Black Panther: Wakanda Forever ปล่อยเปิดเตอร์ตัวละครออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันอย่างเป็นทางการแล้ว

ก่อนที่ภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever จะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ ล่าสุดทางสตูดิโอได้ทำการปล่อยภาพโปสเตอร์ตัวละครของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมอย่างเป็นทางการแล้ว

1

เมื่อวานนี้ นอกเหนือจากการปล่อยโฆษณาสั้นหรือ TV Spot (วิดีโอโฆษณาที่ยาวไม่เกิน 1 นาที) ของภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันแล้วนั้น ทาง Marvel Studios ยังได้ทำการปล่อยภาพชุดโปสเตอร์ตัวละครใหม่สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอีกด้วย ซึ่งโปสเตอร์ที่ถูกปล่อยออกมานั้นจะให้เราได้เห็นตัวละครถึง 6 ตัวที่จะมามีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมถึง Shuri (รับบทโดย Letitia Wright) ตัวละครที่แฟนๆ กันอย่างกว้างขวางว่าจะมาเป็น Black Panther คนใหม่แทนที่ของ T’Challa (รับบทโดย Chadwick Boseman) นอกจากนี้ยังรวมถึงโปสเตอร์ของ Namor the Sub-Mariner (รับบทโดย Tenoch Huerta) วายร้ายหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ ผู้ที่ได้รับการเปิดเผยว่ามีความผูกพันกับ vibranium โลหะมหัศจรรย์ที่ทำให้ Wakanda มีความมั่งคั่ง

Namor the Sub-Mariner เป็นตัวละครที่มีความคล้ายคลึงกับตัวละคร Black Adam (รับบทโดย Dwayne Johnson) ที่เพิ่งเปิดตัวภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเองอย่าง Black Adam ไปเมื่อไม่กี่วันก่อน เนื่องจาก Namor เป็นตัวละครที่ไม่ใช่วายร้ายแบบเต็มตัว แต่มีลักษณะเป็นแอนตี้ฮีโร่ ที่ในบางสถานการณ์ก็อยู่ฝั่งซูเปอร์ฮีโร่ แต่ในบางสถานการณ์ก็อยู่ฝั่งวายร้าย ก่อนหน้านี้ Huerta Tenoch นักแสดงผู้รับบทเป็นตัวละครตัวนี้ ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้กับทาง Empire Magazine โดยเขาได้กล่าวว่า

คนละตินอเมริกามักเป็นตัวร้ายในภาพยนตร์ฮอลลีวูด และตอนนี้ เราเป็นฮีโร่หรือไม่ก็แอนตี้ฮีโร่ ในกรณีนี้ [ชาวละติน - อเมริกัน] กำลังทำสิ่งที่น่าภาคภูมิใจในฮอลลีวูด

2

ปัจจุบันนี้ ตัวตนที่แท้จริงของ Black Panther คนใหม่ยังไม่ได้รับการเปิดเผย จากตัวอย่างล่าสุดของ Black Panther: Wakanda Forever ได้เปิดเผยให้แฟนๆ ได้เห็น Black Panther คนใหม่เป็นครั้งแรก และแน่นอนว่าเป็นผู้หญิง ด้วยสรีระภายนอกที่เพรียวบางกว่าปกติ คือดูด้วยตาเปล่าก็รู้เลยว่าคนที่สวมชุดนี้ต้องเป็นผู้หญิง ซึ่ง Black Panther คนใหม่นี้มาในชุดที่มีลวดลายสีทองประดับบนชุดมากกว่าชุดของ T’Challa มาพร้อมกับหน้ากากที่มีการตกแต่งด้วยจุดสีขาวที่ชวนให้นึกถึงสีที่ Shuri (รับบทโดย Letitia Wright) เคยเอามาตกแต่งบนหน้าของเธอในฉากต่อสู้ในภาพยนตร์ Black Panther (2018) ภาคแรก อย่างไรก็ตาม จุดบนหน้านี้ก็ไม่ได้แปลว่า Black Panther คนใหม่จะต้องเป็น Shuri เนื่องจากตอนนี้ยังไม่มีการยืนยัน ดังนั้น อะไรก็เกิดขึ้นได้

Black Panther: Wakanda Forever ของ Marvel Studios จะให้ผู้ชมได้เห็น Queen Ramonda (รับบทโดย Angela Bassett), Shuri (รับบทโดย Letitia Wright), M’Baku (รับบทโดย Winston Duke), Okoye (รับบทโดย Danai Gurira) และกลุ่ม Dora Milaje (กองกำลังพิเศษหญิงของ Wakanda) ที่ในภาคนี้พวกเขาต้องต่อสู้เพื่อปกป้องประเทศของพวกเขาจากการแทรกแซงของโลกภายนอก หลังจากการสิ้นพระชนม์ของกษัตริย์ T’Challa ในขณะที่ชาว Wakanda ต้องเผชิญกับภัยร้ายครั้งใหญ่ พวกเขาจึงต้องร่วมมือกันด้วยความช่วยเหลือจาก Nakia (รับบทโดย Lupita Nyong’o) แห่งกลุ่ม War Dog และเจ้าหน้าที่ Everett Ross (รับบทโดย Martin Freeman) เพื่อสร้างเส้นทางใหม่สำหรับอาณาจักร Wakanda พร้อมกับจะมีการแนะนำให้ผู้ชมได้รู้จักกับตัวละครใหม่อย่าง Namor (รับบทโดย Tenoch Huerta) ราชาแห่งอาณาจักรใต้ทะเล ซึ่งคาดว่าอาจกลายมาเป็นวายร้ายหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ ดูโปสเตอร์ตัวละครได้ด้านล่าง

1

2

3

4

5

6

Black Panther: Wakanda Forever มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Black Panther: Wakanda Forever

แบล็ค แพนเธอร์ : วาคานด้าจงเจริญ

Nov 9, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้