Dwayne Johnson จะกลับมาพากย์เสียงใน Moana 2 ที่กำลังจะมาถึงในเดือนมิถุนายนนี้

หลังจากที่ได้เปิดตัวและปล่อยตัวอย่างออกมาสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ไปเมื่อไม่กี่วันก่อน ล่าสุด! ก็ได้มีการยืนยันแล้วว่า Dwayne Johnson จะกลับมานำพากย์เสียงให้กับตัวละครใน Moana 2 แอนิเมชั่นภาคต่อของสาวน้อยแห่งท้องทะเลที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

Dwayne Johnson-Moana-2

โดยหนุ่ม Dwayne Johnson จะกลับมารับบทเป็นเมาอิ ในขณะที่ Auli’i Cravalho ผู้พากย์เสียงเป็นสาวน้อยโมอาน่ายังไม่มีการยืนยันใดๆ ออกมาว่าเธอจะกลับมาพากย์เสียงในภาคต่อนี้หรือไม่ แต่เธอเคยได้บอกแล้วว่าจะไม่ได้เข้าร่วมแสดงใน Moana ฉบับไลฟ์แอ็กชั่นที่กำลังจะเกิดขึ้น แต่ถึงอย่างไรก็ตามก็ดูเหมือนจะมีข่าวดีออกมาเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

โดยในแอนิเมชั่นภาคต่อ Moana 2 นี้จะพาผู้ชมเข้าสู่การเดินทางครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่และน่าตื่นเต้นของโมอาน่า เมาอิ และเหล่าลูกเรือหน้าใหม่ หลังจากที่ได้รับข่าวคราวจากบุรรพบุรุษของเธอ โมอาน่าต้องออกเดินทางสู่ทะเลอันไกลโพ้นแห่งโอเชียเนียไปสู่น่านน้ำที่อันตรายและสุดแสนลึกลับเพื่อเปิดโลกของการผจญภัยที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน

ซึ่งก็ได้ David G. Derrick Jr. นักเขียนจากแอนิเมชั่นในภาคหลักกลับมาขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับ เช่นเดียวกับ Abigail Barlow, Emily Bear, Opetaia Foa’i และ Mark Mancina เหล่านักแต่งเพลงจากในภาคแรกก็จะกลับมาร่วมสร้างความสนุกผ่านบทเพลงให้กับแอนิเมชั่นเรื่องนี้อีกด้วย

Moana 2 มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 28 มิถุนายน 2024

ที่มา: Coming Soon,Deadline
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Moana 2

Nov 27, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้