ผู้กำกับ Ryan Coogler ออกมาเปิดเผยว่า Ironheart และ Iron Man มีความเชื่อมโยงถึงกัน แต่เขาไม่ได้บอกว่าเชื่อมโยงกันอย่างไร

หลังจากภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever เข้าฉายในบ้านเราไปเมื่อวานนี้ ล่าสุด Ryan Coogler ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเปิดว่า แท้จริงแล้ว Riri Williams หรือ Ironheart (รับบทโดย Dominique Thorne) นั้นมีความเชื่อมโยงกับ Tony Stark หรือ Iron Man (รับบทโดย Robert Downey Jr.) แต่เขาไม่ได้เปิดเผยว่าเกี่ยวกันอย่างไร

1

ตั้งแต่ช่วงแรกที่กำลังเริ่มผลิตภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ได้มีการออกมาเปิดเผยว่า Riri Williams หรือ Ironheart จะได้มาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งตามต้นฉบับในคอมิกส์ Ironheart มีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับ Iron Man หรือ Tony Stark ทว่าตัวละคร Tony Stark ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) นั้นได้สละตัวเองและเสียชีวิตไปแล้วตั้งแต่เหตุการณ์ใน Avengers: Endgame (2019) จึงทำให้แฟนๆ หลายคนคาดการณ์ว่า Ironheart ในฉบับ MCU ไม่น่าจะมีความเชื่อมโยงกับ Tony Stark เพราะเธอเพิ่งจะโผล่ออกมา

แต่ดูเหมือนว่าทุกคนอาจจะคาดการณ์ผิด เนื่องจากเมื่อไม่นานมานี้ Ryan Coogler ผู้กำกับจาก Black Panther: Wakanda Forever ได้มีการออกมาเปิดเผยกับทาง DesiNerd ว่าตัวละคร Ironheart ของ MCU จะยังคงมีความเชื่อมโยงกับตัวละคร Tony Stark ของ Robert Downey Jr. โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมไม่ต้องการที่จะสปอยล์ออกมา… ผมรู้ว่าพวกคุณทุกคนยังไม่ได้ดูหนังเรื่องนี้ ผมรู้เท่ากับผู้ชมทุกคน แต่ใช่ มีความเชื่อมโยงระหว่างเธอกับ Tony มันเป็นความเชื่อมโยงที่ซับซ้อน และ Riri ก็เป็นตัวละครประกอบในภาพยนตร์เรื่องนี้ ดังนั้น เธอจึงมีการแสดงร่วมกับตัวละครอื่นๆ มากมาย แต่เธอมีบทบาทสำคัญและเมื่อเราได้ดูหนังเรื่องนี้ เราจะได้รู้เรื่องเล็กน้อยว่าเธอกลายมาเป็นเธอได้อย่างไร

1

สำหรับในจักรวาล MCU ความเชื่อมโยงนั้นยังไม่ได้ถูกเปิดเผยออกมา แต่หากอ้างอิงตามฉบับคอมิกส์ Riri Williams เป็นนักศึกษาของสถาบันเทคโนโลยีแมสซาชูเซตส์ หรือที่รู้จักกันในชื่อย่อ MIT และหากใครจำกันได้ว่าในจักรวาล MCU ตัวละคร Tony Stark ของ Robert Downey Jr. ได้เคยมอบทุนการศึกษาที่ MIT ในภาพยนตร์ Captain America: Civil War (2016) แต่นี่เป็นเพียงการคาดเดา พวกเขาอาจไม่ได้เกี่ยวโยงกันด้วยเรื่องนี้ก็ได้ อย่างไรก็ตาม ผู้กำกับ Ryan Coogler ยังได้กล่าวเสริมอีกว่า เขารู้สึกว่าผู้ชมน่าจะหลังรักตัวละคร Iroheart ได้ไม่ยาก

ในหลายๆ ด้าน ผมคาดหวังให้ผู้ชมเชื่อมต่อกับเธอ เพราะเธอเป็นตัวแทนของผู้ชมในภาพยนตร์เรื่องนี้ เธอเป็นหนึ่งในตัวละครหลักไม่กี่ตัวในภาพยนตร์ที่ไม่มีประสบการณ์ตรงกับ Wakanda หรือกับ Talokan ดังนั้น เธอจึงเป็นตัวแทนของทุกคน เธอมีปฏิกิริยากับสิ่งต่างๆ และเห็นพวกเขาเป็นครั้งแรก ในขณะที่ตัวละครอื่นๆ ในขณะที่ตัวละครอื่นๆ คือคนที่อยู่ใน Wakanda หรือ Talokan อยู่แล้ว

Black Panther: Wakanda Forever จะให้ผู้ชมได้เห็น Queen Ramonda (รับบทโดย Angela Bassett), Shuri (รับบทโดย Letitia Wright), M’Baku (รับบทโดย Winston Duke), Okoye (รับบทโดย Danai Gurira) และกลุ่ม Dora Milaje (กองกำลังพิเศษหญิงของ Wakanda) ที่ในภาคนี้พวกเขาต้องต่อสู้เพื่อปกป้องประเทศของพวกเขาจากการแทรกแซงของโลกภายนอก หลังจากการสิ้นพระชนม์ของกษัตริย์ T’Challa ในขณะที่ชาว Wakanda ต้องเผชิญกับภัยร้ายครั้งใหญ่ พวกเขาจึงต้องร่วมมือกันด้วยความช่วยเหลือจาก Nakia (รับบทโดย Lupita Nyong’o) แห่งกลุ่ม War Dog และเจ้าหน้าที่ Everett Ross (รับบทโดย Martin Freeman) เพื่อสร้างเส้นทางใหม่สำหรับอาณาจักร Wakanda พร้อมกับจะมีการแนะนำให้ผู้ชมได้รู้จักกับตัวละครใหม่อย่าง Namor (รับบทโดย Tenoch Huerta) ราชาแห่งอาณาจักรใต้ทะเล ซึ่งคาดว่าอาจกลายมาเป็นวายร้ายหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้

Black Panther: Wakanda Forever รับชมได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Ryan Coogler

ไรอัน คูเกลอร์

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

23-05-1986 (38 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Oakland, California, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้