Jameela Jamil นักแสดงเจ้าของบท Titania ในซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law ออกมาพูดถึงอนาคตของเธอในจักรวาล MCU

Jameela Jamil นักแสดงสาวที่เพิ่งเข้าร่วมจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ในฐานะ Mary MacPherran หรือ Titania เธอได้ปรากฎตัวออกมาครั้งแรกในซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law ของ Disney+ ปรากฎว่ามีผู้ชมหลายคนที่ชื่นชอบการแสดงของเธอ จึงมีแฟนๆ ออกมาตั้งคำถามว่าเธอจะได้กลับมาปรากฎตัวอีกไหมในอนาคต ซึ่งล่าสุดเธอได้ออกมาบอกว่าทุกอย่างยังไม่แน่นอน แต่ตัวเธอนั้นพร้อมที่จะกลับมารับบทนี้อีกในอนาคต

2

ซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law เพิ่งจะฉายซีซันแรกจบไปในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้ได้มีการแนะนำตัวละครใหม่ๆ หลายตัวเข้าสู่จักรวาล MCU หนึ่งในนั้นรวมถึง Mary MacPherran หรือ Titania (รับบทโดย Jameela Jamil) ตัวละครวายร้ายที่เป็นคนดังบนโลกออนไลน์ ตัวละครนี้ได้กลายเป็นคู่ปรับของ Jennifer Walters หรือ She-Hulk (รับบทโดย Tatiana Maslany) อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันนี้ทาง Marvel Studios นั้นมีโปรเจกต์ภาพยนตร์และซีรีส์อีกเป็นโหลที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ด้วยเหตุนี้จึงมีแฟนๆ หลายคนสงสัยว่าพวกเขาจะได้เห็น Titania และตัวละครอื่นๆ จากซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law กลับมาปรากฎตัวในโปรเจกต์อื่นในอนาคตหรือไม่

เมื่อไม่นานมานี้ Jameela Jamil ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง GamesRadar เพื่อตอบข้อสงสัยของแฟนๆ ที่อยากรู้ว่าตัวละครของเธอจะได้กลับมาปรากฎตัวในจักรวาล MCU อีกหรือไม่ ซึ่งนักแสดงสาวได้เปิดเผยว่าในตอนนี้เธอเองก็ไม่รู้ว่าเธอจะได้กลับมาไหม แต่เธอบอกว่าเธอพร้อมแน่นอนหากมันเกิดขึ้น โดยเธอได้กล่าวว่า

ไม่ ซีรีส์เพิ่งจะออกมาเอง [ซีซันแรก] ฉันคิดว่าพวกเขาต้องรอและดูว่าผู้คนจะชอบฉันหรือไม่ [Kevin Feige] วางแผนสำหรับ 4 Phase ถัดไปไว้แล้ว ดังนั้น ฉันไม่รู้ว่าส่วนไหนที่เหมาะจะใส่ฉันเข้าไป แต่ฉันพร้อมหากพวกเขาต้องการ

1

ปัจจุบันนี้ทาง Marvel Studios ยังไม่ได้ออกมายืนยันหรือประกาศอย่างเป็นทางการว่าซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law จะได้ไปต่อในซีซัน 2 ดังนั้น สำหรับตอนนี้ความเป็นไปได้ที่มากที่สุดที่ตัวละคร Titania จะได้กลับมาก็คงจะเป็นในภาพยนตร์ Thunderbolts ที่มีกำหนดการเปิดตัวในปี 2024 ซึ่งจะเป็นภาพยนตร์ที่ทำการรวมเหล่าวายร้ายและแอนตี้ฮีโร่จากจักรวาล MCU มาร่วมทีมกัน โดยเมื่อเดือนที่แล้ว Jameela Jamil ได้เคยออกมาพูดคุยกับทางเว็บไซต์ Comicbook.com เกี่ยวกับสมมติฐานที่ว่าถ้าหาก Tiatania ไปปรากฎตัวใน Thunderbolts จะเป็นอย่างไร อ่านคำพูดของเธอได้ด้านล่าง

เธอคงจะสู้กับทุกคน ในฉบับคอมิกส์เธอต่อสู้กับสมาชิกในทีมของตัวเอง เธอต่อสู้กับสามีของตัวเอง เธอแค่ต่อสู้ เธอไม่ใช่สมาชิกในทีมจริงๆ และเธอก็ออกไปสร้างชื่อเพื่อตัวเธอเอง She-Hulk มี Nikki Ramos (รับบทโดย Ginger Gonzaga) แต่ Tiatania ไม่จำเป็นต้องมี Nikki Tiatania อยู่ที่นั่นเพื่อตัวเธอเองเท่านั้น มันคือการแสดงของ Tiatania ตลอดเวลา ดังนั้น เธอแค่จะสร้างความหายนะ ความยุ่งเหยิง ความโกลาหล และความกระปรี้กระเปร่าในทุกทุกที่เท่าที่เธอจะทำได้

She-Hulk: Attorney at Law มีทั้งหมด 9 ตอน รับชมได้แล้วตอนนี้พร้อมพากย์ไทยทาง Disney+ Hotstar

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jameela Jamil

จามีลา จามิล

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

25-02-1986 (38 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Hampstead, London, England, UK


การแสดง
  1. Elio

    Ambassador Questa (voice)

  2. Krapopolis

    Hestia (voice)

    Love at First Sight

    Narrator (voice)

    Clone High

    Mrs. C (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้