ยืนยันแล้ว! Auli'i Cravalho จะกลับมารับบทเดิมใน Moana 2

Moana 2 คือหนึ่งภาพยนตร์แอนิเมชันภาคต่อของ Disney ที่แฟนๆ กำลังตั้งตารอกันอยู่ ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา และล่าสุดได้มีข่าวดีใหม่ออกมาว่า Auli’i Cravalho ผู้พากย์เสียงเป็น Moana ในภาคแรกจะกลับมาพากย์เสียงตัวละครเดิมใน Moana 2

1

ตามรายงานล่าสุดจาก Deadline ได้มีการเปิดเผยออกมาว่า Auli’i Cravalho จะกลับมาพากย์เสียงเป็น Moana ใน Moana 2 โดยเธอจะได้กลับมาประกบคู่กับ Dwayne Johnson หรือ The Rock อีกครั้ง ซึ่งได้มีการประกาศออกมาก่อนหน้านี้ว่าเขาจะกลับมาพากย์เสียงเป็น Maui อย่างไรก็ตาม เดิมทีแล้ว Disney มีแผนที่จะทำภาคต่อของ Moana (2016) ออกมาเป็นฉบับซีรีส์ที่จะเปิดตัวทาง Disney+ แต่เมื่อได้เห็นความนิยมของภาคแรกที่เพิ่มขึ้น และกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ สุดท้ายแล้วทาง Disney จึงตัดสินใจเปลี่ยนแผนมาทำเป็นภาพยนตร์ฉายโรงแทน

Moana 2 ที่กำลังจะมาถึงนี้จะกำกับโดย David G. Derrick Jr. ซึ่งนี่จะเป็นผลงานการกำกับเรื่องแรกของเขา ก่อนหน้านี้เขาเคยร่วมงานกับ Disney มาแล้วหลายครั้ง ทั้งในฐานะ Storyboard Artist (ออกแบบฉาก) ใน Moana ภาคแรก, Raya and the Last Dragon (2021), Strange World (2022) และในฐานะ Story Artist (ร่วมเขียนเรื่องราว) ใน The Lion King (2019) และ Encanto (2021) ดังนั้น จึงไม่ต้องกังวลไปว่ามันจะออกมาไม่ดี โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการที่จะเข้าฉายในเดือนพฤศจิกายนนี้ ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ที่เหลือนั้นยังไม่มีการประกาศออกมา คงต้องรอติดตามกันต่อไป

Moana 2 มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้

ที่มา: Deadline,ew.com,Collider
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

22-11-2000 (23 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Kohala, Hawaii, USA


การแสดง
  1. Moana 2

    Moana (voice)

    Mean Girls

    Janis 'Imi'ike

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้