คอนเซปต์อาร์ตจาก Doctor Strange 2 เผยให้เห็นการออกแบบภาพลักษณ์ของ Zombie Strange ที่น่ากลัว!

80K8zuNYC2nCwkgzYL8m0btEylp

Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) มีขอบเขตเรื่องราวที่กว้างมากกว่าโปรเจกต์เรื่องใดของ Marvel Studios ก่อนหน้านี้ ภาพยนตร์ของ Sam Raimi ได้นำเสนอแนวคิดของมัลติเวิร์สที่หลากหลาย และเป็นผลให้เกิดการแนะนำตัวละครที่แปลกประหลาดอย่างยิ่ง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ Zombie Strange

Thomas du Crest ศิลปินด้านการพัฒนาภาพของภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้แชร์ชุดภาพวาดของ Zombie Strange บน Instagram ของเขาเอง ซึ่งแต่ละภาพเผยให้เห็นความน่ากลัวหลากหลายรูปแบบ โดยในภาพตัวละครแรกจะแสดงให้เห็นลักษณะที่คล้ายกับตัวละครที่เราเห็นกันในภาพยนตร์ที่สุด แต่ในภาพต่อๆ ไปเริ่มเห็นผิวหนังที่หายไปมากขึ้นจนกว่าพ่อมดจะเหลือเพียงโครงกระดูก คุณสามารถตรวจสอบภาพได้ด้านล่างนี้:

มีอยู่ช่วงหนึ่ง Sam Raimi แสดงความกังวลในการใส่ตัวละครเข้าไปเพราะมันคล้ายกับสไตล์หนังของเขามากเกินไป ทางด้าน Michael Waldron นักเขียนบท Doctor Strange 2 เล่าให้ Polygon ฟังว่า:

ผมเขียนโดยคำนึงถึง Sam ตลอดเวลา ผมดูหนังของเขาทุกเรื่อง ผมพยายามฟังบทสนทนาในภาพยนตร์ของเขาเพราะผมอยากให้มันให้ความรู้สึกเหมือนหนังของ Sam Raimi แต่ Sam ก็ไม่มีส่วนได้เสียที่จะเข้ามาและเพียงแค่สร้างหนังฮิต และเขาบอกว่าต้องการให้ผมสร้างซอมบี้ให้กับเขา และจริงๆ แล้วเมื่อผมเสนอไอเดียของ Dead Strange ให้เขา เขาก็มีความลังเลอยู่จริงๆ เพราะเขาไม่ต้องการมัน ดูเหมือนว่าเขาแค่พูดว่า ‘ผมต้องการทำในแบบของ Sam Raimi’

คุณสามารถรับชม Doctor Strange in the Multiverse of Madness ได้ทาง Disney+

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Doctor Strange in the Multiverse of Madness

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

May 4, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้