Dwayne Johnson หรือ The Rock ออกมาสยบข่าวลือที่บอกว่าเขาจะไปเข้าร่วมจักรวาล Marvel

ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือออกมาว่า Dwayne Johnson หรือ The Rock อาจจะไปเข้าร่วมจักรวาล Marvel หลังจากภาพยนตร์ Black Adam เนื่องจากมีนักแสดงหลายคนที่มีบทบาททั้งใน MCU และ DC ซึ่งแฟนๆ ก็คาดว่า The Rock อาจจะลงเอยในแบบเดียวกัน ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาสยบข่าวลือดังกล่าวแล้ว พร้อมกับแสดงจุดยืนว่าเขาจะมุ่งมั่นกับการผลักดันจักรวาล DC

4

ในอดีตมีนักแสดงหลายต่อหลายคนที่ได้รับบทบาททั้งในจักรวาล DC Extended Universe (DCEU) และ Marvel Cinematic Universe (MCU) เช่น Idris Elba นักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือที่เพิ่งรับบทเป็น Bloodsport ในภาพยนตร์ The Suicide Squad ของจักรวาล DCEU ในปี 2021 พร้อมกับแสดงเป็น Heimdall ในจักรวาล MCU มาตั้งแต่ Thor ภาคแรกในปี 2011 ซึ่งล่าสุดเขาก็เพิ่งกลับมาปรากฎตัวอีกครั้งใน Thor: Love and Thunder ที่เปิดตัวออกมาเมื่อไม่กี่เดือนก่อน

นอกจาก Idris Elba แล้วนั้น Christian Bale ก็เป็นนักแสดงอีกหนึ่งคนที่ได้แสดงทั้ง 2 จักรวาลเช่นเดียวกัน อย่างที่ทุกคนรู้กันว่าเขาโด่งดังมาจากการรับบทเป็น Batman ในภาพยนตร์ไตรภาค The Dark Knight ของจักรวาล DC ทว่าล่าสุดเขาเพิ่งได้ข้ามจักรวาลไปรับบทเป็นวายร้ายหลักของภาพยนตร์ Thor: Love and Thunder ของ MCU โดยเขาปรากฎตัวในฐานะ Gorr the God Butcher และคนสุดท้ายที่ขาดไม่ได้เลยคือ Ryan Reynolds ที่เคยรับบทเป็น Green Lantern ในปี 2011 ก่อนจะมาโด่งดังและกลายเป็นภาพจำจากบท Deadpool ของ Marvel นอกจากนักแสดงเหล่านี้ ก็ยังมีนักแสดงอีกหลายคนที่ได้แสดงทั้ง 2 จักรวาล เช่น Ben Affleck, Halle Berry, Michelle Pfeiffer, Taika Waititi, Michael Keaton, J. K. Simmons, Andy Serkis และ Tom Hardy เป็นต้น

1

หลังจากมีข่าวลือว่า Dwayne Johnson หรือ The Rock อาจเป็นนักแสดงอีกหนึ่งคนที่อาจจะลงเอยด้วยการแสดงควบทั้ง 2 จักรวาล แต่ดูเหมือนว่าข่าวลือนั้นจะไม่เป็นจริงแล้ว เนื่องจากล่าสุด Dwayne Johnson ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง AP Entertainment ในระหว่างงานเดินพรมแดงเปิดตัวภาพยนตร์ Black Adam ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่าเขาจะยืนหยัดอยู่กับจักรวาล DC ต่อไป งานนี้ทำเอาแฟนๆ DC ใจชื้นและยิ้มกว้างกันถ้วนหน้า โดยเขาได้อธิบายว่า

