ผู้กำกับ Ángel Manuel Soto กล่าวว่าภาพยนตร์เรื่อง Blue Beetle ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จาก Warner Bros. Discovery

Blue Beetle หนึ่งในภาพยนตร์จากจักรวาล DC Extended Universe (DCEU) และยังเป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องแรกที่นำแสดงโดยนักแสดงชาวละตินอเมริกา หลังจากที่ก่อนหน้านี้โปรเจกต์ Batgirl โดนยกเลิกไปอย่างกระทันหัน ทำให้มีแฟนๆ หลายคนเกิดความกังวลว่าจะเกิดเหตุซ้ำรอย ทว่าล่าสุดผู้กำกับของ Blue Beetle ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จาก Warner Bros. Discovery ดังนั้น จะได้ไปต่อแน่นอน

4

Warner Bros. Discovery ได้รับความสนใจอย่างมากในปีนี้ และตกเป็นข่าวไม่เว้นในแต่ละวัน เนื่องจากเมื่อต้นปีที่ผ่านมาบริษัทได้ถูกควบรวมเข้ากับ Discovery และมีการเปลี่ยนซีอีโอเป็น David Zaslav ซึ่งหลังจากการมาถึงของเขา ทิศทางของสตูดิโอก็เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง มีการเปลี่ยนแผนมากมายหลายอย่าง โดยสิ่งที่กำลังได้รับความสนใจคือ ทางสตูดิโอกำลังทำการตามหาผู้บริหารคนใหม่ที่มีวิสัยทัศน์เหมือนกับ Kevin Feige ของ Marvel เพื่อให้มาดูแล DC Films ให้มีความเชื่อมโยงและเป็นไปในทิศทางเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีการยกเลิกโปรเจกต์ภาพยนตร์ไปหลายเรื่อง เช่น Batgirl และ The Wonder Twins

หลังจากมีการยกเลิกภาพยนตร์ไปหลายเรื่อง ทำให้แฟนๆ เริ่มกังวัลกันว่าโปรเจกต์อื่นๆ ที่ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนาจะโดนหางเลขและโดนยกเลิกไปด้วย ซึ่งภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่งที่แฟนๆ และแม้แต่ทีมงานเบื้องหลังต่างกังวลว่าจะโดนยกเลิกก็คือ Blue Beetle ของผู้กำกับ Ángel Manuel Soto เจ้าของผลงาน Charm City Kings (2020) อย่างไรก็ตาม แม้ว่าตอนแรกผู้กำกับจะกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ล่าสุดเขาได้รับการยืนยันจากทาง Warner Bros. Discovery แล้วว่า ภาพยนตร์ของเขาจะได้ออกฉายอย่างแน่นอน แถมยังมีการเปลี่ยนแผนจากทีแรกที่จะเปิดตัวทาง HBO Max ก็ได้เปลี่ยนไปเป็นให้ไปเปิดตัวในโรงภาพยนตร์เหมือนกับโปรเจกต์ใหญ่เรื่องอื่นๆ เช่นเดียวกับ Black Adam, Shazam! Fury of the Gods และ Aquaman and the Lost Kingdom

2

เมื่อไม่นานมานี้ ผู้กำกับ Ángel Manuel Soto ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง NPR ซึ่งตัวผู้กำกับได้เปิดเผยว่า ภาพยนตร์ Blue Beetle ของเขาจะไม่ต้องเผชิญกับชะตากรรมเดียวกันกับภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ที่โดนยกเลิกไปก่อนหน้านี้ โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมจะไม่โกหก ตอนแรกผมมีความกังวล โกรธ และกลัว แต่พวกเขาบอกผมว่าไม่ต้องกังวล ภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่

ก่อนหน้านี้ Xolo Maridueña นักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็เคยได้ออกมาเปิดเผยกับทาง Variety ว่าประสบการณ์จาการแสดงในซีรีส์ Cobra Kai เป็นส่วนช่วยที่ทำให้เขาพร้อมสำหรับการมารับบทซูเปอร์ฮีโร่ Blue Beetle มากขึ้น โดยเขาได้อธิบายเอาไว้ว่า

นี่จะเป็นก้าวย่างสำคัญในชีวิตของผมจริงๆ ผมได้รับโอกาสในการสร้างเคมีกับคนเหล่านี้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาในซีรีส์ Cobra Kai การพยายามสร้างเคมีนั้นขึ้นมาใหม่ในระยะเวลาอันสั้นนั้นคงเป็นเรื่องยาก แต่คนพวกนี้เป็นมืออาชีพ ผมมั่นใจว่าผมอยู่ในมือของคนที่เก่งที่สุดในสิ่งที่พวกเขาทำ โอกาสที่ผมได้จากซีรีส์ Cobra Kai มันเหมือนกับพรวิเศษจริงๆ ผมเล่นฉากแอ็กชันได้ เราสามารถทำเรื่องบ้าๆ ได้หลายอย่าง การเพิ่มระดับใหม่ด้วยการถ่ายกับฉากเขียว (Green Screen) และชุดสูท วิชวลเอฟเฟกต์ และทุกสิ่งทุกอย่างทั้งหมดนี้จะช่วยยกระดับขึ้นไปอีก ซึ่งผมตื่นเต้นกับมันมากๆ

3

Blue Beetle ไม่ได้เป็นเพียงโปรเจกต์ที่น่าสนใจเพราะตัวละครนำและนักแสดงที่น่าสนใจเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะได้รับการส่งเสริมในระหว่างกระบวนการผลิตอีกด้วย เดิมทีภาพยนตร์เรื่องนี้ควรจะเข้าฉายใน HBO Max แต่ Warner Bros. ได้ตัดสินใจส่ง Blue Beetle ไปเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แทน โดยนอกจากจะนำแสดงโดย Xolo Maridueña แล้วนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังสมทบด้วย Susan Sarandon, Bruna Marquezine, Belissa Escobedo, George Lopez, Adriana Barraza, Elpidia, Damian Alcazar, Harvey Guillen และ Raoul Max Trujillo ภาพยนตร์เรื่อง Blue Beetle กำกับโดย Ángel Manuel Soto และเขียนบทโดย Gareth Dunnet-Alcocer

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีการระบุอย่างชัดเจนว่าภาพยนตร์เรื่อง Blue Beetle จะเข้าฉายในวันที่เท่าไหร่ รู้เพียงคร่าวๆ ว่าจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงเดือนสิงหาคม 2023 ซึ่งในความเป็นจริงนั้น ทุกอย่างยังคงไม่แน่นอน และอาจมีการเลื่อนฉายอีกครั้งในอนาคต แต่อย่างน้อยก็ดีมากแล้วที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้ถูกระงับไปเหมือนกับ Batgirl โดยจากกำหนดการเข้าฉายของ Blue Beetle ที่กำหนดออกมานั้น หากนับจากตอนนี้ก็จะเหลือเวลาอีกประมาณ 1 ปี แต่ในระหว่างรอก็ยังจะมีภาพยนตร์จากจักรวาล DCEU อีกหลายเรื่องที้เราจะได้ดูก่อน ได้แก่ Black Adam มีกำหนดการเข้าฉายในเดือนตุลาคมนี้ ตามด้วย Shazam! Fury of the Gods มีกำหนดการเข้าฉายในเดือนธันวาคมนี้ ต่อด้วย Aquaman and the Lost Kingdom ในเดือนมีนาคม 2023 และปิดท้ายด้วย The Flash ในเดือนมิถุนายน 2023

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

28-01-1983 (41 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Santurce, Puerto Rico

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้