Hugh Jackman ออกมาแชร์ภาพการออกกำลังกายเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการถ่ายทำ Deadpool 3

ก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศออกมาว่า Hugh Jackman กำลังจะได้กลับมารับบทเป็น Wolverine อีกครั้งในภาพยนตร์ Deadpool 3 ซึ่งล่าสุด เขาได้ออกมาแชร์ภาพของเขาที่กำลังออกกำลังกายอย่างหนักเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการกลับมาเป็น Logan อีกครั้ง

2

Hugh Jackman ได้รับบทเป็น Wolverine ครั้งแรกในภาพยนตร์ X-Men ภาคแรกที่ออกฉายในปี 2000 จากนั้นเขาก็รับบทนี้เรื่อยมาในภาพยนตร์ของแฟรนไชส์ X-Men อีกหลายเรื่อง จนกระทั่งในปี 2017 ได้มีการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Logan ออกมา ซึ่งในภาพยนตร์ดังกล่าว ตัวละคร Logan ของเขาได้ถูกสังหารไปในตอนจบ ทำให้แฟนๆ ทั่วโลกเข้าใจว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายของ Hugh Jackman ในบทบาท Logan

จนกระทั่งเมื่อไม่มีกี่วันก่อน Ryan Reynolds นักแสดงผู้รับบทเป็น Deadpool และ Hugh Jackman ได้ปรากฎตัวออกมาในวิดีโอ 2 ตัว ซึ่งวิดีโอตัวแรกเป็นวิดีโอที่ Ryan Reynolds ออกมาพูดถึงการเตรียมตัวของเขาสำหรับภาพยนตร์ Deadpool 3 ทว่าในตอนท้ายของวิดีโอดังกล่าว ได้มีการประกาศออกมาว่า Hugh Jackman จะกลับมารับบทเป็น Wolverine อีกครั้งในภาพยนตร์ Deadpool 3 ส่วนวิดีโอตัวที่ 2 จะเป็นการอธิบายว่าทำไม Logan ที่ตายไปแล้วถึงกลับมาได้ ซึ่งในวิดีโอดังกล่าวไม่ได้มีข้อมูลอะไรเลย นอกจากออกมาเกรียนใส่แฟนคลับ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดวันนี้ Hugh Jackman ก็ได้ออกมาโพสต์สตอรี่ผ่านบัญชี Instagram ส่วนตัวของเขา ซึ่งเป็นภาพของเขาที่กำลังเตรียมตัวสำหรับการกลับมารับบท Logan อีกครั้ง ดูภาพดังกล่าวได้ด้านล่าง

1

Hugh Jackman เคยออกมาพูดถึงกระบวนการฝึกซ้อมที่เข้มข้นสำหรับการสร้างร่าง Wolverine ของเขาบ้างเป็นครั้งคราว ซึ่งเมื่อปีที่แล้ว เขาได้ออกมาแชร์ภาพย้อนอดีตสมัยที่เขารับบทเป็น Wolverine และพูดติดตลกว่าชายในรูป (ตัวเขาเอง) ดูเหมือน “เจ็บปวดมาก” อย่างไรก็ตาม ล่าสุดในสัปดาห์นี้เขาได้ออกมาเปิดเผยว่าการตัดสินใจกลับมาเป็น Wolverine ใน Deadpool 3 เป็นการตัดสินใจของเขาเอง คำพูดนี้ของเขามาจากการผู้ใช้ Tiktok คนหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอที่เขาเจอกับ Hugh บนท้องถนน โดยแฟนคลับได้ถาม Hugh ว่า บอกว่า Ryan Reynolds ใช้วิธีไหนในการโน้มน้าวให้กลับมาเป็น Wolverine ซึ่ง Hugh ตอบกลับมาว่า “ฉันตัดสินใจเอง พี่ชาย”

ปัจจุบันนี้ ภาพยนตร์ Deadpool 3 ยังคงอยู่ในระหว่างการพัฒนาบทและการเตรียมพร้อมต่างๆ ก่อนเริ่มการถ่ายทำ ซึ่งยังไม่ได้มีการออกมายืนยันว่าตัวภาพยนตร์จะเริ่มเปิดกล้องการถ่ายทำในตอนไหน รวมถึงรายละเอียดพล็อตของภาคนี้ก็ยังคงถูกปกปิดไว้เป็นความลับ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากภาค 3 นี้อยู่ภายใต้การดูแลของ Disney ทำให้มีแฟนๆ หลายคนกังวลว่าภาคนี้อาจไม่ใช่เรต R เหมือนกับ 2 ภาคแรก ทว่าเมื่อไม่นานมานี้ตัวนักเขียนของ Deadpool 3 ได้เคยออกมายืนยันแล้วว่าภาคต่อนี้จะยังคงจัดอยู่ในเรต R และ Deadpool ก็จะยังคงเกรียนและหยาบคายเหมือนกับ 2 ภาคแรกที่ผ่านมา ดังนั้นแฟนๆ ไม่ต้องเป็นกังวลในเรื่องนี้ สำหรับตอนนี้สิ่งที่พวกเราทำได้คงมีแค่เพียงการรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

12-10-1968 (55 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Sydney, New South Wales, Australia


การแสดง
  1. Deadpool & Wolverine

    Logan / Wolverine

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้