ผมคิดว่าเราจะแย่งชิงอะไรจาก Marvel หรือไม่? ยืนยันได้เลยว่าไม่ สำหรับผม เมื่อเราสร้างจักรวาล DC ยุคใหม่นี้ สู่ยุคใหม่แห่งจักรวาล DC ซึ่งสำหรับผม มันไม่ใช่เป้าหมายของผมที่จะกัดกิน Marvel สิ่งที่พวกเขาทำนั้นช่างน่าเหลือเชื่อ สิ่งที่ Kevin Feige ทำไว้มันน่าทึ่ง ผมรักพวกเขา พวกเขาทั้งหมดเป็นเพื่อนของผม และพวกเขาส่วนใหญ่ยังเป็นส่วนสำคัญต่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของธุรกิจของเรามาเกือบ 2 ทศวรรษแล้ว [อุสหากรรมภาพยนตร์] ดังนั้น เราจึงไม่ต้องการเป็น Marvel เราต้องการที่จะเป็น DC และวิธีที่เราทำสิ่งต่างๆ นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ ผมไม่ต้องการกัดแอปเปิ้ลลูกนั้น ผมต้องการคว้าแอปเปิ้ลใหม่ และผมต้องการสร้างจากที่นั่น [หมายถึงจักรวาล DC]

แม้ว่า Dwayne Johnson จะออกมายืนยันว่าเขาจะมั่นคงกับจักรวาล DC และสาบานว่าจะจงรักภักดีต่อการแข่งขันระหว่าง 2 จักรวาลที่ดุเดือด แต่เขาก็ไม่ได้ตัดโอกาสเรื่องการที่จักรวาล Marvel และ DC จะมาพบกันหรือครอสโอเวอร์กันในอนาคต เนื่องจากในฉบับหนังสือการ์ตูน ทั้ง 2 จักรวาลนี้เคยสร้างอีเวนต์ครอสโอเวอร์ที่นำตัวละครจากทั้ง 2 จักรวาลมาพบกันแล้วหลายต่อหลายครั้ง แต่การจะทำเช่นนั้นในฉบับไลฟ์แอ็กชันนั้นก็ดูจะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ยาก อย่างไรก็ตาม Dwayne Johnson กลับคิดว่าแม้มันจะเป็นเรื่องยากแต่น่าจะเป็นสิ่งที่เป็นไปได้ ซึ่งเขาได้เคยออกมาพูดถึงเรื่องนี้กับ Total Film เมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมเป็นคนมองโลกในแง่ดี ธรรมชาติของผมเป็นคนมองโลกในแง่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงเรื่องความคิดสร้างสรรค์ โดยเฉพาะเมื่อพูดถึงภาพยนตร์ โดยเฉพาะที่พูดถึงเหล่าซูเปอร์ฮีโร่และวายร้ายของ DC ซึ่งฝั่งตรงข้ามกันนั้น เราก็มีเหล่าซูเปอร์ฮีโร่และวายร้ายของ Marvel สำหรับผม พวกมันไม่เพียงแต่สามารถดำรงอยู่ได้ แต่ในความคิดของผม วันหนึ่งพวกเขาจะข้ามเส้นมาพบกัน

5

เรื่องย่อ Black Adam

ภาพยนตร์เรื่อง Black Adam กำกับการแสดงโดย Jaume Collet-Serra ผู้กำกับจาก Orphan (2009), Jungle Cruise (2021) เขียนบทโดย Adam Sztykiel, Sohrab Noshirvani และ Rory Haines นำแสดงโดย Dwayne Johnson หรือ The Rock ในบทบาท Black Adam สมทบด้วยทีม Justice Society of America (JSA) ประกอบไปด้วย Kent Nelson หรือ Doctor Fate (รับบทโดย Pierce Brosnan), Carter Hall หรือ Hawkman (รับบทโดย Aldis Hodge), Maxine Hunkell หรือ Cyclone (รับบทโดย Quintessa Swindell) และ Al Rothstein หรือ Atom-Smasher (รับบทโดย Noah Centineo)

Black Adam มีกำหนดการฉายในประเทศไทยวันที่ 19 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Dwayne Johnson

ดเวย์น จอห์นสัน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

02-05-1972 (52 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Hayward, California, USA


การแสดง
  1. Moana 2

    Maui (voice)

    Red One

    Callum Drift

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้