Henry Cavill และ Ben Affleck ควรกลับมากู้วิกฤต DCEU ที่กำลังวุ่นวาย เพราะพวกเขาคือตัวละครหลักของแฟรนไชส์นี้

มีข่าวลืออยู่เรื่อยๆ ว่า Henry Cavill และ Ben Affleck จะกลับมาที่แฟรนไชส์ DC Extended Universe (DCEU) และหากมันเกิดขึ้นจริง ทั้งคู่จะเป็นคนที่กู้วิกฤตของ DC Films ที่กำลังวุ่นวาย

B8ECFF2D-11BE-47EB-94EF-FE1864DE80E8

หาก Henry Cavill และ Ben Affleck กลับคืนสู่ DCEU อย่างเต็มรูปแบบ มันจะเป็นบทบาทที่มากกว่าบทบาทรอง ตัวละคร Superman ของ Henry Cavill และ Batman ของ Ben Affleck ยังคงเป็นเครื่องหมายคำถาม นับตั้งแต่เปิดตัว Justice League (2017) ผู้รับบทอัศวินรัตติกาลก็ออกจากแฟรนไชส์ทันที ก่อนที่จะกลับมารับบทเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ใน Zack Snyder’s Justice League (2021) ในขณะเดียวกัน Henry Cavill และ Warner Bros. ก็ล้มเหลวในการบรรลุข้อตกลงใหม่ ทำให้เขาต้องยุติบทบาทกับบุรุษเหล็ก โดย DCEU เลือกที่จะใช้ Superman แบบไม่มีใบหน้าแทน

มีสัญญาณเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ว่าสถานการณ์อาจเปลี่ยนไปสำหรับทั้งสองคนในไม่ช้านี้ Affleck ร่วมถ่ายทำฉากใหม่สำหรับ Zack Snyder’s Justice League (2021) และเป็นตัวละครสมทบใน The Flash รวมถึง Aquaman and the Lost Kingdom อาจบอกเราได้ว่าเขาจะกลับมาใช้เสียงแหบแห่งรัตติกาลเขาอีกครั้งในฐานะ Batman ของ DCEU นอกจากนี้ ยังมีประเด็นสนทนาเพิ่มมากขึ้นในทุกที่ถึงการกลับของ Henry Cavill ที่อาจเป็นไปได้ โดยเริ่มด้วยการเป็นนักแสดงรับเชิญใน Black Adam เพื่อปะทะกับแอนติฮีโร่ของ Dwayne Johnson แต่กลับมาของ Cavill และ Affleck อาจมีเหตุผลมากกว่า

ด้วยข่าวลือและความคลุมเครือที่ว่าว่า Cavill หรือ Affleck จะแสดง Superman และ Batman อีกหรือไม่? หากสิ่งนั้นเกิดขึ้นจริง มันจะช่วยให้ DCEU ไปต่อได้อย่างที่ควรจะเป็น การกลับมาของ Cavill และ Affleck เพื่อปรากฏตัวในภาพยนตร์สำหรับอนาคต จะเป็นสิ่งที่ช่วยกำหนดทิศทางของ DCEU ที่วางแผนไว้อย่างชัดเจนตั้งแต่แรก ซึ่งไม่ควรจะเป็นเพียงแค่บทบาทสมทบหรือตัวละครรับเชิญที่ปรากฏตัวเพียงสั้นๆ เนื่องจากจักรวาลที่ถูกปกครองโดยบุรุษเหล็กและอัศวินรัตติกาล จำเป็นต้องมีทั้งคู่เพื่อให้ DCEU สามารถเชื่อมโยงเรื่องราวและสานต่อแผนการวางโครงสร้างแฟรนไชส์ให้มั่นคงขึ้นได้ ผ่านองค์ประกอบของ Superman และ Batman

การกลับมาของ Cavill และ Affleck จะช่วยแก้ไขอนาคตที่ไม่แน่นอนของ DCEU

16133DBE-D00F-44AB-93E4-0177E3C0EB1A
ความเสียหายที่ Justice League (2017) ทำต่อ DCEU ยังคงเป็นประเด็นที่ไม่ควรมองข้ามในแฟรนไชส์ทั้งหมด และในขณะที่ Zack Snyder’s Justice League (2021) ได้พลิกกลับความเสียหายนั้นด้วยการแสดงให้เห็นโครงสร้างของจักรวาล แต่ Zack Snyder’s Justice League (2021) ที่ตั้งใจไว้การขาดความชัดเจนจาก Warner Bros. สำหรับการรวมอยู่ในจักรวาล DCEU ส่วนใหญ่ การประกาศว่า Henry Cavill และ Ben Affleck จะกลับมาเป็น Superman และ Batman ของ DCEU จะสร้างความมั่นใจในระดับหนึ่งให้แฟน DC และผู้ชมทั่วไปที่เริ่มลดน้อยลงในหลายปีที่ผ่านมาสำหรับอนาคตของแฟรนไชส์นี้ และทั้งหมดขึ้นอยู่กับการวางแผนของ Warner Bros. Discovery

Superman และ Batman ที่เป็นศูนย์กลางของจักรวาล DC ไม่ควรเป็นที่ปรึกษาข้างสนามหรือเพียงแค่แวะมารับปรากฏตัวเป็นครั้งคราว ( Batman ของ Robert Pattinson เป็นเรื่องราวจากจักรวาลแยก Bat-Verse ของ Matt Reeves) หากนักแสดงและ Warner Bros. Discovery บรรลุข้อตกลงกันได้ อย่างน้อยๆ มันจะช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้ค่ายหนังที่มีประเด็นดราม่ามากมายในช่วงที่ผ่านและผู้ชมสามารถวางใจได้ว่ารายละเอียดต่างๆ จะได้รับการเปิดเผยออกอย่างที่ควรจะเป็น

การกลับมาของ Cavill และ Affleck จะเป็นอย่างไรนั้น ตอนนี้ยังไม่มีใครรู้ การรวมทีม Justice League หรือการได้เห็น Superman ของ Cavill แลกหมัดกับ Black Adam เป็นสถานการณ์ที่มีความเป็นไปได้เท่ากับ Cavill จะนำแสดงในภาพยนตร์ Man of Steel 2 หรือภาพยนตร์ Batman vs. Deathstroke ของ Affleck ที่เขาเขียนบทด้วยตัวเอง เราได้แต่หวังว่าทั้งคู่จะกลับมาที่ DCEU เพื่อเป็นผู้นำเหล่าฮีโร่ที่กระจัดกระจายไร้ทิศทาง

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Ben Affleck

เบน แอฟเฟล็ก

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

15-08-1972 (51 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Berkeley, California, USA


การแสดง
  1. This Is Me…Now

    Rex Stone / Biker

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้