Wakanda จะปราบ Namor ได้อย่างไร? เมื่อเขาแข็งแกร่งเทียบเท่า Thor กับ Hulk

Ryan Coogler ผู้กำกับ Black Panther: Wakanda Forever กล่าวว่าพลังของ Namor เทียบเท่ากับ Thor และ Hulk

F67F9442-575E-4395-A6A7-8FF000F29FAC
ในการให้สัมภาษณ์กับ Marvel.com ผู้กำกับ Ryan Coogler ยืนยันว่าตัวละคร Namor (รับบทโดย Tenoch Huerta) ที่กำลังเปิดตัวใน Marvel Cinematic Universe (MCU) จะมีพลังเทียบเท่าหรือมากกว่าสมาชิกบางคนของกลุ่ม Avengers โดยกล่าวว่า

ในแง่ของความสามารถเขา เขามีความสามารถในการหายใจใต้น้ำและแน่นอนว่า เขาหายใจบนบกได้ตามปกติ เขาแข็งแกร่งอย่างไม่น่าเชื่อ เขาแข็งแกร่งพอๆ กับ Thor และหากอยู่ใกล้แหล่งน้ำมากพอ เขาก็จะสามารถแข็งแกร่งได้เหมือนกับ Hulk

ในขณะเดียวกัน Nate Moore โปรดิวเซอร์ของ Black Panther: Wakanda Forever ยังได้พูดถึงทัศนคติของ Namor และสาเหตุที่ทำให้เขาขัดแย้งกับ Wakanda โดยกลาวว่า

เขาไม่สนใจที่จะทำลายโลกเพื่ออำนาจ เขาไม่สนใจเรื่องทรัพย์สินเงินทอง เขาสนใจแค่การปกป้องประชาชนของเขา โดยไร้ซึ่งความเห็นแก่ตัว

ตามที่ Moore อธิบาย เป้าหมายของ Namor คือเขาต้องการรักษาอาณาจักรใต้น้ำ Talocan ให้เป็นความลับและปลอดภัยจากโลกภายนอก ทำให้เขากลายเป็นศัตรูตัวฉกาจของราชินี Ramonda (รับบทโดย Angela Bassett) และเจ้าหญิง Shuri (รับบทโดย Letitia Wright) เนื่องจากตอนนี้ทั้งโลกรับรู้การมีอยู่ของอาณาจักร Wakanda แล้ว ในภาพยนตร์เรื่อง Black Panther (2018) เทพสมุทร Namor จึงกังวลว่า Talocan อาจจะถูกรุกรานได้

Moore กล่าวเสริมว่า

เขาคือชายคนหนึ่งที่เชื่อมั่นว่าเขาคือฮีโร่ในเรื่องมุมมองของเขาเอง เขาไม่ได้มองว่าตัวเองเป็นวายร้าย เพราะในสายตาของ Namor เขากำลังทำภารกิจใหญ่หลวงในการปกป้องชาติพันธุ์และประวัติศาสตร์อันยาวนานของอาณาจักรใต้น้ำ

Huerta ผู้รับบทนี้ พูดเสริมต่อจาก Moore อีกว่า

สำหรับผมเขาเป็นแค่ฮีโร่ ไม่ใช่หน้าที่ของผมที่จะคิดว่าโลกหรือตัวละครอื่นๆ มองเขาอย่างไร มันไม่ใช่งานของผม งานของผมคือต้องเชื่อมั่นในตัวเขา เขามีเส้นทางที่ชัดเจน และเขารู้ดีว่าทำไมมันถึงสำคัญ เขาพยายามปกป้องอารยธรรมทั้งหมดและคนของเขาจากโลกภายนอก และพวกนักล่าอาณานิคมที่คิดแสวงหาผลประโยชน์จาก Talocan

Namor คือใคร?

Namor หรือ Namor the Sub-Mariner สร้างโดย Bill Everett Namor ปรากฏตัวครั้งแรกในหนังสือการ์ตูนเรื่อง Uncirculated Motion Picture Funnies Weekly #1 ของ Timely Comics (ซึ่งภายหลังเปลี่ยนชื่อเป็น Marvel Comics) ซึ่งจัดจำหน่ายในเดือนเมษายนปี 1939 หลังจากเปลี่ยนชื่อสำนักพิมพ์ Namor ก็กลับมาอีกครั้งในหนังสือ Marvel Comics #1 ที่จัดจำหน่ายในเดือนสิงหาคม 1939 ซึ่งเขายังเป็นเสมือนแอนติฮีโร่คนแรกของ Marvel อีกด้วย

การเปิดตัวใน MCU ของ Namor นั้นใช้เวลานานมาก Kevin Feige หัวหน้าของ Marvel Studios เปิดเผยเมื่อเร็วๆ นี้ว่าสตูดิโอเคยว่าจ้างให้นักเขียนร่างสคริปต์สำหรับภาพยนตร์ที่นำโดยตัวละครนี้เมื่อ 18 ปีที่แล้ว และอย่างที่เราทราบกัน ภาพยนตร์เรื่องนั้นไม่เคยเกิดขึ้นจริง อย่างไรก็ตาม ขณะทำงานใน ภาพยนตร์ Black Panther (2018) เรื่องแรก Coogler เริ่มทำสงครามระหว่าง Wakanda และ Atlantis (ซึ่งท้ายที่สุดก็ถูกความใหม่ว่าเป็น Talocan) ซึ่งในฉบับคอมิกส์ต้นฉบับ Black Panther และ Namor ก็เป็นศัตรูของกันและกันอยู่แล้ว

Black Panther: Wakanda Forever เข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 11 พฤศจิกายน 2022

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Tenoch Huerta Mejía

เตโนช อัวร์ตา

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

29-01-1981 (43 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Ecatepec, State of Mexico, Mexico

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้