ประธาน HBO Max ออกมาอธิบายเหตุผลในการลบ Westworld ออกจากสตรีมมิง!

1_uMnHRJO8QXg3N6eiNbac3w

การเปิดตัวครั้งแรกของ Westworld ในปี 2016 และเพียงแค่ซีซันแรกก็ได้รับความตื่นเต้นและความสนใจจากผู้ชมมากมาย แต่ในที่สุดเมื่อดำเนินการมาถึงซีซัน 4 ที่ได้จบลงไป ทางด้านสตรีมมิง HBO Max ก็เลือกที่จะไม่ต่ออายุซีรีส์ที่แฟนๆ ชื่นชอบในซีซัน 5 นอกจากนี้ HBO Max ยังทำการลบทั้ง 4 ซีซันออกจากคลังสตรีมอีกด้วย! และเมื่อเร็วๆ นี้ทางด้านประธาน HBO ก็ออกมาให้คำตอบถึงเรื่องนี้แล้ว

Casey Bloys ซีอีโอด้านเนื้อหาของ HBO และ HBO Max ได้ให้รายละเอียดทั้งเรื่องเหตุผลในการยกเลิกและการตัดสินใจที่ไม่คาดคิดในการลบซีรีส์ออกจากคลังสตรีมมิง ทาง Bloys เปิดใจกับ Variety ไว้ว่า:

ในการสนทนากันมันคือจำนวนเงินที่เหมาะสมในการสตรีม นั่นหมายความว่าจำนวนเงินที่เหมาะสมสำหรับหนังออริจินัลของ Max คือเท่าไหร่? และการสนทนาเกี่ยวกับคลังหนังก็คือ ทุกรายการในคลังที่เราเห็นบน HBO Max มันจำเป็นจะต้องเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะหนังของ HBO Max หรือไม่? ‘ผมขอตอบว่าก็ไม่’

ผู้คนมักลืมว่าประวัติศาสตร์ของโทรทัศน์คือหน้าต่างของดีวีดี ซึ่งรายการเหล่านี้มีต้นทุนการผลิตสูง ความคิดที่ว่าพวกเขาจะนั่งอยู่ในคลังตลอดไปในราคา 15 ดอลลาร์ต่อเดือน นั่นไม่ใช่วิธีการดำเนินการของทีวี

a-westworld-lekerul-az-hbo-max-kinalatabol_1

เมื่อ HBO Max ได้เปิดตัวครั้งแรก สตรีมมิงแห่งนี้ก็มาพร้อมกับคลังรายการขนาดมหึมาที่รวบรวมรายการโปรดไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวรายการออริจินัลทั้งภาพยนตร์และซีรีส์ทีวี แม้ว่ารายการออริจินัลเหล่านี้บางรายการจะถูกลบออกจาก HBO Max ไป และมีแนวโน้มว่าจะไม่ได้รับการเผยแพร่อย่างจริงจัง แต่หลายๆ รายการก็ยังพร้อมให้เช่าในบริการอื่นๆ ตามมา

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Westworld

เวสต์เวิลด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้