รีวิวชุดแรกของ Black Panther: Wakanda Forever จากผู้ที่ได้ชมในรอบปฐมทัศน์โลก

Black Panther: Wakanda Forever ภาพยนตร์ภาคต่อของ Black Panther ในปี 2018 ที่แฟนๆ Marvel ทั่วโลกต่างรอคอยกันอยู่ ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา Marvel Studios ได้ทำการจัดงานฉายรอบปฐมทัศน์โลกของภาคต่อเรื่องนี้ไปแล้ว และตอนนี้รีวิวแรกจากเหล่าคนที่ได้ร่วมงานนี้ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว

3

รีวิวชุดแรกของ Black Panther: Wakanda Forever ถูกปล่อยออกมาอย่างถ้วมถ้นบนโลกออนไลน์หลังการฉายรอบปฐมทัศน์โลก ซึ่งเหล่าผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ถือเป็นผู้ชมชุดแรกที่ได้เห็นการกลับมาสู่อาณาจักร Wakanda ของผู้กำกับ Ryan Coogler โดยจากตัวอย่างที่ถูกปล่อยออกมาเราจะเห็นได้ว่าเหตุการณ์ในภาคนี้จะเกิดขึ้นหลังจากการสิ้นพระชนม์ของกษัตริย์ T’Challa (รับบทโดย Chadwick Boseman) และผลพวงหลังจากเหตุการณ์ใน Avengers: Endgame (2019)

ในตัวอย่างนั้นยังแสดงให้เราได้เห็นเหล่าประชาชนของ Wakanda ที่ออกมาร่วมกันไว้อาลัยต่อการจาดไปของกษัตริย์อันเป็นที่รักของพวกเขา ซึ่งหารู้ไม่ว่า Wakanda กำลังจะต้องเผชิญหน้ากับภัยคุกคามใหม่ที่นำโดย Namor the Sub-Mariner (รับบทโดย Tenoch Huerta) โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการเปิดตัวในโรงภาพยนตร์บ้านเราในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งเหลือเวลาอีกแค่ไม่กี่วันเท่านั้น แฟนๆ ชาวไทยก็จะได้รับชมกันแล้ว แถมบ้านเรายังได้ดูก่อนอเมริกาถึง 2 วัน เนื่องจากในอเมริกาจะเปิดตัวในวันที่ 11 พฤศจิกายน และในระหว่างที่รอนี้ เราไปอ่านรีวิวชุดแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้กันดีกว่า

1

รีวิวชุดแรกของ Black Panther: Wakanda Forever

Charles Pulliam ( The Verge): #WakandaForever มีขอบเขตและขนาดที่ใหญ่กว่า #BlackPanther แต่เรื่องราวของมันนั้นถิือเป็นหนึ่งในความลึกซึ้งและจริงใจที่สุดของ Marvel มันคือหนังจากหนังสือการ์ตูนจริงๆ แต่มันเป็นเรื่องที่เน้นความเศร้าโศกมากกว่าเรื่องของซูเปอร์ฮีโร่

Fico Cangiano (CineXPress): #WakandaForever ยอดเยี่ยมมาก! Coogler นำเสนอภาคต่อที่เต็มไปด้วยอารมณ์และความมหัศจรรย์ที่อัดแน่นไปด้วยอารมณ์ พร้อมกับสำรวจธีมของโลกที่เกี่ยวข้องอย่างมีประสิทธิภาพ เป็นการให้เกียรติที่สวยงามต่อมรกดกของ Boseman แถม Letitia & Tenoch ก็ยอดเยี่ยมมาก และฉากเครดิตท้ายเรื่องมันเย้ายวนจริงๆ

Samuel Leggett Jr (Critics Choice): #WakandaForever เป็นภาพยนตร์ Marvel ที่ดีที่สุดตั้งแต่ Avengers: Endgame อย่างไม่ต้องสงสัย ขอบเขตการทำงานของกล้อง การแสดง และอารมณ์ดิบทั้งในและนอกจอที่ผู้ชมสามารถสัมผัสถึงได้ตลอดทั้งเรื่อง! นี่แหละคือ Marvel ที่ฉันคิดถึง! คำเดียวที่อยู่ในใจฉันในคืนนี้คือ “ว้าว”

Kevin McCarthy (ReelBlend): WAKANDA FOREVER เป็นการรำลึกถึงมรดกของ Chadwick Boseman ที่แสนงดงาม เป็นการย้ำเตือนเราถึงผลงานอันยิ่งใหญ่ของเขา และเตือนเราว่าเขายังอยู่กับเราอย่างแท้จริง การแสดงที่ยอดเยี่ยมจาก Gurira, Bassett, Wright และ Throne รวมถึง Huerta ที่แสดงได้อย่างเหลือเชื่อ ฉันชอบเพลงประกอบของ Rihana และซาวน์ประกอบของ Ludwig

Ashley Saunders (ComicBookResources): WAKANDA FOREVER คือการให้เกียรติ Chadwick และ T’Challa มันอัดแน่นไปด้วยอารมณ์ ทรงพลัง และสวยงาม Tenoch ยอดเยี่ยมมาก เขาสามารถดึงดูดความสนใจของคุณได้ในทันที ยินดีต้อนรับสู่ MCU Namor ส่วน Riri ก็ร่าเริงคล้ายๆ กับ Peter Parker รวมถึงฉากแอ็กชัน การไทอิน Phase 4 และเซอร์ไพรส์ต่างๆ ฉันชอบมาก

Sean O’Connell (CinemaBlend): #BlackPantherWakandaForever ของ Ryan Coogler คือการปลดเปลื้องทางอารมณ์ เป็นภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ของการสูญเสีย มรดก และการรักษา เรื่องราวมีความใกล้ชิดลึกซึ้ง แต่ก็กว้างใหญ่จากการต่อสู้แย่งชิงอำนาจระดับโลก และการวางอุบายของ Namor ของ Tenoch Huerta คือแรงบีบคั้น ที่ดีกว่าที่ฉันคาดหวังไว้

Black Panther: Wakanda Forever มีกำหนดการฉายในบ้านเราวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Black Panther: Wakanda Forever

แบล็ค แพนเธอร์ : วาคานด้าจงเจริญ

Nov 9, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้