Jameela Jamil พูดถึงต้นกำเนิดพลังของ Titania ในฉบับ MCU และฉบับคอมิกส์

Jameela Jamil ผู้รับบท Titania ใน She-Hulk: Attorney At Law ซีซัน 1 นำเสนอข้อมูลเชิงลึกของเธอเกี่ยวกับเบื้องหลังใน Marvel Cinematic Universe (MCU) และความแตกต่างกับเวอร์ชันการ์ตูน

86C972B7-ED56-4E0A-B82B-6B70601B870C

Jameela Jamil จาก She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ให้ความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับต้นกำเนิดของ Titania และแรงจูงใจใน MCU ของตัวละครที่คุ้นเคยกันใน Marvel Comics เราต่างรู้ดีว่า Titania เป็นคู่แข่งกับ She-Hulk ที่มีมาช้านานในชื่อ Mary MacPherran หญิงสาวตัวเล็กซึ่งได้รับพลังพิเศษจากศัตรูของ Fantastic Four อย่าง Dr. Doom เพื่อแลกกับความภักดีของเธอ สร้างโดย Jim Shooter และ Mike Zeck จาก Marvel และปรากฏตัวครั้งแรกใน Secret Wars No. 3 ในปี 1984 ตัวละครนี้แสวงหาชื่อเสียงด้วยพลังความแข็งแกร่งและความทนทานสูงของเธอ แต่ใน She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ตัวละครนี้ได้รับการอัปเดตสำหรับ MCU ซึ่งเธอกลายเป็นเน็ตไอดอลสาวและนักธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมความงาม

ใน She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 เธอได้รับการนำเสนอที่แตกต่างจากตัวละครต้นฉบับมาก แทนที่จะเจาะลึกถึงที่มาของเธอ ซีรีส์ได้แสดงให้เห็น Titania ในเวลาสั้นๆ เธอบุกเข้าไปในห้องพิจารณาคดีและต่อสู้กับ She-Hulk หรือ Jennifer Walters (รับบทโดย Tatiana Maslany) ในทันที จากนั้นตัวละครก็ปรากฏตัวอีกครั้งในตอนที่ 5 หัวเรื่อง Mean, Green and Straight Poured into these Jeans หลังจากตอนที่ 4 เธอกำลังยื่นฟ้องฮีโร่สาวเกี่ยวกับการใช้เครื่องหมายการค้า She-Hulk สำหรับผลิตภัณฑ์ความงามใหม่ของเธอ เพื่อใช้ประโยชน์จากกระแสโซเชียล สิ่งนี้ทำให้เธอกลายเป็นวายร้ายรูปแบบใหม่ที่หลายคนชื่นชอบ ซึ่งทำให้แฟนๆ คาดเดาเกี่ยวกับต้นกำเนิดของเธอใน MCU

ในการสนทนากับ The Hollywood Reporter นักแสดงสาว Jamil พูดถึงเรื่องราวเบื้องหลังของ Titania ในการ์ตูนและที่เกี่ยวข้องกับเวอร์ชัน MCU ของตัวละครใน She -Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 แม้ว่าเธอจะไม่ได้ให้ข้อมูลเชิงลึกใดๆ เกี่ยวกับความร่วมสมัยของวายร้ายของเธอ แต่เธอก็เล่าถึงความเชื่อมโยงระหว่างการ์ตูนกับ Titania เวอร์ชัน She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1

ก็นะ Titania ได้รับพลังของเธอ จาก Dr. Doom ในเวอร์ชันที่ฉันรู้จัก เธอแค่อยากจะมีพลังพิเศษ ฉันไม่คิดว่า Titania จะชั่วร้ายจริงๆ ฉันไม่คิดว่าเธอเหมือน Thanos ฉันคิดว่าเธอเป็นคนที่แค่อยากจะมีชื่อเสียง มีอำนาจ และเป็นที่เคารพเพราะเธอไม่ได้รับมันในตอนที่เธอยังเป็นเด็ก เราเลยไม่ได้เล่าเรื่องเบื้องหลังในซีรีส์นี้ เพราะนี่คือผลงานเขียนจาก Jessica Gao แต่ฉันสามารถใช้สิ่งนั้นได้เพื่อแสดงให้เห็นความไม่มั่นคงที่ขับเคลื่อนทุกการกระทำของ Titania เธอเพียงกระหายความสำเร็จแบบที่ไม่รู้จักพอ แต่มันก็เป็นกุญแจสำคัญอย่างยิ่งในการเป็นอินฟลูเอนเซอร์ ซึ่งหลายคนเป็นผู้ร้าย

E1B2EDC3-6E1C-4E8E-BC24-10C87FEE9C17

ความคิดเห็นของ Jamil ยืนยันว่าต้นกำเนิดของ Titania ใน MCU ยังไม่ทราบที่มา แม้แต่นักแสดงก็ไม่รู้ อย่างไรก็ตาม เธอเปิดเผยว่าแรงจูงใจของตัวละครจากการ์ตูนยังคงเป็นสิ่งที่ขับเคลื่อนเธอใน MCU โดยอ้างถึงความไม่มั่นคงของ Titania และความปรารถนาในชื่อเสียงจะเป็นสะพานเชื่อมระหว่างตัวร้ายทั้งสองเวอร์ชัน เนื่องจาก She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 มีความร่วมสมัยและมีการเสียดสีสังคม จึงเป็นเรื่องเหมาะสมที่ Titania ได้รับการอัปเดตเพื่อให้เข้ากับนัยแอบแฝงของซีรีส์ นอกจากนี้ การตอบสนองของ Jamil ยังเผยให้เห็นถึงความเชื่อมโยงที่น่าประหลาดใจระหว่าง Titania และตัวละครที่แหวกแนวของเธอ Tahani Al-Jamil ในเรื่อง The Good Place ซีซัน 1 ของ Michael Schur ทั้งซี่งสองคนได้รับแรงผลักดันจากความต้องการชื่อเสียงและความสนใจ จากคำกล่าวของ Jamil ที่ว่า Titania ไม่ได้ชั่วร้ายเหมือนตัวร้าย MCU คนอื่นๆ บางทีเธออาจเริ่มเดินรอยตาม Tahani และก้าวผ่านความไร้สาระของเธอไปในที่สุด

ด้วยความรักที่ Jamil มีต่อเรื่องราวเบื้องหลังในการ์ตูนของ Titania และความสนใจในการกลับมารับบทนี้ บางที She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 2 อาจสามารถให้คำตอบบางประการเกี่ยวกับที่มาของพลังของ Titania ใน MCU แต่ตอนจบของ She-Hulk: Attorney At Law ซีซัน 1 อาจให้ความกระจ่างเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวครั้งต่อไปของ Titania เนื่องจากภูมิหลังของตัวละครยังคงลึกลับ จึงเป็นไปได้ที่ MCU จะเปลี่ยนต้นกำเนิดของ Titania และด้วยเหตุนี้จึงลบการเชื่อมโยงกับ Dr. Doom ออกไป และหาก MCU จะเก็บเรื่องราวต้นกำเนิดที่ขับเคลื่อนโดย Dr. Doom ไว้ ก็ไม่แปลกใจเลยถ้าเธอจะปรากฏในเฟส 6 เช่น Fantastic Four หรือใน Avengers: Secret Wars ที่เธอร่วมต่อสู้กับ Dr. Doom เหมือนในคอมิกส์

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้