Black Panther: Wakanda Forever ได้ทำการปล่อยภาพใหม่ของ Namor ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันอย่างเป็นทางการ

เหลือเวลาอีกไม่ถึงหนึ่งเดือน ก่อนภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever จะเข้าฉายแล้ว ล่าสุด Total Film ได้ปล่อยภาพพิเศษจากภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชม โดยเป็นภาพของ Namor Sub-Mariner (รับบทโดย Tenoch Huerta) วายร้ายหลักของภาคนี้

3

เมื่อวานนี้ Total Film ได้ใช้บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการออกมาโพสต์ภาพถ่ายระยะใกล้ (Close-up) ของตัวละคร Namor Sub-Mariner จากภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ซึ่งภาพดังกล่าวได้แสดงให้เห็นใบหูของเขาที่มีปลายแหลมไม่เหมือนกับใบหูของมนุษย์ เนื่องจากตามฉบับคอมิกส์ ตัวละครนี้เป็นมนุษย์กลายพันธุ์เหมือนกับพวกทีม X-men แต่ดูเหมือนว่าในฉบับของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ต้นกำเนิดของตัวละครนี้จะแตกต่างออกไปจากเดิม แต่ที่แน่ๆ คือเขาไม่ใช่มนุษย์แน่นอน อาจจะเป็นครึ่งมนุษย์ครึ่งชาวแอตแลนติก โดยนอกจากเขาจะมีหูที่ปลายหูที่แหลมผิดปกติแล้ว จากตัวอย่างล่าสุดที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ ยังแสดงให้เราเห็นว่าที่ข้อเท้าของเขามีปีกเล็กๆ ที่เขาสามารถใช้สำหรับบินได้ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ต้นกำเนิดของตัวละครนี้ยังคงคลุมเครือ คงต้องรอดูกันในภาพยนตร์ว่าแท้จริงแล้วเป็นอย่างไร ดูรูปที่ Total Film โพสต์ไว้ได้ด้านล่าง

1

ก่อนหน้านี้ Kevin Feige หัวเรือใหญ่ของ Marvel Studios ได้เคยออกมาอธิบายกับทาง Total Film ถึงธีมหลักของภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever โดยเขาได้อธิบายเอาไว้ว่า

คุณจะก้าวไปข้างหน้าได้อย่างไรเมื่อเผชิญกับการสูญเสียครั้งใหญ่และโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ เมื่อคุณต้องเผชิญกับภัยคุกคามใหม่ที่ไม่รู้จัก เมื่อสิ่งที่คุณอยากทำอาจจะเป็นการซ่อนตัวจากโลกเพื่อประมวลผลความเศร้าโศกของคุณ แต่ตอนนี้ภัยคุมคามขนาดมหึมาได้มาถึงและคุณต้องเผชิญหน้ากับมัน และแน่นอนว่าภัยคุกคามนั้นคือ Namor

นอกจากประธานของ Marvel จะออกมาพูดแบบนี้แล้ว เมื่อไม่นานมานี้ Ryan Coogler ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้เคยมาบอกกับทาง Empire ว่าคุณจะทำอย่างไรเมื่อเผชิญกับการเดิมพันที่ไม่สามารถเอาชนะได้? โดยเขาได้อธิบายเอาไว้ว่า

น่าเสียดายที่คำถามนั้นมีความเกี่ยวข้องมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งเพื่อมนุษยชาติโดยรวม และผู้คนในการผลิตของเราที่ได้กลับมาเพื่องานนี้ด้วย วุฒิภาวะคือการเผชิญหน้ากับคำถามที่ไม่มีคำตอบ แต่ยังคงต้องเลือกและก้าวไปข้างหน้า กลุ่มคนที่มีเอกลักษณ์นี้เป็นเหมือนวงดนตรีมากกว่ากลุ่มนักแสดง และ Chadwick ก็เป็นเหมือนนักร้องนำของเรา สำหรับผมแล้ว มันก็แบบว่า ‘ผมจะหาเพลงที่จะทำให้พวกเขายังคงสามารถขึ้นไปที่นั่นและร้องเพลงได้อย่างไร?’ นี่คือสิ่งที่เรากำลังเผชิญอยู่

2

เรื่องย่อ Black Panther: Wakanda Forever

ในภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ของ Marvel Studios จะให้ผู้ชมได้เห็น Queen Ramonda (รับบทโดย Angela Bassett), Shuri (รับบทโดย Letitia Wright), M’Baku (รับบทโดย Winston Duke), Okoye (รับบทโดย Danai Gurira) และกลุ่ม Dora Milaje (กองกำลังพิเศษหญิงของ Wakanda) ที่ในภาคนี้พวกเขาต้องต่อสู้เพื่อปกป้องประเทศของพวกเขาจากการแทรกแซงของโลกภายนอก หลังจากการสิ้นพระชนม์ของกษัตริย์ T’Challa ในขณะที่ชาว Wakanda ต้องเผชิญกับภัยร้ายครั้งใหญ่ พวกเขาจึงต้องร่วมมือกันด้วยความช่วยเหลือจาก Nakia (รับบทโดย Lupita Nyong’o) แห่งกลุ่ม War Dog และเจ้าหน้าที่ Everett Ross (รับบทโดย Martin Freeman) เพื่อสร้างเส้นทางใหม่สำหรับอาณาจักร Wakanda พร้อมกับจะมีการแนะนำให้ผู้ชมได้รู้จักกับตัวละครใหม่อย่าง Namor (รับบทโดย Tenoch Huerta) ราชาแห่งอาณาจักรใต้ทะเล ซึ่งคาดว่าอาจกลายมาเป็นวายร้ายหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยตัวภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Black Panther: Wakanda Forever

แบล็ค แพนเธอร์ : วาคานด้าจงเจริญ

Nov 9, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้