Jameela Jamil หวังว่าคงมีการสำรวจต้นกำเนิดของ Titania กับ Doctor Doom ในจักรวาล Marvel

Jameela Jamil แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับอนาคตของ Titania หลังจากจบ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 และเปิดเผยว่าเธอต้องการเจาะลึกต้นกำเนิดของ Titania กับ Doctor Doom

61A03D15-6EB8-4E67-A0DD-ED8C5E27485D

Jameela Jamil ผู้รับบท Titania วายร้ายหลักของ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 เปิดเผยว่าเธอต้องการสำรวจต้นกำเนิดของ Titania และพลังของเธอที่ได้มาจาก Doctor Doom

She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 เล่าถึงชีวิตของ Jennifer Walters (รับบทโดย Tatiana Maslany) ในการสร้างสมดุลระหว่างอาชีพทนายความและฮีโร่มนุษย์ตัวเขียวนาม She-Hulk ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความนิยมจากนักวิจารณ์ หลายคนยกย่องการดำเนินเรื่องที่เป็นเอกลักษณ์ อารมณ์ขัน และการแสดงชั้นยอดของ Maslany อย่างไรก็ตาม ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่า ซีรีส์ดังจากจะได้รับการต่ออายุหรือไม่

แม้ว่า She-Hulk จะต้องเผชิญหน้ากับศัตรูหลายคนแต่ Titania ก็ถือว่าเป็นวายร้ายหลักของเรื่องนี้ การทำลายศัตรูขของเธอไม่ใช่เพียงการใช้กำลังอย่างเดียว เพราะ Titania ใช้อิทธิพลทางโซเชียลมีเดียเพื่อทำให้ She-Hulk รู้สึกอับอาย ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่มีวายร้ายคนไหนทำมาก่อนใน Marvel Cinematic Universe (MCU)

ในการให้สัมภาษณ์กับ New York Comic Con (NYCC) ครั้งล่าสุดซึ่งมี Gamestadar เข้าร่วม Jameela Jamil ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่เธอต้องการเห็นในอนาคตของ Titania โดยเธอหวังว่าจะมีภาพยนตร์หรือซีรีส์ที่เจาะลึกเรื่องราวเบื้องหลังของ Titania รวมถึงความเชื่อมโยงของเธอและ Doctor Doom วายร้ายชื่อดังจาก Marvel Comics

Titania ที่รวมตัวกับ Doctor Doom เป็นสิ่งที่ฉันต้องการทำให้เป็นจริง ฉันมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างมากกับเรื่องราวของ Titania และฉันรู้ว่า Marvel จะพาฉันกลับมาเมื่อไหร่ แต่ถ้าเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นจริง นั่นเป็นเรื่องราวที่ฉันชอบมากที่สุด… และตอนนี้ไม่ใช่ช่วงเวลาของฉัน นี่คือช่วงเวลาของ She-Hulk ฉันเป็นเพียงส่วนประกอบในการเติบโตของเธอ ซึ่งฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง หวังว่าคงมีสักครั้งที่เป็นช่วงเวลาของ Titania

Titania กับ Doctor Doom เกี่ยวข้องกันอย่างไร?

F53C4AC2-181A-45DA-8234-30F868138723
แม้ว่าเรื่องราวต้นกำเนิดของ Titania ไม่ได้ถูกสำรวจใน She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 แต่ตัวละครนี้ก็มีประวัติอันยาวนานในหนังสือการ์ตูนของ Marvel Comics ในคอมิกส์ต้นฉบับ Titania ได้รับพลังของเธอจาก Doctor Doom ผู้เป็นศัตรูคู่แค้นของกลุ่ม Fantastic Four ด้วยกระบวนการเสริมพลังเหนือมนุษย์ของเขา ซึ่งเปลี่ยนเธอจาก Mary MacPherran สาวน้อยผู้โดดเดี่ยวในโรงเรียนมัธยมให้กลายเป็นวายร้ายที่ก้าวร้าว อนาคตของ Titania ใน MCU ในปัจจุบันยังคงไม่มีใครทราบ และแม้ว่าข่าวลือระบุว่า Doctor Doom จะไม่ใช่วายร้ายหลักของ Fantastic Four ที่กำลังจะมาถึง แต่ตัวละครนี้ยังสามารถเปิดตัวในฉากหลังเครดิตได้ ซึ่งอาจทำให้เราได้เห็น Titania ผู้เป็นลูกสมุนของ Doom อีกครั้ง

แม้ว่า She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 จะได้รับคำชมจากนักวิจารณ์ส่วนใหญ่ แต่ความคิดเห็นของแฟนๆ กลับแตกเป็นสองฝั่ง จนทำให้สถานะของซีซันไม่มีความชัดเจน ดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Four จะเป็นหนทางที่ Titania จะกลับมาใน MCU

พบกับ Titania ได้ใน She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ที่กำลังสตรีมบน Disney+

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jameela Jamil

จามีลา จามิล

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

25-02-1986 (38 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Hampstead, London, England, UK


การแสดง
  1. Elio

    Ambassador Questa (voice)

  2. Krapopolis

    Hestia (voice)

    Love at First Sight

    Narrator (voice)

    Clone High

    Mrs. C (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้