ตัวตึงเมืองก็อตแธม! Clancy Brown ร่วมแสดงซีรีส์ The Penguin ในบทเจ้าพ่อยาเสพติด Salvatore Maroni

ซีรีส์ The Penguin ของ HBO Max ได้เพิ่มนักแสดงหลักคนใหม่อย่างเป็นทางการ

974DB154-CCB7-4913-B76D-4560CAD76DCB
เมื่อวันศุกร์รายงานจาก Variety ยืนยันว่า Clancy Brown จะปรากฏตัวในซีรีส์นี้ในบท Salvatore Maroni ร่วมกับทีมนักแสดงยอดฝีมือ โดยเฉพาะ Colin Farrell ผู้รับบท Oswald Cobblepot หรือ The Penguin และ Cristin Milioti ในบท Sofia Falcone ลูกสาวผู้เข้ามากุมอำนาจในโลกแห่งอาชญากรรมแทนพ่อที่เสียชีวิตในตอนจบของภาพยนตร์ The Batman (2022) เมื่อพูดถึง Brown เขาไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับจักรวาล DC เขาเคยพากย์เสียงจอมวายร้าย Lex Luthor ในแอนิมชันของจักรวาล DC Animated Universe (DCAU) สำหรับฉบับคนแสดง Brown เคยรับบทเป็น นายพล Wayne Eiling ใน The Flash ซีซัน 1 อีกด้วย

Salvatore Maroni คือใคร?
Salvatore “Sal” Vincent Maroni เป็นที่รู้จักในฐานะมาเฟียชาวอิตาลี ผู้ทำให้อัยการ Harvey Dent เสียโฉม แล้วสติแตกกลายเป็นมหาวายร้าย Two-Face ตัวละครนี้สร้างสรรค์โดย Bill Finger และ Bob Kane ปรากฏตัวครั้งแรกในหนังสือ Detective Comics #66 ก่อนหน้านี้ Romani เคยถูกพาดพิงถึงในภาพยนตร์เรื่อง The Batman (2022) ว่าเป็นเจ้าพ่อยาเสพติด การจับกุมเขาซึ่งถูกมองว่าเป็นการปราบอาชญากรรมด้านยาเสพติดครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของกรมตำรวจ Gotham กลับกลายเป็นแผนการสมรู้ร่วมคิดที่เชื่อมโยงถึง Carmine Falcone และการทุจริตภายในรัฐบาลท้องถิ่น อันที่จริงตัวละครนี้ไม่ใช่ตัวละครใหม่สำหรับฉบับคนแสดง Romani เคยปรากฏตัวให้เห็นมาแล้วใน Batman Forever (1995) ซึ่งรับบทโดย Dennis Paladino และ The Dark Knight (2008) รับบทโดย Eric Roberts รวมถึงเป็นหนึ่งในวายร้ายของซีรีส์ Gotham ซีซัน 1 ซึ่งแสดงโดย David Zayas

The Penguin เกี่ยวกับอะไร?
ซีรีส์เรื่องนี้เป็นภาคแยกของภาพยนตร์เรื่อง The Batman (2022) ของ Matt Reeves โดยจะเล่าเรื่องราวหลังจากการเสียชีวิตของ Carmine Falcone ซึ่งเป็นโอกาสให้เหล่าวายร้ายทะเยอทะยานขึ้นมาเป็นใหญ่ในโลกอาชญากรรม คาดว่า Penguin จะต้องทำสงครามประสาทกับคนในตระกูล Falcone ที่ไม่ยอมยกตำแหน่งเจ้าแห่งโลกอาชญากรรมให้ใคร ส่วนบทบาทของ Maroni ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด แต่เชื่อว่าเขาน่าจะเป็นตัวแปลสำคัญในสงครามโลกใต้ดินที่ไม่รู้ว่าจะจบสิ้นเมื่อไหร่? เนื้อหาของซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นพล็อตตั้งต้นสำหรับภาพยนตร์ The Batman: Part II ที่จะฉายในปี 2025 ซึ่งจนถึงตอนนี้เราก็ยังไม่รู้ว่าเนื้อหาของภาพยนตร์จะเล่าเกี่ยวกับอะไร

The Penguin ยังไม่มีกำหนดออกอากาศ ส่วน The Batman (2022) กำลังสตรีมบน HBO Max

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้