AMC Theatres จะฉายภาพยนตร์ Black Panther ทั้ง 2 ภาคต่อเนื่องกันในโรงภาพยนตร์

เนื่องจากภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever กำลังจะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ในต้นเดือนหน้า ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า โรงภาพยนตร์เอเอ็มซี (AMC Theatres) มีแผนที่จะจัดงานแฟนอีเวนต์เพื่อฉายภาพยนตร์ Black Panther (2018) และ Black Panther: Wakanda Forever แบบต่อเนื่องกัน

2

จากข่าวที่ออกมาได้มีการระบุว่า โรงภาพยนตร์เอเอ็มซี (AMC Theatres) จะจัดงานดังกล่าวขึ้นในคืนวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งนับว่าเร็วกว่าปกติ เพราะในอเมริกา Black Panther: Wakanda Forever จะเข้าฉายในวันที่ 11 พฤศจิกายน ดังนั้น ผู้ชมที่ไปร่วมงานแฟนอีเวนต์ในครั้งนี้จะเป็นผู้ชมกลุ่มแรกในอเมริกาที่ได้รับชมภาพยนตร์เรื่องนี้ก่อน ซึ่งการฉายทั้ง 2 ภาคพร้อมกันนั้นคาดว่าจะมีระยะเวลาการฉายที่ยาวนานถึง 5 ชั่วโมง 25 นาที โดยในข่าวที่ออกมานั้นมีการระบุว่าแฟนๆ ที่ทำการซื้อตั๋วผ่าน AMC จะได้รับเหรียญพิเศษ “made in Wakanda” เป็นของที่ระลึกอีกด้วย

1

Black Panther: Wakanda Forever จะมุ่งเน้นไปที่ครอบครัวที่เหลืออยู่ของ T’Challa (Chadwick Boseman) ทั้งน้องสาวอย่าง Shuri (Letitia Wright) และแม่ Ramonda (Angela Bassett) พวกเขาต้องแบกรับความเสียใจจากการสูญเสีย T’Challa ไป และต้องรวบรวมผู้นำและนักรบเพื่อปกป้อง Wakanda จากการรุกรานของศัตรูคนใหม่ ได้แก่ ชาวใต้ทะเละที่คาดว่าจะเป็นชาว Atlantis และตัวอย่างยังแสดงให้เห็นการปรากฎตัวครั้งแรกของเจ้า Namor (Tenoch Huerta) เจ้าแห่งท้องทะเลของจักรวาล MCU นอกจาก Tenoch Huerta ที่เป็นนักแสดงหน้าใหม่แล้ว ในภาพยนตร์เรื่องมียังมีนักแสดงใหม่อีกหลายคน เช่น Michaela Coel รับบทเป็น Aneka ผู้นำของ Dora Milaje และ Dominique Thorne รับบทเป็น Riri Williams หรือ Ironheart ที่กำลังจะมีซีรีส์ภาคแยกเป็นของตัวเอง

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา Marvel Studios และ Disney ได้ทำการปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Black Panther: Wakanda Forever ออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งตัวอย่างดังกล่าวได้เปิดเผยรายละเอียดของภาพยนตร์ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นมากขึ้น ทั้งชุดใหม่ของ Black Panther ที่แฟนๆ คาดเดากันว่าคนที่สวมชุดน่าจะเป็น Shuri (Letitia Wright) อย่างไรก็ตาม Marvel Studios ขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องการทำตัวอย่างหลอกคนดู ดังนั้น อย่าเพิ่งไปปักใจเชื่ออะไรมาก ทางที่ดีที่สุดคือรอดูตอนภาพยนตร์เข้าฉาย โดยตัวภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever มีกำหนดการเปิดตัวในบ้านเราวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Black Panther: Wakanda Forever

แบล็ค แพนเธอร์ : วาคานด้าจงเจริญ

Nov 9, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้