การปรากฏตัวของ Barry Keoghan ใน The Batman อาจเป็นบทบาทก่อนเป็น Joker หรืออาจเป็น Joker เวอร์ชันซีรีส์ที่อยู่ในขั้นตอนพัฒนาก็เป็นได้

การปรากฏตัวของ Barry Keoghan ใน The Batman (2022) อาจไม่ใช่สิ่งเยือนยันว่าตัวละครของเขาคือ Joker อย่างที่หลายคนคาดเดา อย่างน้อยก็ยังไม่ใช่ตอนนี้ เครดิตของ Keoghan ในฐานะตัวละครคือบทบาทนักโทษ Arkham ที่ไม่เผยตัวให้เห็น ตัวตนของเขาถูกซ่อนอยู่หลังลูกกรงและความมืด โดยย้อนไปในเดือนมีนาคมที่ผ่านมามีการปล่อยฉากที่ถูกลบออกจาก The Batman (2022) ออกมา แสดงให้เห็นการสนทนาอันกระชับระหว่าง Keoghan และ Batman ที่รับบทโดย Robert Pattinson ในขณะที่ยังไม่เปิดเผยตัวตนของ Keoghan แต่เขาปรากฏตัวมากพอให้เห็นรายละเอียดแผลเป็น ผิวที่เป็นกรด กลุ่มผมสีเขียวและรอยเปื้อนจากลิปสติกสีแดง รูปลักษณ์ที่เบลอและการแบ่งขั้วอย่างสิ้นเชิงระหว่างเขาและ Batman ในฉากที่ถูกลบออกยังคงบอกเป็นนัยว่าเขาอาจจะเป็นเจ้าชายตัวตลกคนต่อไปของเมืองอาชญากรรม

iiEp4Ys23dT7EtPgoxhhpP
Keoghan กล่าวถึง Joker ของเขาในการสัมภาษณ์ GQ โดยระบุว่าเขาชอบที่จะเล่นเป็น Joker แม้ว่าเสี่ยงต่อการถูกบอกว่าเป็นบทบาทแนวเดิมๆ แต่เขากล่าวว่ามันน่าทึ่งที่จะทำให้ตัวละครมีชีวิตและมอบเวอร์ชันของเขาให้ผู้ชม ซึ่งเป็นเวอร์ชันที่ไม่เคยมีมาก่อน แม้ว่าภาพยนตร์หรือฉากที่ถูกลบไปจะไม่ระบุชื่อ Keoghan อย่างเป็นทางการว่าเป็น Joker แต่เขาไม่ได้ปฏิเสธแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามสิ่งที่น่าสนใจคือเขากล่าวว่า Joker ของเขาสามารถเปลี่ยนแปลงจากสิ่งที่เราเห็นในภาพยนตร์และฉากที่ถูกลบออกไป

การกล่าวถึง Joker ในภาพยนตร์เป็นเพียงการให้คำใบ้เล็กน้อยทำให้ The Batman 2 ไม่ถูกจำกัดในการสร้างตัวละคร แม้ว่าจะมีความเสี่ยงทำให้ตัวร้ายน่าสนใจกว่าตัว Batman เองซึ่งเป็นปัญหาของ Batman โดยทั้งผู้กำกับ Christopher Nolan และ Christian Bale เคยกล่าวไว้ การตีความ Joker ให้ชัดเจนจึงเป็นสิ่งที่จำเป็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากการแสดงบทนี้ของ Jared Leto ใน Suicide Squad (2016) หมายความว่า Keoghan มีหลายสิ่งที่ต้องพิสูจน์

16464140771281
เป็นเรื่องที่น่าสังเกตว่า Joker ของ Keoghan ได้รับการแนะนำแก่ผู้ชมในเวลาน้อยกว่า 3 ปีหลังจากบท Joker ของ Joaquin Phoenix ทำให้การตอบโต้บทบาทแทบไม่จำเป็น จากที่กล่าวมา The Batman (2022) เป็นภาพยนตร์ที่มีโทนสีที่แตกต่างกันอย่างชาญฉลาด ซึ่งทำให้สามารถสร้างการตีความได้หลากหลาย เช่นเดียวกับการสร้าง Riddler ภาพยนตร์ The Batman (2022) ได้สร้าง Joker ที่น่าสนใจขึ้นมาเพื่อหลีกเลี่ยงความรู้สึกซ้ำซากจำเจ

the_batman_joker_deleted_scene
ตามความเห็นของ Keoghan ตัวละครของเขาใน The Batman (2022) อาจเป็นตัวละครก่อนที่เขาจะกลายเป็น Joker อย่างสมบูรณ์หรืออาจเป็น Joker ในซีรี่ส์ของ Matt Reeves ที่ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการวางแผน โดยข้อมูลที่ว่า Keoghan ต้องการให้ตัวละครของเขามีความเป็นมนุษย์โดยการไม่ใส่คอนแทคเลนส์เพื่อให้เห็นดวงตาสีฟ้าตามธรรมชาติของเขา ถือว่าเป็นสัญญาณเชิงบวกที่การทำซ้ำของบทนี้จะเปลี่ยนตัวละครในลักษณะที่ยังคงให้เกียรติแก่นแท้ของ Joker หากฉากที่ถูกลบของ The Batman (2022) คือสิ่งบ่งชี้การแสดงของ Keoghan แสดงให้เห็นว่าเวอร์ชันแบบที่ใช้ในภาพยนตร์เรื่องต่อไปจะได้รับการเขียนมาอย่างดี สร้างสรรค์มาอย่างดี และลึกพอที่จะเป็นตัวละครที่จะอยู่ห่างจากการทำให้ตัวเองกลายเป็นตัวตลกเสียเอง

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Batman

เดอะ แบทแมน

Mar 1, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้