John Krasinski และ Natalie Portman เตรียมรับบทนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Guy Ritchie

John Krasinski นักแสดง/ผู้กำกับจากแฟรนไชส์ A Quiet Place ที่กำลังจะเปิดตัว IF ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เขากำกับและรับบทนำคู่กับ Ryan Reynolds ออกมาในเดือนพฤษภาคมนี้ ซึ่งดูเหมือนว่าตอนนี้เขาจะได้รับโปรเจกต์ใหม่แล้ว เนื่องจากล่าสุด Krasinski เพิ่งถูกกำหนดให้รับบทนำคู่กับ Natalie Portman ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับ Guy Ritchie

1

ล่าสุด Deadline ได้เปิดเผยออกมาว่า John Krasinski จากแฟรนไชส์ A Quiet Place และ Natalie Portman จากแฟรนไชส์ Thor ได้ถูกกำหนดให้รับบทนำประกบคู่กันใน Fountain of Youth ภาพยนตร์แนวแอ็กชันผจญภัยเรื่องใหม่ของ Apple TV+ ที่จะกำกับโดย Guy Ritchie ผู้กำกับจาก Snatch (2000), Sherlock Holmes (2009) และ Aladdin (2019) โดยตัวภาพยนตร์จะผลิตภายใต้สตูดิโอ Skydance, Vinson Films และ Project X Entertainment

นอกจากชื่อของนักแสดงนำและผู้กำกับจะน่าสนใจแล้วนั้น ชื่อของมือเขียนบทเองก็น่าสนใจไม่แพ้กัน Fountain of Youth จะได้บทที่เขียนโดย James Vanderbilt มือเขียนบทยอดฝีมือจาก Zodiac (2007), The Amazing Spider-Man (2012), White House Down (2013), Independence Day: Resurgence (2016), Murder Mystery (2019) และ Scream VI (2023) แต่เนื่องจากเขาผ่านผลงานมามากมายหลายแนว จึงเป็นเรื่องยากที่จะทราบได้อย่างแน่ชัดว่าใน Fountain of Youth เขาจะเน้นไปที่แนวไหน รู้แค่เพียงว่าตัวภาพยนตร์จะติดตามเรื่องราวของพี่น้อง 2 คนที่ห่างเหินกัน แต่จำเป็นต้องมาร่วมมือกันในการปล้นระดับโลกเพื่อค้นหาน้ำพุแห่งความเยาว์วัยในตำนาน สำหรับตอนนี้รายละเอียดอื่นๆ ยังคงถูกปิดเป็นความลับ เนื่องจากตัวภาพยนตร์เพิ่งเริ่มพัฒนา คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้