Xolo Maridueña เผยว่าวายร้ายใน Blue Beetle จะทำให้ผู้ชมประหลาดใจ

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียง 1 วันเท่านั้นก่อนที่ Blue Beetle ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากจักรวาล DC จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งก่อนที่เราจะได้ไปดูกันในวันพรุ่งนี้ ล่าสุด Xolo Maridueña นักแสดงนำผู้รับบทเป็น Jaime Reyes / Blue Beetle ได้ออกมายั่วแฟนๆ ว่าตัวละครวายร้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้ทุกคนประหลาดใจ

1

เมื่อไม่นานมานี้ Xolo Maridueña ได้ออกมาให้สัมภาษณ์พิเศษกับทางเว็บไซต์ Comicbook เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Blue Beetle ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาที่กำลังจะเข้าฉายในสัปดาห์นี้ และในระหว่างการพูดคุยกันนั้น Maridueña ได้เปิดเผยออกมาว่าตัวละครวายร้ายของเรื่องอย่าง Victoria Kord (รับบทโดย Susan Sarandon) และ Conrad Carapax (รับบทโดย Raoul Max Trujillo) จะสร้างความประหลาดใจอย่างมากให้กับผู้ชม โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมอยากจะไม่ให้สปอยล์เมื่อพูดถึง Carapax และ Susan เพราะผมตื่นเต้นมากที่ผู้คนจะได้สัมผัสกับสิ่งนี้เป็นครั้งแรกบนจอ แต่สิ่งที่ผมจะพูดก็คือผมคิดว่ามันจะทำให้คนดูประหลาดใจ เมื่อพูดถึงตัวร้าย… โดยส่วนตัวแล้วผมชอบวายร้ายคนส่วนใหญ่จะเกลียด และผมคิดว่าในหนังของเรา เราจะได้สำรวจทั้ง 2 ทาง แม้แต่ตัวร้ายที่แข็งแกร่งที่สุดของเราก็มีช่วงเวลาและเหตุผลอยู่เบื้องหลังพวกเขา ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่คนดูจะได้เห็นว่าเรื่องราวจะดำเนินไปอย่างไร

Blue Beetle มีกำหนดการเปิดตัวในบ้านเราวันที่ 17 สิงหาคม 2023

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

09-06-2001 (22 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Los Angeles, California, USA


การแสดง
  1. Blue Beetle

    Jaime Reyes / Blue Beetle

    Marvel's Moon Girl and Devil Dinosaur

    Marvin Ellis/Mel-Varr/Kid Kree (voice)

  2. Batwheels

    Snowy (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้