นักแสดงในซีรีส์ Westworld จะยังคงได้รับค่าตอบแทนสำหรับซีซันที่ 5 แม้ว่าจะไม่ได้ถ่ายทำก็ตาม!

XtqfPVRaXJdQ6W8VQ9xKlRrXSB

ก่อนหน้านี้มีข่าวที่น่าประหลาดใจว่า HBO ได้ตัดรายจ่ายของซีรีส์ Westworld อย่างเป็นทางการและทำการยกเลิกซีรีส์หลังจากจบซีซันที่ 4 ด้วย แม้ว่าบางคนจะตกตะลึงกับการเปิดเผยดังกล่าว แต่เรื่องราวก็ยังคงดำเนินต่อไปด้วยเรตติ้งที่ต่ำลงเรื่อยๆ แต่ล่าสุดมีการประกาศออกมาใหม่ว่า นักแสดงในซีรีส์นี้จะยังคงได้รับค่าตอบแทนสำหรับซีซันที่ 5 ของ Westworld แม้ว่าจะไม่ได้ถ่ายทำก็ตาม

ตามรายงานของ Deadline เผยว่าบริษัทแม่อย่าง Warner Bros. Discovery ที่กำลังมองหาวิธีประหยัดเงินนับไม่ถ้วน ก็เปลี่ยนใจที่จะให้นักแสดงหลักของรายการจะยังคงได้รับเงินเดือนมหาศาลสำหรับซีรีส์ Westworld แม้ว่าจะไม่ได้ถ่ายทำซีซันต่อไปของรายการก็ตาม สิ่งนี้ก็ทำให้ Evan Rachel Wood, Thandie Newton, Jeffrey Wright, Ed Harris และ Aaron Paul สามารถรับเงินได้แม้จะไม่ต้องอยู่ในกองถ่าย

dl9roqwOTTcpTdpXP1miRv8YpKP (1)

เรื่องราวทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในระหว่างซีซันที่ 3 และ 4 ของซีรีส์ ซึ่งช่วงนั้นทาง HBO ก็ได้ใช้การต่อสัญญานักแสดงเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะยังสามารถเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงในซีซันต่อไปได้ ตามรายงานได้บอกว่าเงินเดือนของนักแสดงทั้งหมดสำหรับ Westworld ซีซันที่ 5 จะอยู่ที่ประมาณ 10 ล้านดอลลาร์ถึง 15 ล้านดอลลาร์ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้บางคนคิดว่าทางด้าน Warner Bros. และ HBO อาจแยกทางกันได้ง่ายๆ ด้วยการจ่ายเงินจำนวนนี้

อย่างที่บทวิจารณ์เชิงพาณิชย์บอก การยกเลิกของ Westworld เป็นกรณีคลาสสิกของรายการทีวีที่ไม่ประสบความสำเร็จ และค่าใช้จ่ายสำหรับแต่ละตอนที่มีมากกว่าประโยชน์ทั้งหมดของรายการ จนในที่สุด David Zaslav ซีอีโอของ Warner Bros. Discovery ก็ตัดสินใจเกี่ยวกับความจำเป็นของบริษัทในการลดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเนื่องจากการควบรวมกิจการของเขา โดยที่บทสรุปของ Westworld ก็กลายเป็นหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงนั้นในที่สุด

คุณสามารถรับชม Westworld ได้ทาง HBO Go

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Westworld

เวสต์เวิลด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้