The Flash ทำคะแนนรอบทดลองฉายได้มากกว่า ไตรภาคอัศวินรัตติกาล ของ Christopher Nolan

แม้จะมีข้อโต้แย้งเกี่ยวกับพฤติกรรมของ Ezra Millerแต่ภาพยนตร์เรื่อง The Flash ของ DC ก็มีรายงานว่าทำได้ดีเป็นพิเศษในการฉายทดสอบ

67E3D79E-7F37-49F6-BD8A-A16947EDB5A9

The Flash ภาพยนตร์ที่นำแสดงโดย Ezra Miller ที่กำลังจะเข้าฉายของ DC อยู่ในสถานการณ์ที่ไม่มั่นคง เนื่องจากปัญหาด้านข่าวที่ไม่เหมาะสมของนักแสดงนำ แต่ดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้รับคำชื่นชมจากการทดสอบฉาย

ตามรายงานของ The Hollywood Reporter แม้ว่าจะมีกระแสการโต้เถียงที่มีศูนย์กลางอยู่ที่ดาราดัง Ezra Miller แต่ The Flash ก็ทำได้ดีในการฉายทดสอบ THR กล่าวว่าผู้ชมรอบทดสอบต่างยกย่องว่าเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของ DC ซึ่งได้รับคะแนนสูงสุดจากการฉายทดสอบตั้งแต่ภาพยนตร์ Dark Knight (2008) ของ Christopher Nolan เสียงวิจารณ์รอบฉายทดสอบในเชิงบวกเหล่านั้นตรงกันข้ามอย่างมากกับการฉายภาพยนตร์ทดสอบที่นำไปสู่การยกเลิก Batgirl ซึ่งเป็นภาพยนตร์ DC ที่มีชื่อเสียงอีกเรื่องหนึ่ง Batgirl มีกำหนดจะแนะนำให้ Michael Keaton กลับมารับบท Batman อีกครั้งก่อนที่เขาจะปรากฏตัวใน The Flash

ไตรภาคอัศวินของ Nolan อย่าง Batman Begins (2005) กับ The Dark Knight (2008) และ The Dark Knight Rises (2012) ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่น่าประทับใจที่สุดของ DC ในความเป็นจริง ไตรภาคนี้ได้รับการยกย่องจากแฟนๆ หลายคนว่าเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล หาก The Flash ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้ชมทดสอบ ก็ไม่ยากที่จะเข้าใจว่าทำไม DC ถึงลังเลที่จะยกเลิกโครงการนี้ ตามที่ THR กล่าวไว้

ผู้บริหารและฝ่ายครีเอทีฟเชื่อว่าพวกเขาจพทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศและวิพากษ์วิจารณ์ที่ดีได้ ซึ่งขึ้นอยู่กับคะแนนเหล่านั้น

อุปสรรคที่ใหญ่ที่สุดในขณะนี้ที่ขวางทางการเปิดตัวของ The Flash คือนักแสดงนำ Ezra Miller ที่เคยรับบทเป็น Barry Allen หรือ The Flash เรื่อง Batman v Superman: Dawn of Justice (2016) ตกเป็นเป้าของข้อกล่าวหาทางอาญาในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา Miller ถูกกล่าวหาว่าคุกคามเด็กและถูกกล่าวหาว่าพวกเขามั่วสุมเสพยาเสพติด เมื่อเร็วๆ นี้ นักแสดงถูกจับได้ขณะแอบเข้าไปในบ้านของผู้อื่น

Miller เพิ่งขอโทษผู้บริหารของ Warner Bros. Discovery อย่างเป็นทางการสำหรับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เพื่อให้แน่ใจว่า The Flash จะกำหนดวันฉายที่คาดการณ์ไว้ มีรายงานว่า Miller ถูกคุกคามจากการดำเนินคดีทางกฎหมายและพาดหัวข่าวที่ดูหมิ่น เป็นไปได้ที่ The Flash จะถูกยกเลิก แต่ Miller ก็หวังเพียงแฟนหนังจะเข้าใจว่าเรื่องราวทั้งหมดเป็น ปัญหาสุขภาพจิตที่ซับซ้อน

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Flash

เดอะ แฟลช

Jun 13, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้