[ข่าวลือ] ตัวละคร Yelena Belova ของ Florence Pugh จะเป็นผู้นำทีม Thunderbolt ฉบับ MCU

รายงานใหม่ระบุว่าตัวละคร Yelena Belova ของ Florence Pugh จะเป็นผู้นำทีม Thunderbolts ในจักรวาล MCU

97EDFF0F-C14B-485C-AE6C-DDED6F788B3C
มีรายงานว่า Yelena Belova ตัวละครของ Florence Pugh จะเป็นผู้นำของทีม Thunderbolts ที่กำลังจะมาถึงของ Marvel Studio ปรากฏตัวครั้งแรกของ Yelena ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับผู้สืบทอดตำแหน่ง Black Widow ของ Natasha Romanoff (รับบทโดย Scarlet Johanson) ใน MCU ต่อมาตัวละครดังกล่าวกลับมาในซีรีส์เรื่อง Hawkeye ซีซัน 1 ของ Disney+ ซึ่งออกอากาศเมื่อห้าเดือนหลังจาก Black Widow (2021) เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และไดเผชิญหน้ากับ Hawkeye (รับบทโดย Jeremy Renner)

Hawkeye ซีซัน 1 แสดงให้เห็นว่า Yelena ทำงานร่วมกับ Contessa Valentina Allegra de la Fontaine ซึ่งแสดงโดย Julia Louis-Drefyus หลังจากได้พบกับตัวละครลึกลับในฉากเอนด์เครดิตของ Black Widow (2021) ซึ่งปรากฏตัวครั้งแรกใน The Falcon and the Winter Soldier ซีซัน 1 เพื่อจ้าง John Walker (รับบทโดย Wyatt Russell) และกลายเป็น US Agent แฟนๆ ต่างคาดเดากันว่า Valentina กำลังสร้างสิ่งที่เป็นขั้วตรงข้ามกับเหล่า Avengers สิ่งได้รับการยืนยันเมื่อ Kevin Feige ประธาน Marvel Studios ประกาศอย่างเป็นทางการใน San Diego Comic-Con (SDCC) ว่า Thunderbolts เป็นภาพยนตร์ที่มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 26 กรกฎาคม 2024 และภาพยนตร์เรื่องนี้จะปิด MCU เฟส 5

แม้ว่าจะไม่มีการประกาศสมาชิกในทีมสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ดูเหมือนว่าตัวละครบางตัวใน MCU จะมีคุณสมบัติมากพอที่จะเป็นผู้นำกลุ่มวายร้าย ในพอดแคสต์ The Town นักข่าวของ Deadline อย่าง Justin Kroll กล่าวว่า Yelena Belova อาจจะเป็นผู้นำของ Thunderbolts ใน MCU ซึ่งเขาอธิบายว่าเป็นทีมแอนติฮีโร่ที่มีทั้งด้านดีและไม่ดี นอกจากนี้ เขายังระบุด้วยว่าทีมจะประกอบด้วย US Agent ของ Wyatt Russell และ Baron Zemo ของ Daniel Bruhl ไม่ชัดเจนว่านี่เป็นการคาดเดาของ Kroll หรือไม่ เนื่องจาก Marvel Studios ยังไม่ได้ประกาศใดๆ เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้

Florence Pugh ซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel ที่มีภาคแยกแล้ว ที่จริงแล้วสำหรับเธอที่จะมาถึงคือภาพยนตร์ Thunderbolts ซึ่งโดยพื้นฐานแล้วคือ Suicide Squad ของ Marvel หวังว่ามันจะมีผลลัพธ์ที่ดีขึ้น แต่แนวคิดก็คือ เธอจะเป็นผู้นำลูกทีมอย่าง John Walkerกับ Baron Zemo ที่ไม่ดีไม่เท่าไหร่นัก แต่ก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้น นั่นแหละ และดูเหมือนผู้คนจะชอบตัวละคร Yelena

การทำให้ Yelena เป็นหัวหน้าทีมเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผล เพราะเธอเป็นตัวละครที่มีคุณธรรมใกล้เคียงกับฮีโร่ผู้ล่วงลับมากที่สุด Marvel Studios มีแนวโน้มที่จะต้องการใช้ประโยชน์จากชื่อเสียงของ Pugh เช่นกัน เนื่องจากในช่วงหลายปีที่เธอได้รับเลือกให้เป็น Yelena เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จากเรื่อง Little Women (2019) และจะแสดงในภาพยนตร์ที่น่าจับตามอง เช่น

  • Don’t Worry Darling
  • Puss in Boots: The Last Wish
  • Oppenheimer
  • Dune: Part II

D08113AD-497F-4878-AED9-E70D718D8101
การให้ Yelena เป็นผู้นำใน Thunderbolts ยังช่วยให้ Marvel สามารถหยิบโครงเรื่องที่ไม่ได้สานต่อจาก Black Widow มาใช้ รวมถึงสถานะของตัวละครอย่าง Red Guardian (รับบทโดย David Harbor) กับ Melina Vostokova (รับบทโดย Rachel Weisz) และ Taskmaster (รับบทโดย Olga Kurylenko)

US Agent และ Zemo ทั้งคู่ดูเหมือนจะเป็นตัวละครที่เหมาะสำหรับทีม Thunderbolts เนื่องจากทั้งคู่เป็นสมาชิกของทีมในการ์ตูนและได้เดินข้ามเส้นแบ่งระหว่างฮีโร่กับวายร้าย สำหรับสมาชิกคนอื่นๆ มีผู้ร้ายมากมายใน MCU เช่น Abomination ของ Tim Roth Ghost ของ Hannah John-Kamen และ Agatha Harkness ของ Kathryn Hahn อาจเข้าร่วมทีมด้วย ในงาน D23 Expo ที่กำลังจะเกิดขึ้นมีโอกาสสูงที่ Marvel Studios จะประกาศรายชื่อสมาชิกทีม Thunderbolts

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Florence Pugh

ฟลอเรนซ์ พิวจ์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

03-01-1996 (28 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Oxford, England, UK


การแสดง
  1. Thunderbolts*

    Yelena Belova

  2. Dune: Part Two

    Princess Irulan

  3. Oppenheimer

    Jean Tatlock

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้