Jerry Bruckheimer โปรดิวเซอร์ของ Top Gun: Maverick พูดถึงแผนสำหรับ Top Gun 3

kBSSbN1sOiJtXjAGVZXxHJR9Kox

Top Gun: Maverick ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ซึ่งทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศและขึ้นอันดับสองทั่วโลกในปี 2022 ทำให้เกิดกระแสฮือฮามากมายเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของภาพยนตร์ Top Gun ภาคที่ 3! และล่าสุดทางด้านโปรดิวเซอร์ Jerry Bruckheimer ก็ได้ออกมาพูดถึงเกี่ยวกับสิ่งนี้!

Jerry Bruckheimer บอกกับ Variety ไว้ว่า:

เราแค่สนุกกับสิ่งนี้ ผมไม่รู้เลย เราใช้เวลา 35 ปีในกว่าจะสร้าง Top Gun: Maverick และผมจะไม่รอไปอีก 35 ปี

ก่อนหน้านี้ผู้กำกับ Top Gun: Maverick อย่าง Joseph Kosinski ได้กล่าวถึงความเป็นไปได้ของภาพยนตร์เรื่องที่ 3 โดยได้กล่าวว่า:

มีเรื่องอื่นที่น่าสนใจมากพอที่เราจะต้องย้อนกลับไปอีกหรือไม่? สำหรับผมในตอนจบของภาพยนตร์เรื่องนี้ Maverick ยังมีน้ำมันเหลืออยู่ในถัง และเขายังไม่ได้ลงหลักปักฐาน

5AcP07WJl1VZbnloLZrMVgYjR2s

Eddie Hamilton หัวหน้าทีมตัดต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้กล่าวถึงฟุตเทจทั้งหมดของภาพยนตร์ไว้ว่า:

มันมี 800 ถึง 814 ชั่วโมง ซึ่งมันค่อนข้างเยอะมาก และมีอยู่วันหนึ่งในเดือนมีนาคมปี 2019 พวกเขาทำการเปิดกล้องทั้งหมด 27 ตัว ซึ่งก็มีเครื่องบิน 4 ลำพุ่งขึ้นไปในอากาศโดยมีกล้องหลายตัวอยู่บนนั้น และอีก 2 ยูนิตถ่ายทำบนพื้นดิน ซึ่งรวมทั้งหมดมีกล้อง 27 ตัว และผมจำได้ว่าผมได้ฟุตเทจมากมายในเช้าวันรุ่งขึ้นและคิดว่านี่คงจะเป็นงานที่ยากมากๆ นอกจากนี้ วันนั้นผมใช้เวลายาวนานมาก เมื่อเราถ่ายทำฉากกลางอากาศ ซึ่งมันเข้มข้นจริงๆ และประเด็นก็คือ เมื่อเรามีฟุตเทจจำนวนมากและหนังอย่าง Top Gun มันต้องยอดเยี่ยมตั้งแต่ต้นจนจบ เพราะผู้ชมทั้งหมดต้องการให้มันยอดเยี่ยม

ขณะนี้คุณสามารถรับชม Top Gun: Maverick ได้ที่สตรีมมิง HBO GO

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Top Gun: Maverick

ท็อปกัน: มาเวอริค

May 24, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้