Eric Appel ผู้กำกับ Weird: The Al Yankovic Story เผยไต๋ว่าอาจจะมีภาคต่อที่เกี่ยวกับการเดินทางข้ามเวลา

Weird-The-Al-Yankovic-Story

อีกหนึ่งผลงานที่สุดแปลกแหวกแนวที่สุดใน Weird: The Al Yankovic Story ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้ ผ่านการนำแสดงโดย Daniel Radcliffe ที่จะอาสาพาคุณไปสัมผัสโลกอันป่าเถื่อนและแปลกยิ่งกว่าใครของ Weird Al

ในการสัมภาษณ์ครั้งใหม่กับ Entertainment Weekly ผู้กำกับ Eric Appel (ผู้ร่วมเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้กับ Yankovic) ได้เปิดเผยแนวคิดที่แปลกประหลาดบางอย่างของเขาที่ไม่ได้นำมาสร้างเป็นภาพยนตร์

ผมคิดว่า ณ จุดหนึ่ง ผมอาจจะใช้การเดินทางข้ามเวลาหรือโลกหลายๆ จักรวาลที่แตกต่างกัน แต่นั่นมันก็ค่อนข้างดูไกลเกินไป บางทีผมก็อาจจะทำภาคต่อ โดยผมก็คิดว่าเราอาจจะสามารถหยิบจับเอาไอเดียที่บ้าๆ บอๆ เหล่านี้มาใช้ก็ได้

ในขณะที่การพูดถึงการเดินทางข้ามเวลามันอาจจะฟังดูสุดโต่งไปบ้าง แต่มันก็เข้ากับความฮาในแบบฉบับของ Eric Appel ที่ได้ Daniel Radcliffe มาถ่ายทอดความฮาในภาพยนตร์เรื่องนี้เขาบอกว่าความตลกเรื่องนี้ส่วนใหญ่มันมาจากตัวละครที่สามารถทำตัวได้ปกติแม้จะอยู่ในโลกที่มันบ้าๆ บอๆ ก็ตาม

Daniel Radcliffe บอกว่า

หนึ่งในตอนที่ผมได้คุยกับ Eric Appel เขาแบบว่า ‘ผมไม่ได้จะให้คุณเล่นตลกนะ ผมอยากให้คุณแบบจริงจังแบบ 100% ตลอดเวลา’ มันเลยทำให้หนังเรื่องนี้มีความเป็นจริงและสร้างมาจากหัวใจ

ที่มา: Indie Wire
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้