Daniel Radcliffe บอกว่าการที่ได้แสดงใน Weird: The Al Yankovic Story ‘เขาแทบไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว’

ความแปลกกำลังจะยึดครองโลกแล้ว! นี่คือบรรยากาศบนพรมแดงของการเปิดตัวครั้งแรกของ Weird: The Al Yankovic Story ของ Eric Appel ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต (Toronto International Film Festival)

Daniel-Radcliffe

Daniel Radcliffe ได้บอกกับทาง IndieWire เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

นี่มันไม่ใช่หนังที่เราคาดหวังให้คุณนั่งลงและรับเอาเรื่องราวดีๆ จากพวกเรา แต่ถ้ามันมีอะไรบางอย่างที่เกี่ยวกับเรื่องนี้มันก็เป็นเรื่องของความแปลกล้วนๆ แปลกในการเป็นตัวเองและวิธีการตามหาความสุขของคุณเอง

Eric Appel กำกับและเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมกับ Yankovic ภาพยนตร์เรื่องนี้ผลิตโดย Funny Or Die and Tango ซึ่งเขาเองก็เคยผ่านผลงานมาอย่างใน Die Hart (2020), Silicon Valley (2014), New Girl (2011) และ Death Valley (2011) ส่วน Yankovic เองก็เคยให้เสียงในการ์ตูน The Simpsons (1989) และปรากฎตัวใน How I Met Your Mother (2005) และ The Naked Gun: From the Files of Police Squad! (1988)

ซึ่ง Daniel Radcliffe ก็ได้แปลงโฉมเปลี่ยนตัวเองทุกอย่างให้เหมือน Weird Al ที่สุด ด้วยผมหยิกดำและเสื้อผ้าตามสไตล์ของเขา รวมถึงการใช้ชีวิตแบบสุดขั้วของเขาอีกด้วย โดยภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Eric Appel ที่จะช่วยเสริมให้บรรยากาศและตัวตนของ Yankovic ที่เป็นที่รู้จักกันเรื่องความฮาออกมาได้อย่างลึกซึ้งและครบทุกมุมมอง ทั้งในแง่ที่ยังไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อนอีกด้วย

นอกจากจะนำแสดงโดย Daniel Radcliffe จาก Harry Potter และนักแสดงดาราดังอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น

  • Evan Rachel Wood จากผลงานเรื่อง Frozen II (2019) และ Westworld (2016)
  • Rainn Wilson จากผลงานเรื่อง Transformers: Revenge of the Fallen (2009) และ Juno (2007)
  • Toby Huss จากผลงานเรื่อง Ghostbusters (2016) และ Cowboys & Aliens (2011)
  • Julianne Nicholson จากผลงานเรื่อง Togo (2019) และ August: Osage County (2013)
  • Quinta Brunson จากผลงานเรื่อง I, Tonya (2017) และ Black Mass (2015)

Daniel Radcliffe ได้บอกต่อว่า

Yankovic เขาเป็นตัวของตัวเองแบบจริงๆ และนั่นก็เป็นเหตุผลสำคัญที่นำไปสู่การมีภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมและสุดยอดอย่างในเรื่องนี้ เช่นเดียวกันกับเส้นทางอาชีพที่น่าเหลือเชื่อของเขาด้วย

และเมื่อถูกถามเกี่ยวกับความรู้สึกของ Madonna ที่มี่อภาพยนตร์เรื่องนี้ Evan Rachel Wood ก็กล่าวว่า “ผมไม่คิดเลยด้วยซ้ำว่าเธอจะตอยบกลับมา ผมคิดว่าเธออาจจะมีเรื่องอื่นในใจและมีอะไรให้ต้องทำอีกเยอะ”

เขายังกล่าวต่อไปอีกว่า

ผมรัก Madonna ผมเคยเจอเธอมาก่อน เธอเป็นกันเองมากๆ ดังนั้นผมก็คิดว่าพวกเราก็คงมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันและข่าวดีก็คือมันไม่มีอะไรเกิดขึ้นจริงในหนังเรื่องนี้ ดังนั้นผมก็เลยรู้สึกสบายใจนิดนึง

Yankovic ตัวจริงก็ปรากฏตัวในเวอร์ชั่นต้นฉบับของ Appel ในฐานะผู้บริหารด้านดนตรีที่ไม่ได้รับการเปิดเผยและเกือบจะแน่นอนว่าเป็นแขกรับเชิญที่ยังไม่ได้เปิดเผยในภาพยนตร์

และเมื่อถาม Yankovic ถึงเพลงที่เขาจะเขียนเกี่ยวกับหนุ่ม Daniel Radcliffe เขาก็ได้บอกกับทาง IndieWire ว่า “ผมจะเขียนเพลงและตั้งชื่อเพลงว่า 'Daniel Radcliffe is Awesome’ เพราะเขาสุดยอดมาก”

Daniel Radcliffe ได้กล่าวถึงประสบการณ์การทำงานกับ Yankovic ว่า

จากใจเลยนะ ตอนที่พวกเราทำงานด้วยกันเยอะที่สุดคือตอนผมเล่น Accordion เขาให้ผมเรียนหลายเพลงๆ กับเครื่องดนตรีนี้ ซึ่งมันกลายเป็นสิ่งเดียวที่ผมอยากจะเอาลงหลุมศพของผมไปด้วยเลย ช่วงเวลาที่ผมมีในตอนนั้นมันทำให้ผมแทบไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว

ที่มา: Indie Wire
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้