ครอบครัว Renner อัปเดตอาการของ Jeremy Renner โดยบอกว่า “เขากำลังทำลายขีดจำกัดของตัวเอง”

ครอบครัวของ Jeremy Renner ได้แจ้งให้แฟนๆ ทราบอีกครั้ง เกี่ยวกับความคืบหน้าการรักษาตัวของเขาหลังจากประสบอุบัติเหตุ

C629FEEF-E36B-481A-860D-0C53F65E78AB
Kym Renner น้องสาวของเขาให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร People ว่าพวกเขาตื่นเต้นกับความคืบหน้าในการฟื้นตัวของเขา วันปีใหม่ที่ผ่านมาได้นำข่าวร้ายมาให้ครอบครัวและแฟนคลับของดารา Marvel ที่ประสบอุบัติเหตุจากความพยายามช่วยคนที่ติดอยู่ในหิมะ อย่างไรก็ตาม หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจรถไถหิมะ Snowcat ก็ไหลมาทับเขาจนบาดเจ็บสาหัส

ในการให้สัมภาษณ์ Kym Renner กล่าวถึงอาการล่าสุดของพี่ชายว่า

เราตื่นเต้นมากกับความก้าวหน้าของเขา ถ้าใครรู้จัก Jeremy จะรู้ว่าเขาเป็นนักสู้ เขาพยายามทำลายขีดจำกัดของตัวเองเพื่อก้าวไปสู่จุดหมาย เราไม่สามารถรู้สึกดีไปมากกว่านี้แล้ว

เกิดอะไรขึ้นกับ Renner?

แผนกนายอำเภอ Washoe County ให้รายละเอียดเกี่ยวกับอุบัติเหตุในการแถลงข่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า

จากการสืบสวนของเรา รถยนต์ส่วนตัวของคุณ Renner ซึ่งสมาชิกในครอบครัวหนึ่งขับไปนั้นติดอยู่ในหิมะใกล้บ้านของเขา คุณ Renner จึงใช้รถไถหิมะ Snowcat ซึ่งมีน้ำหนักอย่างน้อย 14,330 ปอนด์ มาเคลื่อนย้ายน้ำแข็ง เพื่อให้รถของเขาเคลื่อนที่ได้ จากนั้น คุณ Renner ก็ออกจากรถไถหิมะเพื่อพูดคุยกับสมาชิกในครอบครัวของเขา ระหว่างในเองล้อรถไถหิมะก็เริ่มไหล ซึ่งในความพยายามที่จะหยุดรถ คุณ Renner จึงกลับเข้าไปในที่นั่งคนขับ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาประสบอุบัติเหตุ เท่าที่เราทราบ การสืบสวนนี้กำลังดำเนินอยู่ อย่างไรก็ตาม เราไม่สงสัยว่าจะมีการปองร้ายแต่อย่างใด อยากจะย้ำอีกครั้งว่า เราไม่สงสัยว่าจะมีการปองร้าย เราเชื่อว่านี่เป็นอุบัติเหตุที่น่าสลดใจ

นายอำเภอกล่าวต่อว่า

เขาเป็นรองนายอำเภอกิตติมศักดิ์ ความนิยมของเขาในหมู่เด็กๆ และภาพยนตร์ Marvel ของเขาส่งผลกระทบอย่างมากต่อเด็กๆ ที่เขาสัมผัสระหว่างงาน Shop with a Sheriff… รับประกันได้เลยว่าพวกเขาจะไม่มีวันลืมช่วงเวลาที่พวกเขาได้รับ เขาแบ่งปันเวลาของเขากับเราที่นั่น และไม่เพียงแต่ซื้อของกับเด็กๆ สองสามคน แต่ยังมีปฏิสัมพันธ์กับเด็กๆ ด้วย เขามีผลกระทบอย่างมากไม่เพียงแต่ในสำนักงานแห่งนี้ในการช่วยเราขยายงานกับ Shop with a Sheriff ซึ่งเป็นงานใหญ่ที่สุดของเรา แต่ทั่วทั้งชุมชนรู้ว่า เขาเป็นเป็นคนใจกว้างมาก และเขาก็เป็นหนึ่งในบุคคลสำคัญที่ผมสามารถบอกคุณได้ว่าส่วนใหญ่คุณไม่รู้ว่าเขากำลังทำอยู่ เขามีอิทธิพลต่อชุมชนนี้มาก

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jeremy Renner

เจเรมี่ เรนเนอร์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

07-01-1971 (53 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Modesto, California, USA


การแสดง
  1. Echo

    Clint Barton (archive footage) (uncredited)

  2. Incredible Animal Journeys

    Self - Narrator (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้