ชมตัวอย่าง American Fiction หนังคอเมดี้ดราม่าสุดฮาของนักเขียนสู้ชีวิตที่นำแสดงโดย Jeffrey Wright

Jeffrey Wright จะพลิกโฉมเป็นนักเขียนสู้ชีวิตใน American Fiction ภาพยนตร์คอเมดี้ดราม่าที่พาผู้ชมเข้าสู่โลกหนังสือที่เต็มไปด้วยความซับซ้อนและวุ่นวายของหนุ่มนักเขียนที่เบื่อหน่ายกับหนังสือทั่วไปที่ขายดิบขายดีจนอยากจะเขียนหนังสือของตัวเองขึ้นมา โดยเป็นผลงานการเขียนบทและกำกับของ Cord Jefferson จากซิตคอมสุดลึกล้ำ The Good Place (2016)

American Fiction หนัง

ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Thelonious ‘Monk’ Ellison (รับบทโดย Jeffrey Wright) ศาสตราจารย์และนักเขียนหนังสือแนวเสียดสีเพื่อประชดประชันความหน้าไหว้หลังหลอกของวงการสำนักพิมพ์และวงการหนังสือขายดีที่เต็มไปด้วยกลวง เขาจึงตัดสินใจเขียนหนังสือเล่มใหม่ขึ้นมาโดยมีชื่อว่า ‘My Pafology’ หลังจากที่ตีพิมพ์เสร็จก็ได้รับกระแสตอบรับที่ล้นหลามและโด่งดังในทันทีจนทำให้เขาต้องเข้าไปพัวพันกับโลกที่เขาไม่ต้องการ

ซึ่งใน American Fiction นับเป็นผลงานการขึ้นกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกแบบเต็มๆ ของ Cord Jefferson ผู้กำกับและนักเขียนที่เคยพิสูจน์ฝีมือให้ผู้ชมได้เห็นกันแล้วในซิตคอมสุดลึก The Good Place (2016) และ Master of None (2015) โดยเป็นการดัดแปลงมาจากนิยายของ Percival Everett ที่เคยตีพิมพ์เมื่อปี 2011

นอกจากจะนำแสดงโดย Jeffrey Wright แล้วก็ยังมีนักแสดงอีกมากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็น Tracee Ellis Ross, Sterling K. Brown และ Leslie Uggams นอกจากนี้ก็ยังมี Myra Lucretia Taylor, John Ortiz, Adam Brody และ Keith David ที่จะมาร่วมถ่ายทอดความสนุกและพาผู้ชมเข้าไปสำรวจศีลธรรมในโลกของนักเขียนว่าจะเป็นอย่างไร

American Fiction จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 15 ธันวาคม 2023 (ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทย)

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider,vulture.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
American Fiction

อเมริกันฟิกชัน

Nov 10, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้