Dwayne Johnson ยืนยันว่าเขาไม่เคยคิดนั่งตำแหน่งประธาน DC Studios หรือเข้าไปมีบทบาทในทีมบริหารของ Warner Bros.

The Rock ยืนยันว่าเขาไม่เคยแทรกแซงหรือวางแผนสิบปีสำหรับ DC Studios อย่างที่เคยเป็นข่าว

B10E84D1-D5B7-4CD3-8A0F-203E9933F7C9

Warner Bros. Discovery ได้ทำการเปลี่ยนแปลงมากมายทั้งในด้านธุรกิจและด้านเนื้อหาเมื่อปีที่แล้ว รวมถึงการเปลี่ยนผู้นำของแผนกภาพยนตร์ DC เพราะประธานใหญ่อย่าง David Zaslav ต้องการให้แน่ใจว่าตัวละครในแฟรนไชส์นั้นจะถูกใช้อย่างเต็มประสิทธิภาพและมองหาผู้บริหารแบบเดียวกับ Kevin Feige ของ Marvel Studios เพื่อเป็นหัวหน้าฝ่ายความคิดสร้างสรรค์ แต่ในช่วงเวลาที่พวกเขาค้นหาผู้นำใหม่ มันก็ทำให้เกิดสุญญากาศทางอำนาจใน DC Films (ในเวลานั้น) นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง Black Adam (2022) อย่าง Dwayne Johnson ก็เคยเป็นคนที่สื่อบางสำนักคาดการณ์ว่าจะเข้ามาเป็นผู้นำในแผนกภาพยนตร์ DC เมื่อมีข่าวลือที่อ้างว่า Johnson ไม่เพียงพยายามพัฒนาภาคต่อและภาคแยกของ Black Adam (2022) เท่านั้น แต่เขายังพยายามวางแผนสิบปีสำหรับจักรวาล DC ทั้งหมด ก่อนที่ Zaslav จะแต่งตั้ง James Gunn และ Peter Safran มาเป็นประธานร่วมคนใหม่ของ DC Studios และหลังจากการขาดทุนของ Black Adam (2022) สตูดิโอก็แยกทางกับ Johnson

ในการให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับ CNBC นักแสดงได้ยืนยันอย่างชัดเจนว่า เขาไม่เคยคิดที่จะนั่งตำแหน่งผู้บริหารหรือเข้าปกครอง DC Universe อย่างที่เห็นในข่าวเลย

นั่นไม่เป็นความจริงเลย ผมมีการประชุมที่ยอดเยี่ยมกับ David Zaslav ตัวผมเองและ Dany Garcia ต่างก็เป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจที่รู้จักกันมานาน เธอและผมเข้าไปข้างใน เรานั่งคุยกับ David และเราไม่ได้เสนอแผนสิบปีเลย การพบกันของเราคือการหารือเกี่ยวกับอนาคตที่เราจะสร้างทั่วทั้งแพลตฟอร์มของ Warner bros. และ Discovery

Black Adam (2022) กำลังสตรีมบน HBO Max

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Dwayne Johnson

ดเวย์น จอห์นสัน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

02-05-1972 (52 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Hayward, California, USA


การแสดง
  1. Moana 2

    Maui (voice)

    Red One

    Callum Drift

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้