งผู้ชมที่ได้รับคะแนนอยู่ที่ 95% ซึ่งมีคำวิจารณ์หนึ่งกล่าวชื่นชมภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าเป็น “การยกย่องอย่างเจ็บปวดที่ทำให้แฟรนไชส์ก้าวไปข้างหน้าได้อย่างน่าพอใจ Black Panther: Wakanda Forever นับเป็นชัยชนะที่ทะเยอทะยานและคุ้มค่าทางอารมณ์”

ในด้านของ Aaron Perine จากเว็บไซต์ Comicbook.com ได้ให้คะแนนภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้ที่ 5 เต็ม 5 คะแนน พร้อมกับระบุว่า “สำหรับแฟนๆ Marvel บางคน นี่คงจะเป็นเรื่องที่เศร้าหมองมากกว่าที่เคยเป็นมา กลายเป็นว่าการเห็นครึ่งจักรวาลถูกเอเลี่ยนสีม่วงกวาดล้างไม่สะเทือนอารมณ์เท่ากับการคิดถึงหนึ่งในนักแสดงคนโปรดของคุณที่จากไป ตอนคุณออกจากโรง คุณจะรู้สึกขอบคุณสำหรับการเดินทางที่ Boseman พาเราทุกคนร่วมทางไป และถนนที่เขาปูไว้สำหรับผู้ที่เดินเคียงข้างเขา Black Panther: Wakanda Forever อาจเป็นการเดินทางลงไปยังแม่น้ำเพื่อใหห้เพื่อนเก่าได้พักผ่อน”

1

จากรายได้เปิดตัวในอเมริกาที่สูงลิบของ Black Panther: Wakanda Forever ได้ช่วยส่งให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นครองอันดับ 1 บนบ็อกซ์ออฟฟิศของอเมริกาประจำสุดสัปดาห์นี้ ตามมาด้วยอันดับ 2 อย่าง Black Adam ภาพยนตร์จาก DC ที่นำแสดงโดย Dwayne Johnson หรือ The Rock ที่เปิดตัวในโรงภาพยนตร์มาแล้วเป็นสัปดาห์ที่ 4 แต่ก็ยังสามารถกวาดรายได้ในสัปดาห์นี้ไปได้สูงถึง 10 ล้านดอลลาร์ ปัจจุบันนี้ Black Adam ทำรายได้รวมในอเมริกาไปแล้วทั้งสิ้น 152.5 ล้านดอลลาร์ ส่วนอันดับอื่นที่เหลือ ยังคงอยู่ในระหว่างการพิจารณาและน่าจะเปิดเผยออกมาในอีกไม่กี่วันข้างหน้า คงต้องรอติดตามกันต่อไป

Black Panther: Wakanda Forever ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Black Panther: Wakanda Forever

แบล็ค แพนเธอร์ : วาคานด้าจงเจริญ

Nov 9, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้