ไก่บุกพรมแดง! Chicken Run: Dawn Of The Nugget เปิดตัวแล้วที่งาน BFI London Film Festival

Chicken Run: Dawn Of The Nugget แอนิเมชันสต็อปโมชั่นภาคต่อสุดเก๋าของสตูดิโอ Aardman ที่มีกำหนดการเข้าฉายในช่วงสิ้นปีนี้บน Netflix ล่าสุดก็ได้เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วในงาน BFI London Film Festival ครั้งที่ 67 ซึ่งก็ทำเอาแฟนๆ ต่างตื่นเต้นไปตามๆ กันกับการผจญภัยครั้งใหม่ของเจ้าไก่ซ่าที่จะไม่ยอมตกเป็นนักเก็ต 🐓🍗

Chicken-Run-Dawn-of-the-Nugget

โดยในแอนิเมชันเรื่องนี้ก็ยังได้ฝีมือสุดประณีตของ Wallace & Gromit และ Creature Comforts ที่จะถ่ายทอดความสนุกสนานของเจ้าไก่ผ่านความละเอียดของทุกท่วงท่าที่กว่าจะรังสรรค์ออกมาเพื่อให้แฟนๆ ได้ประทับใจเหมือนกับ Chicken Run (2000) ที่ก็ยังคงเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันสต็อปโมชันที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล

Kristy Matheson ผู้อำนวยการเทศกาลได้เปิดเผยว่า

เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ส่งต่อความมหัศจรรย์ของสตูดิโอ Aardman กับเพื่อนไก่จ๋าที่แฟนๆ ต่างเฝ้ารอคอยในงานนี้ ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้ช่างเต็มไปด้วยความสนุกสนานและมีหัวใจอันอบอุ่นที่ยิ่งใหญ่

ผู้กำกับ Sam Fell ได้บอกว่า

ช่างเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ฉายภาพยนตร์ของเราที่เทศกาลภาพยนตร์ลอนดอนในปีนี้ Dawn of the Nugget จะแสดงพลังอันน่าทึ่งและความเก่งกาจของทีมงาน Aardman ทุกคน เราได้ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้งานนี้ออกมาถูกใจบรรดาแฟนๆ ตัวยงและเหมาะกับทุกครอบครัวที่ยังไม่เคยได้สัมผัส Chicken Run เป็นครั้งแรกอีกด้วย

Chicken Run: Dawn Of The Nugget จะบอกเล่าเรื่องราวหลังจากที่รอดจากการตกเป็นพายไก่ในฟาร์มของ Tweedy เหล่าไก่ก็พบกับความสงบสุขบนเกาะแห่งหนึ่ง แต่สุดท้ายพวกไก่ก็ได้เจอกับความท้าทายใหม่อีกครั้ง เมื่อพวกเขาได้รู้ถึงแผนการใหม่บนแผ่นดินใหญ่ที่กำลังจะทำให้ไก่ทุกตัวตกอยู่ในอันตราย พวกเขาจึงเดินทางกลับมาเพื่อบุกไปช่วยพี่น้องของพวกเขารอดพ้นจากอันตรายทั้งปวง

Chicken Run: Dawn Of The Nugget จะเข้าฉายในวันที่ 15 ธันวาคม 2023 บน Netflix

ที่มา: Variety,Deadline,standard.co.uk
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Chicken Run: Dawn of the Nugget

ชิคเก้น รัน วิ่ง... สู้... กระต๊ากสนั่นโลก 2

Dec 8, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้