ผู้กำกับ She-Hulk กล่าวว่า Titania คือวายร้ายที่น่ากลัวที่สุดใน MCU

Anu Valia ผู้กำกับ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 อธิบายว่าทำไมตัวละคร Mary Macpherran หรือ Titania ของ Jameela Jamil ถึงเป็นวายร้ายที่น่ากลัวที่สุด

36AE92D4-01AA-42D6-AF1F-EAD12117C29B
ในการให้สัมภาษณ์กับ Marvel ผู้กำกับ Anu Valia อธิบายว่าเหตุใด Titania จึงน่ากลัวมาก โดยกล่าวว่า

วายร้ายคนนั้นเป็นวายร้ายที่น่ากลัวที่สุด ในฐานะผู้หญิง เธอเป็นผู้หญิงใจร้าย ที่ต้องการให้คุณรู้สึกอับอาย ไม่มีอะไรแย่ไปกว่านั้น ถ้ามีคนอยากจะทุบตีฉัน ก็ไม่เป็นไร แต่ถ้ามีคนต้องการให้ฉันอับอาย ไม่มีอะไรแย่ไปกว่านี้แล้วจริงๆ

Titania (รับบทโดย Jameela Jamil) เปิดตัวในตอนแรกของ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 หัวเรื่อง A Normal Amount of Rage เธอเป็นจอมจิกกัดที่คิดร้ายกับ Jennifer Walters หรือ She-Hulk (รับบทโดย Tatiana Maslany) มาตลอดทั้งซีรีส์จนถึงตอนนี้ ในตอนที่ห้า Mean, Green and Straight Poured into these Jeans ซึ่งกำกับโดย Valia ทนายความตัวเขียวต้องต่อสู้กับ Titania ในศาลเพื่อขอสิทธิ์ตามกฎหมายในชื่อ She-Hulk ซึ่ง Jen ก็สามารถเอสชนะเธอได้ การต่อสู้ของพวกเธอกลับมาอีกครั้งในตอนล่าสุด Just Jen ที่งานแต่งของเพื่อน Jennifer

Titania คือใคร?

ตัวละคร Titania สร้างโดย Jim Shooter และ Mike Zeck เปิดตัวครั้งแรกใน Marvel Super Heroes Secret Wars #3 ปี 1984 ตัวละครนี้มีความแข็งแกร่งและความทนทานเหนือมนุษย์ ซึ่งทำให้เธอสามารถทำหน้าที่เป็นศัตรูตัวฉกาจของ She-Hulk ได้ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Titania ได้เปลี่ยนแปลงตัวเองจากวายร้ายสู่แอนติฮีโร่

Titania ฉบับ Marvel Cinematic Universe (MCU) มีความแตกต่างที่สำคัญจากเวอร์ชันในการ์ตูน She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 แสดงให้เห็นถึงตัวละครผู้มีอิทธิพลในโซเชียลมีเดีย ซึ่ง Jamil เจ้าของบทนี้ก็บอกว่า Titania เป็นวายร้ายที่น่ารำคาญที่สุดของ MCU โดยกล่าวว่า

ฉันคิดว่าเธอแทบไม่ต้องใช้พละกำลังของเธอ เธอสามารถรบกวนคุณจนตายได้ และฉันคิดว่านั่นเป็นพลังพิเศษที่เธอใช้จริงๆ

ซีรีส์ล่าสุดของ Marvel Studios ที่ออกอากาศทาง Disney+ เรื่อง She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ติดตามชีวิตประจำวันและความรักของ Jennifer Walters ที่ได้รับพลังเหนือมนุษย์เมื่อสัมผัสกับเลือดที่ฉายรังสีแกมมา (Gamma Ray) จาก Bruce Banner หรือ Smart Hulk (รับบทโดย Mark Ruffalo)

ตอนใหม่ของ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดีที่ Disney+ ซึ่งครึ่งหลังของซีรีส์กำกับโดย Valia พร้อมสคริปต์จาก Zeb Wells

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้