ซีรีส์ Westworld กำลังจะถูกถอดออกจาก HBO Max / HBO GO หลังจากเมื่อเดือนที่แล้วถูกยกเลิกและไม่ได้ไปต่อในซีซันสุดท้าย

ข่าวร้ายสำหรับแฟนๆ ซีรีส์ Westworld เนื่องจากล่าสุดมีรายงานออกมาว่าซีรีส์ยอดฮิตของ HBO เรื่องนี้ กำลังจะถูกถอดจาก HBO Max / HBO GO เร็วๆ นี้ หลังจากเมื่อเดือนที่แล้วได้มีการออกมาประกาศว่าซีรีส์เรื่องนี้จะไม่ได้ไปต่อในซีซันต่อไป

2

ในช่วง HBO Max ได้เดินหน้าออกมายกเลิกซีรีส์อย่างต่อเนื่อง ทั้งซีรีส์ Legendary และ Los Espookys ซึ่งหนึ่งในซีรีส์ที่เพิ่งถูกยกเลิกไปนั้นยังรวมถึง Westworld ซีรีส์ยอดฮิตที่มีการสร้างออกมาแล้วมากถึง 4 ซีซัน ซีรีส์เรื่องนี้สร้างโดย Jonathan Nolan และ Lisa Joy ซึ่งอิงจากภาพยนตร์ชื่อเดียวกันของผู้กำกับ Michael Crichton ในปี 1973 โดยตัวซีรีส์ Westworld ได้เปิดตัวซีซันแรกออกมาในปี 2016 และได้กลายเป็นหนึ่งในซีรีส์ได้รับความนิยมสูงสุดของ HBO แต่เมื่อซีรีส์แนวไซไฟสมองเริ่มสนุกลดน้อยลงและเริ่มซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ ในแต่ละซีซันที่ผ่านไป ทำให้จำนวนผู้ชมเริ่มลดน้อยลงอย่างช้าๆ จนส่งผลให้ซีรีส์เรื่องนี้ถูกยกเลิกหลังจากผ่านไป 4 ซีซัน แม้ว่าจะมีการวางแผนซีซัน 5 ซึ่งจะเป็นซีซันสุดท้ายไว้แล้วก็ตาม แต่สุดท้ายก็ไปไม่ถึงฝั่งฝันทำให้แฟนๆ อาจไม่ได้เห็นบทสรุปของซีรีส์เรื่องนี้

ตอนนี้เป็นเวลาหนึ่งเดือนแล้วนั้บตั้งแต่ Westworld ถูกยกเลิกโดย HBO อย่างน่าประหลาดใจ แต่ดูเหมือนว่าจะยังไม่จบเท่านั้น เพราะล่าสุดได้มีข่าวร้ายใหม่สำหรับแฟนๆ ที่ชอบซีรีส์เรื่องนี้ ตามรายงานล่าสุดของ Deadline ได้มีการระบุว่า ซีรีส์ Westworld กำลังจะถูกถอดออกจาก HBO Max / HBO GO พร้อมกับซีรีส์ The Nevers ที่เพิ่งถูกยกเลิกไปหลังจากสร้างไปแค่เพียง 1 ซีซัน ซึ่งทำให้กลายเป็นจุดสิ้นสุดอย่างเป็นทางการของซีรีส์แนววิกตอเรียจากผู้สร้าง Joss Whedon

2

เนื่องจากซีรีส์ Westworld เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก จึงมีความเป็นไปได้ที่หลังจากถูกถอดออกจาก HBO Max / HBO GO ซีรีส์เรื่องนี้อาจได้ไปเข้าฉายบนแพลตฟอร์มสตรีมมิงอื่นๆ ของ Warner Bros. Discovery ซึ่งก่อนหน้านี้ซีอีโออย่าง David Zaslav ได้เคยออกมาบอกว่าเขามีความตั้งใจที่จะมีส่วนร่วมในอาณาจักรสตรีมมิงแบบ FAST ที่กำลังเฟื่องฟู ซึ่งคำว่า FAST นี้ย่อมาจาก Free Ad-Supported Streaming TV หรือก็คือแพลตฟอร์มสตรีมมิงที่ดูฟรีแต่มีโฆษณา จึงมีแนวโน้มว่าในอนาคตเราอาจได้เห็นแพลตฟอร์มแบบ FAST จาก Warner Bros. และอาจได้เห็น Westworld ย้ายเข้าไปฉายในแพลตฟอร์มดังกล่าวแทน

สำหรับตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าทาง Warner Bros. Discovery จะเริ่มทำการสร้างแพลตฟอร์มแบบสนับสนับสนุนโฆษณาฟรีขึ้นมาจริงๆ หรือไม่ และหากทำขึ้นมาจริง แพลตฟอร์มดังกล่าวจะพร้อมเปิดตัวเมื่อใด อย่างไรก็ตาม จนกว่าซีรีส์ Westworld จะพร้อมสตรีมอีกครั้ง การถูกลบออกจาก HBO Max / HBO GO ก็จะยังคงเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังสำหรับแฟนๆ ซีรีส์เรื่องนี้ที่ยังไม่ได้บทสรุปที่เหมาะสมสำหรับเรื่องราวทั้งหมด โดยซีซันที่ 4 ของ Westworld เพิ่งออกอากาศจบไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา นั่นหมายความว่าอาจยังมีแฟนๆ อีกหลายคนที่ยังตามดูซีซัน 4 ไม่ครบ และอาจไม่มีโอกาสได้ดูหากซีรีส์ถูกถอดจาก HBO Max / HBO GO จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ทำให้เห็นว่าขนาดซีรีส์ยอดฮิตเบอร์ต้นๆ ยังถูกยกเลิกและถูกถอดออกจากการสตรีม ดังนั้น ในอนาคตอันใกล้นี้เราน่าจะได้เห็น HBO ประกาศยกเลิกซีรีส์อีกหลายเรื่อง ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าซีรีส์เรื่องไหนจะตกเป็นเหยื่อในครั้งนี้บ้าง

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Westworld

เวสต์เวิลด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้