James Marsden เปิดใจเกี่ยวกับซีรีส์ Westworld ที่ถูกยกเลิกจาก HBO

6BMoX4mZsIw0x4RoKTuHg939HrV

James Marsden นักแสดงที่รับบทเป็น Teddy ในซีรีส์ไซไฟ Westworld ของ HBO ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับการยกเลิกซีรีส์ที่น่าตกใจของเขาก่อนที่จะได้รับการอำลาในเรื่องราวที่เหมาะสม โดยเขาเผยว่าชะตากรรมของรายการนี้ควรขึ้นอยู่บนพื้นฐานบางอย่างที่มากกว่าความสำเร็จทางการเงิน

ตามรายงานจาก The Hollywood Reporter เผยถึงการเปิดใจของทาง James Marsden ที่ได้ให้สัมภาษณ์ที่เผยแพร่เมื่อวันอังคารที่ผ่านมากับทาง Rolling Stone ไว้ว่า:

ถ้าผมบอกวิธีที่เราจบ Westworld ว่ามันไม่น่าผิดหวัง นั่นคือผมกำลังโกหกคุณ

ผมจะไม่พูดโดยไม่รู้สึกขอบคุณเกี่ยวกับประสบการณ์ใดๆ ของผม แต่คงจะดีถ้าได้ทำเรื่องที่เราต้องการให้มันเสร็จ ผมรักครอบครัว Westworld นี้ มันเป็นหนึ่งในโอกาสพิเศษที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของบางสิ่งที่ผมจะนั่งอยู่ที่บ้านอย่างใจจดใจจ่อเพื่อรอตอนต่อไปในฐานะแฟนซีรีส์คนหนึ่ง

dl9roqwOTTcpTdpXP1miRv8YpKP

นักแสดงยังคงอธิบายต่อว่า เขารู้ว่าการตัดสินใจเช่นนี้มักจะต้องแลกมาด้วยเงิน

ผมเข้าใจดีว่ามันเป็นซีรีส์ที่มีราคาแพง และการเป็นซีรีส์เรื่องใหญ่ ผมก็แค่หวังว่ามันจะเป็นมากกว่าความสำเร็จทางการเงิน แต่ใครจะรู้ อาจมีบางโลกที่สามารถทำให้เสร็จได้ด้วยวิธีใดวิธีหนึ่ง นั่นอาจเป็นเพียงความคิดเพ้อฝันเพราะผมรู้ว่าเรามีแผนที่จะทำให้เสร็จตามที่เราต้องการ

การตัดสินใจของ HBO ในการยุติซีรีส์ที่ได้รับรางวัลเอ็มมี่จากผู้สร้างร่วมอย่าง Jonathan Nolan และ Lisa Joy กลายเป็นมีเรตติ้งที่ลดลงอย่างมากสำหรับซีซันที่ 3 และแนวโน้มดังกล่าวจึงทำให้การดำเนินต่อไปต้องหยุดแค่เพียงซีซันที่ 4 ซึ่งได้จบลงด้วยตอนสุดท้ายเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Westworld

เวสต์เวิลด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้